ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Audi จัดทริปทดสอบรถใหม่ 16 รุ่น รวมกว่า 40 คัน บนเส้นทางกรุงเทพฯ - เขาใหญ่

ข่าว icon 8 พ.ย. 62 icon 2,339
Audi จัดทริปทดสอบรถใหม่ 16 รุ่น รวมกว่า 40 คัน บนเส้นทางกรุงเทพฯ - เขาใหญ่


Audi รถยนต์สุดหรูนำเข้าจากเยอรมันใจปั้มจัดทริปทดสอบขับรถยนต์อาวดี้ที่ยิ่งใหญ่อลังการกับรถยนต์รุ่นใหม่ที่จำหน่ายในปัจจุบัน 16 รุ่น รวม 40 คัน พร้อมสื่อมวลชนด้านรถยนต์กว่า 80 คน บนเส้นทางกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ โดยไฮไลท์เด็ดคือ Audi A1 Sportback, Audi A6 Avant Black Edition 2.0L และ Audi A7 Sportback 2.0L 

ทีมงานเช็คราคา ได้ร่วมทดสอบในครั้งนี้ และยอมรับว่ามีรถยนต์ให้เลือกลองขับเยอะรุ่นในคราวเดียว โดยเริ่มเดินทางจากจุดปล่อยตัวคริสตัลปาร์ค ถนนประดิษฐธรรมนูญ ด้วย Audi TT Coupe Roadster และนอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่นคือ The New Audi A1 Sportback, Audi A6 Avant 2.0L Black Edition และ Audi A7 Sportback รุ่น 2.0L และอีกหนึ่งความสำคัญที่สร้างความเร้าใจตลอดทริป คือ ฝูงตระกูล Audi TT ที่มาร่วมทริปครบทั้ง 3 รุ่น คือ Audi TT Coupe, Audi TT Roadster และ Audi TTS 
ส่วนกลุ่มตระกูล Q ซีรีส์ ที่ได้รับความนิยมสูงตลอดกาล อาวดี้จัดมาร่วมทริปทั้ง 3 รุ่น คือ Audi Q8, Audi Q7 และ Audi Q5 รวมถึง Audi A4 Avant, Audi A5 Coupe, Audi A5 Sportback, Audi A7 Sportback 3.0L และ Audi A8L ลักซ์ชัวรี่พรีเมียมซีดาน ที่ตอบโจทย์ผู้นำและผู้บริหารทุกมิติและกวาดรางวัลรถยอดระดับโลกมาหลายรายการ


ในกิจกรรม Press Trip นี้ตลอดเส้นทางกรุงเทพ - เขาใหญ่ นำโดยไอคอนสปอร์ตคูเป้ตระกูล Audi TT ครบทั้ง 3 รุ่น อาทิ TT Roadster, TTS Coupe และ TT Coupe ที่จัดมาให้สื่อมวลชนขับถึง 12 คัน ด้วยดีไซน์และรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น สีสัน สะดุดตา นอกจากสื่อมวลชนจะได้ขับขี่สนุก เต็มอารมณ์สปอร์ตแล้ว 

ตลอดเส้นทาง ฝูง TT ยังได้รับความสนใจจากว่าที่ลูกค้าอาวดี้อีกด้วย รวมไปถึง "Audi A1 Sportback 35 TFSI S line" อีกหนึ่งไฮไลท์เด่น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของสื่อมวลชนที่จะได้สัมผัสกับความเยี่ยมยอดของคอมแพคท์คาร์ แม้จะมีขนาดกะทัดรัด เหมาะใช้ในเมือง แต่ในเส้นทางท่องเที่ยวที่มีสภาพการจราจรหลากหลาย ทั้งติดขัดในบางช่วง และมีช่วงโค้ง ลาดชัน Audi A1 Sportback ก็สามารถตอบสนองได้ฉับไว อีกทั้งให้ความสะดวกสบาย จากห้องโดยสารที่กว้างขวาง พื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลังจุได้มาก 

อีกรุ่นใหม่อย่าง "The new Audi A6 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition" เอกลักษณ์แห่งสมรรถนะและดีไซน์ของอาวดี้ ที่มาพร้อมขุมพลังแบบไมล์ด ไฮบริด (mild hybrid) ที่ผสานอย่างลงตัวกับสมรรถนะและเทคโนโลยีแบบมาเต็ม และชุดแต่งที่เพิ่มความดุดัน Black Edition ตอบทุกความต้องการของคนไทยมากที่สุด เป็นอีกรุ่นที่เพียบพร้อม หรูหรา ให้ทั้งความสะดวกสบาย ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างทรงประสิทธิภาพ ส่วนอีกรุ่นที่มีความโดดเด่น มีดีไซน์ที่สวยงาม สปอร์ต หรูหรา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การออกแบบที่ผสานความเป็นรถสปอร์ตคูเป้ 

