ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KIA Promise ขยายระยะเวลารับประกันให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19

ข่าว icon 13 เม.ย. 63 icon 1,813
KIA Promise ขยายระยะเวลารับประกันให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19

เกีย มอเตอร์ส คอร์เปอเรชั่น ออกโปรแกรม KIA Promise ซึ่งเป็นโปรแกรมการขยายระยะเวลารับประกันเป็นกรณีพิเศษให้กับลูกค้า KIA ทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 โดยโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่จะมีผลต่อลูกค้าเกียกว่า 500,000 รายใน 142 ประเทศทั่วโลก โดยจะเป็นการขยายการรับประกันให้กับรถยนต์เกียที่การรับประกันได้สิ้นสุดลงระหว่างวันที่ 1  กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563

โปรแกรม KIA Promise นั้นเป็นโปรแกรมที่จะช่วยเหลือและลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางหรือไม่สะดวกที่จะเดินทางมาที่ศูนย์บริการของเกียในช่วงเวลาที่รถยนต์เกียของท่านกำลังจะสิ้นสุดการรับประกัน โดยฝ่ายบริการหลังการขายจะเป็นผู้ติดต่อลูกค้าที่เข้าข่ายการรับสิทธิการขยายระยะเวลาการรับประกันนี้ เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรอบสอบรายละเอียดเบื้องต้นได้ ดังนี้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-915-1991 (ต่อ 415, 417)
รายละเอียดการขยายสิทธิการรับประกัน*
  • สำหรับรถยนต์เกีย ในประเทศไทยที่การรับประกันสิ้นสุดลงระหว่าง 1  กุมภาพันธ์ 2563 ? 30 เมษายน 2563โดยเลขระยะทางของรถยนต์เกียที่จะเข้าข่ายการขยายสิทธินั้นจะต้องไม่เกิน 150,000 กม. (ไม่เกิน 100,00 กม.สำหรับรถกระบะ K2500)
  • สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางมายังศูนย์บริการได้ในช่วงเวลาที่การรับประกันจะสิ้นสุด หรือ ศูนย์บริการในพื้นที่ใกล้เคียงหยุดให้บริการอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID- 19
ระยะเวลาการขยายสิทธิการรับประกัน*
  • รถยนต์เกียที่การรับประกันสิ้นสุดลงระหว่าง 1  กุมภาพันธ์ 2563 ? 30 เมษายน 2563 จะได้รับการขยายสิทธิการรับประกันจนถึงเดือนมิถุนายน 2563
*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
KIA Thailand supports Social Distancing ด้วยความห่วงใยจาก KIA ช่วงนี้อาจจะ 'ห่ า ง กั น' แต่ยัง 'ห่วงใย' แล้วเราจะได้กลับมาใกล้ชิดกันมากขึ้นเร็วๆนี้ เราจะสู้และผ่านไปด้วยกัน 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่
  • www.kia.com/th
  • LINE Official Account: @KIA.THAILAND
  • KIA.Motors.Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย ข่าวรถยนต์kia ข่าวรถยนต์เกีย kia promise

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)