ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถสปอร์ตสนามแข่งมาสู่ท้องถนน เปิดตัวพร้อมกันทีเดียว 3 รุ่น

ข่าว icon 15 มิ.ย. 64 icon 3,725

Audi เปิดตัวกองทัพ RS อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกันทีเดียวถึง 3 รุ่น
อาวดี้ กลับมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงในตลาดรถยนต์ระอุยิ่งขึ้นเมื่อ อาวดี้ ประเทศไทย เสริมทัพ ดึงอารมณ์สปอร์ตจากสนามแข่งมาสู่ท้องถนนกับการเปิดตัวรถยนต์สมรรถนะสูง RS Model พร้อมกันถึง 3 รุ่น อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยราคากระชากใจ ปลุกหัวใจแฟนๆ แบรนด์อาวดี้ให้สั่นไหวไม่ว่าจะเป็น Audi TT RS Coupe quattro, Audi RS Q8 quattro และ Audi RS 4 Avant quattro

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบายการทำการตลาดเชิงรุก ล่าสุด อาวดี้ ประเทศไทย ได้นำยนตกรรมรุ่น RS มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น TT RS Coupe quattroRS Q8 quattro และ RS 4 Avant quattro เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบความเร็ว แรง เร้าใจ และแสวงหายนตรกรรมอันทรงพลัง สมรรถนะสูงพร้อมพาทะยานไปข้างหน้าสู่จุดหมายที่ไร้ขีดจำกัด เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตสุดขีด พร้อมความปลอดภัย

Audi TT RS Coupe quattro
สุดยอดไอคอนของอาวดี้ตลอดกาล ซึ่งได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้น และสนองการใช้งานเต็มรูปแบบในชีวิตประจำวัน ถือคุ้มค่าสุดๆ เมื่อเทียบราคากับจำนวนแรงม้าและสมรรถนะ การผสมผสานการออกแบบที่เฉพาะของ TT RS Coupe quattro ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงเป็นที่ต้องการ และพัฒนาได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด เส้นสายที่สวยงาม มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ท้าทายทุกสายตาบนท้องถนน ขุมพลังที่สืบตำนาน เครื่องยนต์ แถวเรียง 5 สูบ เทอร์โบ ตอบโจทย์ลูกค้าที่หลงใหลในอารมณ์สปอร์ตของตระกูล RS  ใครที่ต้องการรถที่เป็นไอคอนของอาวดี้ที่มาพร้อมกับม้ากว่า 400 ตัว และเป็นเครื่องยนต์สันดาปรุ่นสุดท้าย ก่อนเข้าสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า รอช้าไม่ได้เลย

TT RS Coupe quattro ไต่ความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียงแค่ 3.7 วินาทีเท่านั้น ขณะที่เสียงเครื่องยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับระบบท่อไอเสียแบบ RS sports Exhaust ผ่านการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อถ่ายทอดเสียงของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ ช่วงล่างแบบสปอร์ต พร้อมระบบ Audi magnetic ride ทำให้สามารถรองรับขุมพลังของเครื่องยนต์ได้อย่างลงตัว เร้าใจ ปลอดภัย และมั่นใจในการขับขี่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสามารถในการถ่ายทอดกำลัง การควบคุมรถ ยึดเกาะถนน และให้ความสนุกสนานในการขับขี่ ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ quattro all-wheel drive 

TT RS Coupe quattro ถูกออกแบบและพัฒนารูปทรง บนพื้นฐานหลักการ "TT silhouette. RS style." ซึ่งเป็นการพัฒนารูปแบบเฉพาะของ RS จากรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับในวงกว้าง กระจังหน้าลายรังผึ้งได้รับการออกแบบใหม่ พร้อมสัญลักษณ์ quattro ช่องอากาศได้รับการดีไซน์ใหม่ ให้มีขนาดใหญ่ สปอยเลอร์หลังมีความสวยงามโดดเด่น สะดุดตา เสริมบุคลิกให้แข็งแกร่งด้วยชุดตกแต่งสีดำบริเวณชายล่างของกันชนหน้า ขอบกระจังหน้า และชายล่างด้านหลังเอกลักษณ์แห่งความแตกต่างที่มีในตระกูล RS เท่านั้น ได้รับการออกแบบอย่างลงตัว จากความใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งภายในภายนอก จึงมีความสวยงาม เร้าใจ แต่ยังคง DNA รถสปอร์ตตัวจริง เช่นเดียวกับ Audi R8 เบาะนั่งเป็นแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง Fine Nappa ตกแต่งแบบ Honeycomb พร้อมสัญลักษณ์ RS ที่ออกแบบอย่างประณีต ช่องลมระบบปรับอากาศพร้อมจอแสดงผลการควบคุมในรูปแบบดิจิตอล Audi Virtual Cockpit เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยพวงมาลัยดีไซน์สปอร์ตพร้อมปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ Audi Drive Select 

