ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Subaru Foresrter (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์) มาตรฐานความปลอดภัย EURO NCAP 5 ดาว คะแนนรวมสูงสุดรถยนต์ SUV

ข่าว icon 24 ม.ค. 63 icon 3,372
Subaru Foresrter (ซูบารุ ฟอเรสเตอร์) มาตรฐานความปลอดภัย EURO NCAP 5 ดาว

ซูบารุ คอร์ปอเรชัน เผยล่าสุด "ซูบารุ ฟอเรสเตอร์" คว้ารางวัล มาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาวด้วยคะแนนรวมสูงที่สุดในกลุ่มรถยนต์ออฟโรด/อเนกประสงค์ขนาดเล็ก ประจำปี 2562 (Best in Class) *1 จากองค์กรทดสอบการชนของรถยนต์ใหม่แห่งยุโรป EURO NCAP*2 ซึ่ง เป็นองค์กรระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับจากค่ายรถยนต์ทั่วโลกว่ามีมาตรฐานและเป็นกลางในการประเมินผล 

โดยคะแนนจะมาจากการทดสอบซึ่งแบ่งเป็น 4 หัวข้อหลักได้แก่
  1. การป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้า (Adult Occupant Protection)
  2. การป้องกันผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Child Occupant Protection)
  3. การป้องกันคนเดินถนนที่ถูกรถทดสอบชน (Pedestrian Protection)
  4. ความปลอดภัยในอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ (Safety Assist)

โดยการประเมินผลจะสรุปผลคะแนนทั้งหมดและจัดระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 ดาว โดย ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ทำคะแนนรวมสูงที่สุดในกลุ่ม รับรางวัล "Best in Class" นอกจากนี้ยังทำคะแนนได้สูงที่สุดในหัวข้อ การป้องกันผู้โดยสารที่เป็นเด็ก (Child Occupant Protection) และความปลอดภัยในอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ (Safety Assist) 


ประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยของ 'ซูบารุ ฟอเรสเตอร์' เป็นที่ยอมรับและได้รับรางวัลสำคัญอื่นๆ อีกมากมายทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น ในญี่ปุ่น 'ฟอเรสเตอร์' ได้รับรางวัลชนะเลิศ*3 จากโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของญี่ปุ่น (JNCAP) ประจำปี 2561 ในด้านความปลอดภัยจากการชน*4  และยังทำคะแนนสูงสุดประเภท "ยานพาหนะปลอดภัยขั้นสูง" ระดับ 3 บวก (ASV +++) ประจำปี 2562 จากการประเมินความปลอดภัยเชิงป้องกันโดยโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของญี่ปุ่นอีกเช่นกัน

*1: ทดสอบด้วย ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อี-บ๊อกเซอร์ ซึ่งเป็นระบบที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ผสานความสามารถของเครื่องยนต์บ็อกเซอร์แบบสูบนอนเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยังคงไว้ซึ่งความเพลิดเพลินในการขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ
*2: หน่วยงานอิสระ ซึ่งประกอบด้วยรัฐบาลของประเทศต่างๆ ในทวีปยุโรป และองค์กรด้านยานยนต์และผู้บริโภคในทวีปยุโรป
*3: รางวัลสำหรับยานพาหนะระดับห้าดาว ซึ่งสามารถทำคะแนนได้สูงสุด ณ การประเมินโดย JNCAP
*4: โครงการประเมินความปลอดภัยของยานพาหนะในญี่ปุ่น ดำเนินการโดยกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่ง และการท่องเที่ยว (MLIT) และสำนักงานความปลอดภัยยานยนต์แห่งชาติ และการช่วยเหลือผู้ประสบภัย (NASVA)
ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.subaru.asia/th/th/home/

Subaru 360 ปี 1958
เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ (ซูบารุ)
มอเตอร์ อิมเมจ เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม กลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ เป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ที่ร่วมมือกับ Subaru Corporation ที่ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อจาก Fuji Heavy Industries เมื่อไม่นานมานี้ 
ในการประกอบรถยนต์ซูบารุภายในประเทศมาเลเซีย มีการลงนามในข้อตกลงในเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเน้นการใช้ประโยชน์ของโรงงานประกอบรถยนต์ยี่ห้อซูบารุที่มีอยู่แล้วของตันจงเพื่อการทำตลาด และจัดจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย และในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 Subaru Corporation ได้ประกาศร่วมทุนกับ TC Manufacturing and Assembly (Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) เพื่อการประกอบรถยนต์ซูบารุในไทย และกระจายสู่ตลาดต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ รถยนต์ซูบารุที่ผลิตขึ้นในมาเลเซียและไทยจะถูกจัดจำหน่ายโดยมอเตอร์ อิมเมจ ผ่านเครือข่ายของซูบารุ www.subaru.asia

เกี่ยวกับซูบารุ
ซูบารุได้มีการก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และตั้งแต่นั้นมาได้เติบโตขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวม เอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ 

สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น "driver s cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และเครื่องยนต์ Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต www.subaru-global.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru subaru forester ข่าว รถซูบารุ ข่าว subaru ราคาซูบารุ subaru 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)