ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Mazda พร้อมส่ง RX-Vision GT3 Concept ให้ดาวน์โหลดบนเกม Gran Turismo Sport

ข่าว icon 22 พ.ค. 63 icon 2,956
Mazda พร้อมส่ง RX-Vision GT3 Concept ให้ดาวน์โหลดบนเกม Gran Turismo Sport

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัวแนะนำรถแข่งต้นแบบเสมือนจริง RX-VISION GT3 CONCEPT คือรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาร่วมกับ Polyphony Digital Inc., ซึ่งจะพร้อมให้ดาวน์โหลดบนเกม Gran Turismo Sport ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 25631 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป (เวลาประเทศไทย) ซึ่ง RX-VISION GT3 CONCEPT นั้นเป็นรถแข่งเสมือนจริงรุ่นล่าสุดที่จะนำมาใช้สำหรับเกมการแข่งขันบนเครื่องเล่น PlayStation 4 

มาสด้า เป็นแบรนด์รถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นที่เติบโตมาพร้อมจิตวิญญาณความเป็นสปอร์ต จากการนำรถลงสนามแข่งอันมีต้นกำเนิดมาจากเครื่องยนต์โรตารี ทำให้มาสด้าต้องการที่จะส่งเสริมกิจกรรมการแข่งรถเพื่อให้รถยนต์มาสด้าเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น และเพื่อถ่ายทอดดีเอ็นเออันทรงคุณค่านี้ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเร็วผ่าน Digital Motor Sports ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แม้จะเป็นช่วงที่ผู้คนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 แต่ผู้คนจากต่างชาติ ต่างภูมิภาค ต่างภาษา หรือต่างช่วงวัย ก็ยังสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรม ดิจิทัล มอเตอร์ สปอร์ตนี้ได้ ซึ่งมาสด้ามุ่งหวังที่จะช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมร่วมกับรถยนต์ และช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้คนจากการให้การสนับสนุน ดิจิทัล มอเตอร์ สปอร์ต อีกช่องทางหนึ่ง


ในครั้งนี้ มาสด้า ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Gran Turismo ด้วยการส่ง RX-Vision GT3 Concept รถยนต์ต้นแบบของความแรงและความสง่างามที่ได้พัฒนาร่วมกับ Polyphony Digital Inc., จากรถต้นแบบ RX-Vision ที่เคยเผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2015 โดยเป็นรถสปอร์ตเครื่องยนต์โรตารี SKYACTIV-R ให้กำลังสูงถึง 570 แรงม้า ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA สายพันธุ์สปอร์ตจากรถสปอร์ตน้ำหนักเบาอันมีเอกลักษณ์เฉพาะระดับตำนานของมาสด้า ผสานการออกแบบเพื่อให้เหมาะสมกับการแข่งขันด้วยลำตัวรถที่กว้าง ด้านหน้ายาว พร้อมเครื่องวางหน้า และมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการกระจายน้ำหนักอยู่ที่ 48:52 ทำให้รถมีเสถียรภาพยิ่งขึ้น มีความทนทานและมีประสิทธิภาพด้านแอโรไดนามิก รวมถึงมีดีไซน์ที่ดุดันพร้อมสำหรับการลงประลองความเร็วในสนาม และมีความสง่างาม ภายใต้แนวคิดการออกแบบจาก โคโดะ ดีไซน์ 'Soul of Motion' ที่ลดทอนเส้นสายที่ไม่จำเป็นออกไป จึงเกิดเป็นความงามที่ลื่นไหลจากการตกกระทบของแสงเงา และพร้อมที่จะดึงดูดทุกสายตาของผู้ที่พบเห็น




การแข่งขัน FIA Gran Turismo Championships แบ่งออกเป็น 2 รายการ ประกอบด้วย Nation's Cup หรือการแข่งขันระหว่างประเทศ และ Manufacturer Series หรือการแข่งขันระหว่างผู้ผลิต ซึ่งการแข่งขันทั้งสองรายการจะจัดขึ้นพร้อมๆ กัน ในครั้งนี้มาสด้าให้การสนับสนุนรายการ Manufacturer Series พร้อมทั้งให้การสนับสนุนนักแข่งที่ใช้รถ RX-Vision GT3 Concept อีกด้วย นอกจากนี้ มาสด้ายังได้รับการยืนยันชัดเจนแล้วว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมรายการถ่ายทอดสด FIA Certified Gran Turismo Championship หรือ World Tours ประจำปี 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นตามประเทศต่างๆ ในแถบทวีปยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งผู้เล่นที่ใช้รถยนต์มาสด้า เช่น RX-Vision GT3 Concept บนเกม Gran Turismo Sport จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานนี้ด้วย

เนื่องในโอกาสที่ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ได้ครบรอบ 100 ปีในปีนี้ มาสด้าได้เตรียมจัดกิจกรรมการแข่งขันรอบพิเศษ 'Mazda 100th Anniversary Special Event' ถึง 2 กิจกรรม อันได้แก่ 'RX-VISION GT3 CONCEPT Time Trial Challenge' ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2563 และ 'RX-VISION GT3 CONCEPT Livery Design Contest' ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม - 19 มิถุนายน 2563 ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมการแข่งขันและทดสอบสมรรถนะความแรงและความสง่างามของ RX-Vision GT3 Concept ในการแข่งขันแบบออนไลน์ รายการ Gran Turismo Championship 2020 Series ได้แล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda มาสด้า playstation 4 รถยนต์มาสด้า rx-vision gt3 concept เกม gran turismo sport เกมgt

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)