ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถครอบครัวหัวใจสปอร์ต กับราคา 3.399 ลบ.

ข่าว icon 15 มิ.ย. 64 icon 3,738

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition รถครอบครัวหัวใจสปอร์ต กับราคา 3.399 ลบ.
Audi เปิดตัวรถยนต์ A4 Avant 45 TFSI quattro S line ไมเนอร์เชนจ์ พร้อมตกแต่ง Black Edition รถครอบครัวหัวใจสปอร์ต นับเป็นอีกเซกเมนต์ที่ Audi ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าในยุโรปชาวไทยที่หลงใหลรถในสไตล์ Avant กับราคา 3.399 ล้านบาท จากรุ่นก่อนหน้าราคาที่ 3.249 ล้านบาท ส่วนต่างเพิ่มมาเพียง 150,000 บาท แต่จะได้เครื่องยนต์ Mildhybrid ระบบ Qauttro ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบใหม่ หน้าจอแบบ Virtual cockpit plus!

ภายนอกปรับใหม่หัวจรดท้าย

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ได้รับการออกแบบใหม่หมดเกือบทุกส่วน และยังคงไว้ซึ่งแนวทางการออกแบบที่มีสไตล์เฉพาะตัวของ Audi ลุคใหม่แทบทั้งคันถูกอัพเกรดให้ด้านหน้าดูสปอร์ตขึ้นและดูกว้างขึ้น  

กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมลายรังผึ้งออกแบบใหม่ให้มีขนาดโดดเด่นขึ้น ช่องอากาศรูปทรง 5 เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้สอดรับกับการตกแต่งด้วยกรอบสีดำด้านข้างซ้าย-ขวาของกันชนหน้า เส้นนำสายตา shoulder line ของตัวรถคมเฉียบชัด มองเห็นเป็นมัดกล้ามตั้งแต่ส่วนปลายของมุมไฟหน้าลากยาวไปด้านข้างและเลือนหายไปบริเวณกระจกมองข้าง และเริ่มต้นอีกครั้งบริเวณท้ายรถใกล้มือจับเปิดประตูลากยาวไปจนถึงไฟท้าย

กระจกมองข้างติดตั้งบริเวณ shoulder line เช่นเดียวกับรถสปอร์ต  ช่วยลดเสียงลมปะทะเวลาขับขี่ ดีไซน์ใหม่ลดเหลี่ยมมุมลง สวยสะดุดตาด้วยชุดแต่งภายนอกแบบ S line และ Black Edition

ไฟหน้าแบบ LED ดีไซน์เฉี่ยวดุดันเสริมให้ด้านหน้าของรถดูสปอร์ตมากขึ้น แนวเส้นด้านล่างมีลักษณะคล้ายใบพัดสื่อให้เห็นถึงความไดนามิค ด้านหลังมีเส้นแนวโครเมียมตกแต่งบริเวณไฟท้าย เน้นให้เห็นถึงความกว้างขวาง ปลายท่อไอเสียรูปสี่เหลี่ยมคางหมูตกแต่งอย่างกลมกลืนในพื้นที่ diffuser ใต้กันชนหลังให้อารมณ์แข็งแกร่งดุดัน ล้ออัลลอยใหม่ขอบ 19 นิ้ว ลายเดียวกับ Q7 Black Edition ในรุ่นก่อนหน้านี้ และ A6 Avant ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง


ชุดแต่งสปอร์ต S line Black Edition  ที่นอกจากจะให้ลุคดุดันแล้ว ยังให้ความคล่องแคล่วในการขับขี่ พร้อมเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ไปพร้อมกัน Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition เป็นการผสมผสานระหว่างความสปอร์ตกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว  




ภายในผสานความหรูหราและสปอร์ต
ภายในห้องโดยสารอัพเกรดดีไซน์และวัสดุให้บรรยากาศดูพรีเมียมขึ้น แผงหน้าปัดติดตั้งให้อยู่ในองศาที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ พร้อมการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือด้วย Audi smartphone interface แสดงผลผ่านระบบ MMI Radio plus หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว  จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกให้แสดงมุมมอง 3 รูปแบบ ชุดเครื่องเสียง Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติให้เสียงคมชัดสมจริง เบาะนั่งปรับไฟฟ้าแบบ S Sports วัสดุหุ้มหนัง Fine Nappa ตกแต่งแบบ Diamond Cut ออกแบบให้รองรับกับสรีระ ให้ความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงสุดของการขับขี่ พื้นที่เก็บสัมภาระจุใจกว้างขวางพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวคนรุ่นใหม่














ขุมพลงใหม่ 2.0 ลิตร MHEV 249 แรงม้า ขับ 4 ล้อแบบ Qauttro 

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ด้วยพละกำลังเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) 4 สูบ 2.0 ลิตร TFSI กำลัง 249 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,600-4,500 รอบ/นาที เครื่องยนต์เบนซิน MHEV พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (Direct Injection) เทอร์โบชาร์จ ให้ความคล่องตัวในการใช้งานไม่ว่าจะขับในเมืองหรือลากยาวทางไกล หากถอนเท้าออกจากคันเร่งที่ความเร็วระหว่าง 55-160 กม./ชม.จะเข้าสู่การลอยตัว (coasting) เครื่องยนต์จะดับลงขณะหนึ่ง ฟังก์ชัน Start-Stop จะทำงานได้อย่างราบรื่นมากขึ้น ผู้ขับขี่จะรู้สึกถึงการติด-ดับของเครื่องยนต์น้อยลง แรงและยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะ 

ช่วงล่างแบบสปอร์ตแน่นทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ในความยึดเกาะแม้ในขณะทำความเร็วสูง ทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro with ultra- technology ปรับกระจายแรงบิดไปยังล้อทั้งสี่ได้อย่างอิสระภายในเสี้ยววินาที ทำให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

Audi A4 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition รุ่นไมเนอร์เชนจ์ มีให้เลือก 5 สี Glacier white, Mythos black, Quantum grey, Tango red และสีใหม่ Navarra blue ราคาจำหน่าย 3.399 ล้านบาท ลูกค้าที่สนใจสามารถมาชมคันจริง พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าทันทีที่โชว์รูม อาวดี้ ทั่วประเทศ  

ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ (Warranty) 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi อาวดี้ audi a4 avant

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)