รถซีดานได้อย่างลงตัว คือ "Audi A7 Sportback" ที่มาให้สัมผัสพร้อมกันถึง 2 รุ่น พละกำลังที่มีอย่างเต็มเปี่ยมไม่แพ้ดีไซน์ ทำให้การเดินทางจากกรุงเทพฯ มาเขาใหญ่ ด้วย Audi A7 Sportback เป็นไปอย่างสบายๆ และในช่วงรถติดก็สามารถเร่งแซงได้ฉับไว ขณะที่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro with ultra-technology ยังคงช่วยเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น 

เส้นทางการทดสอบจากกรุงเทพฯ ไปยังเขาใหญ่ จากจุดเริ่มปล่อยตัวหน้าร้านเกรย์ฮาว คริสตัล พาร์ค รามอินทรา มุ่งหน้าออกไปยังถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนเข้าสู่ถนนพหลโยธิน เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน โดยช่วงแรกสื่อมวลชนได้ทดสอบความคล่องตัวของรถรุ่นต่างๆ ในสภาพการจราจรที่รถยนต์หนาตา ดูการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ต้องเปลี่ยนความเร็วบ่อยครั้ง รวมถึงความคล่องตัวจากการเปลี่ยนช่องทางไปมา พร้อมสร้างความคุ้นเคยกับระบบความปลอดภัย และระบบข้อมูลความบันเทิงต่างๆ 

บนเส้นทางถนนพหลโยธิน แต่ละคันสามารถทดสอบอัตราเร่ง ทั้งการทำความเร็วและการเร่งแซง ประสิทธิภาพของการเบรก ซึ่งต้องใช้อยู่บ่อยครั้ง จากปริมาณการจราจรที่หนาแน่น ซึ่งอาวดี้ทุกรุ่นให้ความรู้สึกในการเบรกที่ดี รถมีการทรงตัวที่ดี ไม่มีอาการหน้ายุบท้ายยก ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ขณะที่ผู้โดยสารก็รู้สึกสบาย อีกสิ่งหนึ่งก็คือ การได้รับรู้ว่ารถทุกรุ่น แม้แต่ Coupe หรือ Roadster ยังมีทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี 



เดินทางต่อบนถนนธนะรัชต์ต่อเนื่องเขาใหญ่ วังน้ำเขียว ซึ่งเป็นเส้นทางที่สวยงาม รายล้อมด้วยธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นอกจากนั้นเส้นทางนี้ยังช่วยปลดปล่อยอารมณ์สปอร์ตของอาวดี้ ให้ผู้ขับได้รับรู้ถึงสมรรถนะของช่วงล่างเมื่อขับขี่ผ่านเส้นทางคดโค้ง ซึ่งการเซ็ทช่วงล่างที่หนึบแน่นช่วยให้รถมีการยึดเกาะถนนที่สร้างความมั่นใจ พวงมาลัยที่แม่นยำ และน้ำหนักที่ดี 

Audi TT Roadster

Audi TT Roadster

Audi Q8

Audi Q8

Audi Q8
สำหรับทริปนี้บอกได้เลยว่าเลือกไม่ถูกดีทุกรุ่นจริงๆ ซึ่งในครั้งนี้มีโอกาสได้สมัผัสยาวๆ อยู่แค่ 2 รุ่นคือ Audi A4 Avant และ A7 เนื่องจากรถแต่ละคันมีสื่อสนใจมาก จองคิวสลับกันขับหลายคน จึงได้ลองเพียงไม่กี่คันเท่านั้น แต่สรุปโดยรวมแล้ว สมรรถนะของการขับขี่ทั้งเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง งานประกอบและออปชั่นที่มีให้ในแต่ละรุ่นนั้จัดเต็มสนราคาครับ 

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant

Audi A4 Avant 


Audi A7

Audi A7 

Audi A7 
โดยรุ่นตระกูล A1 - A6 เน้นไปทางสปอร์ตเร้าใจ ควบคุมดั่งใจ ขับขี่สนุกสนาน ส่วนในตระกูล Q นั้นเน้นไปทางความสะดวกสบาย กว้างขวางเหมาะแก่การเดินทาง ฝั่ง TT นั้นเรียกว่าน้องๆ ซูเปอร์คาร์ให้อัตราเร่งที่เร้าใจ ขับสนุกและควบคุมได้แม่นยำ ส่วนตระกูล A7 และ A8 นั้นสุดหรูหราระดับพรีเมี่ยมทีเดียวครับ นับว่ารถยนต์อาวดี้สามารถแบ่งความต้องการของลูกค้าได้กว้างและแทบจะทุกเซกเมนต์เลยก็ว่าได้ครับ  

Audi A8L

รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection รับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
  • Audi Centre Thailand โทร. 02 765 8888 
  • Audi New Petchburi โทร. 02 023 4888 
  • Audi Pattaya โทร. 038 197 888 
  • Audi Phuket โทร. 076 646 666

แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)