ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mitsubishi Outlander PHEV รถยนต์ SUV ใหม่สด เตรียมจ่อขายในไทยเร็ว ๆ นี้!

ข่าว icon 27 ต.ค. 63 icon 3,400
Mitsubishi Outlander PHEV รถยนต์ SUV ใหม่สด เตรียมจ่อขายในไทยเร็ว ๆ นี้!

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี (Mitsubishi Outlander PHEV) รถยนต์อเนกปะรสงค์ SUV ขนาดใหญ่ แอบเผยโฉมในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) เพื่อร่วมกันพัฒนาศึกษาแนวทาง ทดสอบ และเก็บข้อมูลการแปลงพลังงานระหว่างยานยนต์ไฟฟ้ากับโครงข่ายไฟฟ้า (V2G) 

มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มากับคอนเซ็ปต์ "เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์" คือระบบสำหรับที่พักอาศัยซึ่งประกอบด้วยเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้าแบบ Vehicle-to-Home หรือ V2H ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการจ่ายและรับกระแสไฟฟ้าระหว่างยานพาหนะและที่พักอาศัย แผงโซลาร์เซลล์และแบตเตอรี่สำหรับที่พักอาศัย เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ คือ ระบบที่สามารถผลิตไฟฟ้าจากที่พักอาศัย เพื่อนำไปใช้ในการชาร์จ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวีและในทางกลับกันยังสามารถดึงพลังงานไฟฟ้ากลับจากตัวรถเพื่อนำไปใช้ในที่พักอาศัยจึงมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยลดการบริโภคพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่ายพร้อมเป็นแหล่งผลิตกระแสไฟฟ้าสำรองในกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน

Mitsubishi Outlander PHEV จะมีขนาดตัวรถในระดับ Compact SUV แบบ 5 ที่นั่ง มิติรถขนาด ยาว 4,695 มม. กว้าง  1,800 มม. 1,710 มม. ระยะฐานล้อ  2,670 มม. ระยะสูงใต้ท้องรถ 190 มม. ความจุถังน้ำมัน 45 ลิตร 

มาพร้อมระบบปลั๊กอิน ไฮบริด โดยคาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4B12 (MIVEC) 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 128 แรงม้า แรงบิด 199 นิวตันเมตร ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ AC Synchronous Permanent Magnetic 2 ชุดแยกหน้า 82 แรงม้า แรงบิด 137 นิวตันเมตร - หลัง 95 แรงม้า แรงบิด 195 นิวตันเมตร รวมพละกำลังสูงสุด 236 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD แบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 13.8 KWh 300 V ชาร์จไฟกระแสตรง DC (80%) ในเวลา 25 นาที ชาร์จไฟบ้าน AC 7 ชม.

Mitsubishi Outlander PHEV SUV มากระแสว่ามาเปิดตัวในไทยเร็ว ๆ นี้ อาจในงานแสดงรถยนต์ช่วงปลายปีนี้ และคาดว่าค่าตัวน่าจะไม่สูงมากเนื่องจากประกอบในประเทศ แต่คงไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้าน ต้องมาลุ้นว่าราคาจะทะลุไปใกล้แตะ 2 ล้านหรือไม่ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รีวิวมิตซูบิชิ 2020 ข่าวรถยนต์มิตซูบิชิ mitsubishi 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)