ภายในห้องโดยสารให้ความสะดวกสบาย ด้วย MMI Touch ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ที่สวยงามและชัดเจน ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจาก Bang & Olufsen ขณะที่ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ติดตั้งไว้บนพวงมาลัย เช่นเดียวกับรถยนต์สปอร์ต สมรรถณะสูงอย่าง Audi R8 เพื่อเติมอารมณ์สปอร์ตให้เร้าใจยิ่งขึ้น Audi Virtual Cockpit สามารถตอบสนองการใช้งานให้ผู้ขับขี่เลือกดูข้อมูลที่เหมาะสมแต่ละสถานการณ์ ผ่านจอ LCD ความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่ม view บนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นเท่านั้น เช่น เมื่อเลือกมุมมองแบบ classic จะแสดงผลมาตรวัดความเร็วและรอบเครื่องยนต์ นอกจากนี้ยังแสดงผล infotainment แบบ 3 มิติที่มีรายละเอียดสูง รวมถึงมีหน้าจอรูปแบบ RS ที่แสดงผลในแบบสปอร์ตเช่นเดียวกันกับมาตรวัดของรถแข่ง   

TT RS Coupe quattro ยังเพิ่มสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยระบบต่างๆ มากมาย รวมถึงไฟหน้าแบบ Matrix LED ที่ให้แสงสว่างคล้ายแสงธรรมชาติในเวลากลางวัน ผสานการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์และกล้องด้านหน้ารถที่จะตรวจจับความเคลื่อนไหวของรถคันอื่นบนท้องถนน และพร้อมที่จะปรับลดการส่องสว่างของหลอดไฟ LED แต่ละดวงเพียงเสี้ยววินาที เพื่อหลีกเลียงการแยงสายตาของแสงไฟกับรถยนต์คันที่อยู่ด้านหน้าหรือคันที่วิ่งสวนมา เสริมสร้างความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีไฟท้ายแบบ OLED นวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยีแสงสว่างที่มีประสิทธิภาพความแม่นยำสูง  ไม่เกิดเงาและแสงสะท้อน ออกแบบในลักษณะ 3 มิติ เห็นได้อย่างชัดเจน ด้านในโคมไฟจะมีตัวอักษร TT ที่เป็นสัญลักษณ์ซ่อนอยู่ภายในอีกด้วย 
TT RS Coupe quattro จำหน่ายในราคา 5.299 ล้านบาท มีให้เลือก 7 สี Turbo blue, Glacier White, Nardo grey, Tango Red, Kyalami green, Pulse orange และ Vegas yellow โดยลูกค้าที่สนใจสามารถมาชมคันจริง พร้อมเป็นเจ้าของได้ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ หรือที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2020 โดยกำหนดส่งมอบรถได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

Audi RS Q8 quattro
SUV Coupe อันทรงพลังที่สุดจาก Audi Sport GmbH ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 MHEV เทอร์โบคู่ 3,996 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 800 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยระบบการขับขี่ quattro อันเลื่องชื่อของ Audi กระจายกำลังผ่านล้อและยางขนาดมาตรฐาน 23 นิ้ว ดุดันและท้าทายทุกสายตา พร้อมจะพาคุณพุ่งทะยานไปสู่จุดหมายในเวลาเพียงเสี้ยววินาที ในอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ด้วยเวลาเพียง 3.8 วินาที


RS Q8 quattro มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นที่มีรากฐานจาก Design Language ของตระกูล RS กระจังหน้าลายรังผึ้งขนาดใหญ่ภายใต้กรอบกระจังทรง 8 เหลี่ยม พร้อมตกแต่งชายล่างใต้กันชนหน้าและครีบแนวตั้งด้านข้างสีดำเงา ดูดุดัน มั่นใจ การออกแบบที่สะท้อนตัวตนของความหรูหราที่เรียบง่าย แผงควบคุมภายใต้กรอบสีดำเงาบริเวณคอนโซลหน้าได้รับการออกแบบให้กลมกลืนและเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างลงตัว แนวเส้นที่ลากยาวด้านหน้าให้ความรู้สึกของความกว้างขวาง เสริมความสปอร์ตด้วยการตกแต่งห้องโดยสารภายในด้วยลาย Matte Carbon และหุ้มแผงประตูพร้อมตกแต่งคอนโซลกลางด้วย Alcantara


เบาะนั่งแบบ RS Sports ออกแบบให้รองรับกับสรีรศาสตร์เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพสูงสุดของการขับขี่ มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันเบาะอุ่นและระบายอากาศสำหรับเบาะนั่งคู่หน้า ตัดเย็บและตกแต่งแบบ honeycomb เดินด้ายสีตัดกัน และสัญลักษณ์ RS Audi Sport บริเวณพนักพิงหลังเบาะ

เทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากับระบบบังคับเลี้ยวทั้งสี่ล้อ (All-wheel steering) ที่เป็นมาตรฐานของ RS Q8 ที่จะอำนวยความสะดวกในการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ ล้อหลังจะหันไปทิศทางตรงกันข้ามกับล้อหน้าได้สูงสุด 5 องศา ส่งผลต่อการบังคับควบคุมรถได้กระชับมากขึ้น ใช้พื้นที่น้อยลงโดยเฉพาะการเข้าจอดรถ ทั้งนี้ วงเลี้ยวแคบสุดของรถเมื่อกลับรถจะแคบลง 0.5 เมตร เมื่อเทียบกับคันที่ไม่มีระบบบังคับเลี้ยวลักษณะเดียวกัน ในทางตรงกันข้าม ที่ความเร็วสูง ล้อหลังจะหันไปทิศทางเดียวกันกับล้อหน้าได้สูงสุด 1.5 องศา เพื่อลดอาการส่ายของตัวรถได้มากขึ้น ควบคุมรถได้กระชับ รวดเร็ว คล่องตัว โดยเฉพาะในความเร็วสูงจะช่วยเสริมสร้างเสถียรภาพการ ขับขี่ให้มั่นคงยิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นโสตประสาทให้เร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยระบบท่อไอเสียแบบ RS sport ที่ให้เสียงเครื่องยนต์กระหึ่มดุดัน นอกจากนั้นแล้ว โหมดการขับขี่ที่มีมากถึง 8 โหมด ให้เลือกใช้ทั้งสำหรับการขับบนถนนปกติและเส้นทางออฟโรด รวมไปถึง RS-specific mode ที่คุณสามารถกำหนดการทำงานของรถได้ด้วยตนเอง ส่งผลให้ทุกจังหวะของการขับขี่ล้วนสะท้อนความเป็นตัวคุณเอง ผ่านการปรับเปลี่ยนรูปแบบการควบคุมพวงมาลัย ช่วงล่าง และการเปลี่ยนเกียร์ ให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ในทุกสภาพถนน

RS Q8 quattro ติดตั้งระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ มอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดระดับคอนเสิร์ตฮอลล์ คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบ ผ่านลำโพงคุณภาพสูง 17 ตำแหน่ง ที่มีกำลังขับรวม 730 วัตต์ พร้อมให้ทุกท่านเร้าใจไปกับราคาเพียง 10.899 ล้านบาท มีให้เลือก 9 สีภายนอกมาตรฐาน และพิเศษเหนือใครด้วย 4 สี Audi Exclusive และภายในตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีดำพร้อมการตัดเย็บด้วยด้ายสีตัดกันที่สามารถเลือกได้ ด้วยสีแดง สีเทา หรือสีดำ

Audi RS 4 Avant quattro
RS 4 Avant quattro ถูกสร้างมาด้วย DNA ของรถแข่ง เครื่องยนต์ V6 สมรรถนะสูง 2,894 ซีซี เทอร์โบคู่ มั่นใจยิ่งขึ้นกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ quattro all-wheel drive ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า และแรงบิด 600 นิวตันเมตร ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ tiptronic 8 จังหวะ จึงเป็นรถยนต์สเตชันแวกอนที่มีสมรรถนะเร่ง เร้าใจเป็นที่สุดด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.1 วินาที


เบาะนั่งแบบ RS Sports ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหวตลอดการขับขี่ ตัดเย็บและตกแต่งแบบ honeycomb เดินด้ายสีแดง และสัญลักษณ์ RS Audi Sport บริเวณพนักพิงหลังเบาะ เร้าใจยิ่งกว่าด้วยระบบท่อไอเสียแบบ RS sport ที่ให้เสียงเครื่องยนต์กระหึ่มดุดัน สมเป็นหนึ่งในรถยนต์ตระกูล RS ที่จะสะกดทุกสายตา

เหนืออื่นใดกับระบบความปลอดภัยที่ให้คุณได้มากกว่าใครด้วยระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุด้านหลัง ที่จะทำงานเป็นหนึ่งเดียวกับระบบแจ้งเตือนสภาพแวดล้อมด้านข้างและด้านท้ายรถเมื่อจะเปิดประตูลงจากรถ รวมถึงระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตาเมื่อเปลี่ยนเลน 
RS 4 Avant quattro ราคาจำหน่ายเพียง 5.899 ล้านบาท  มีให้เลือก 7 สีภายนอก และภายในตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีดำพร้อมการตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง
พบกับ อาวดี้ ได้ที่โชว์รูม และในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี      15 - 26 กรกฎาคมนี้ ทั้งนี้ผู้ที่จองรถอาวดี้ทุกรุ่น จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์อาวดี้ tt rs coupe quattro rs q8 quattro rs 4 avant quattro

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)