ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุด

ข่าว icon 3 ก.ย. 62 icon 5,676

BMW M850i xDrive Convertible สปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุด
บีเอ็มดับเบิลยู กลับมาตอกย้ำนิยามความสปอร์ตและความหรูหราใหม่อีกครั้งด้วย BMW M850i xDrive Convertible ใหม่ พร้อมสมรรถนะความสปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยค่าตัว 13,499,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Convertible ใหม่ เป็นแบบเปิดประทุน 4 ที่นั่ง ติดตั้งหลังคาผ้าเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าไร้เสียง ภายใน 15 วินาที ขณะขับที่ความเร็วสูงสุด 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โครงสร้างน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง โดยมีฉากกั้นลมด้านหลังติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและลดแรงปะทะของลมขณะขับเปิดประทุน

M850i xDrive Convertible ใหม่ รักษารูปทรงสไตล์คูเป้ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ การออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 8 รุ่นเปิดประทุน สืบทอดความทรงพลังแข็งแกร่งเช่นเดียวกับ บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe ด้วยเส้นสายที่สง่างามบริเวณกระโปรงหน้าและตลอดแนวตัวถัง ด้านเอกลักษณ์กระจังหน้าทรงไตคู่ของบีเอ็มดับเบิลยูมาขนาดใหญ่ขึ้น ช่วงล่างของกระจังหน้ากว้างออกเพื่อเน้นย้ำถึงจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำของตัวรถ ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ทั้งสองข้างช่วยเสริมสมรรถนะด้านแอโรไดนามิกส์ของตัวรถ คู่ไปกับสปอยเลอร์หน้า ที่ทำหน้าที่ลดแรงยกบริเวณเพลาหน้า

ดีไซน์ภายนอกโฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า LED ติดตั้งระบบ BMW Laserlight ในรูปทรงที่เล็กเรียวกว่าไฟหน้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ โดยไฟหลักทั้งสองดวงนำมาใช้งานได้ทั้งสำหรับไฟขับขี่ในเวลากลางวัน (daytime driving lights) และการควบคุมไฟสูง-ต่ำแบบอัตโนมัติด้วย High-beam assistant ให้ด้านหน้าของตัวรถมีรูปลักษณ์ที่คุ้นตาในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูในทุกช่วงเวลาของการขับขี่ เสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 20 นิ้ว ลาย Y spoke แบบสลับสี ชุดแต่ง M Aerodynamics เบรกแบบ M Sport รับกับกลิ่นอายของความเอ็กซ์คลูซีฟจากชุดแต่งภายนอกสีดำเงา

ด้านขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน BMW TwinPower Turbo 8 สูบ ขนาด 4.4 ลิตร เร้าใจด้วยชุดแต่ง M Performance ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Steptronic ให้พลังสูงสุด 530 แรงม้า ที่ 5,500 - 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 4,600 รอบต่อนาที ทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.9 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ระบบ Driving Experience Control ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้แก่การขับ ด้วยโหมด ADAPTIVE พร้อมรองรับการตั้งค่าขับในโหมด COMFORT และ ECO Pro หรือโหมด SPORT และ SPORT+ ให้ผู้ขับเลือกรูปแบบการขับได้ตามความเหมาะสม พร้อมเสริมสมรรถนะให้ขับอย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง ด้วยช่วงล่าง Adaptive M Professional ระบบปรับองศาของล้อหลังเพื่อการเข้าโค้งหรือเลี้ยว (Integral Active Steering) และระบบเฟืองท้าย M Sport เพื่อความคล่องตัวในการขับ

ภายในห้องโดยสารสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยชุดแต่งผลึกแก้ว CraftedClarity บริเวณคันเกียร์มีสัญลักษณ์เลข 8 ปุ่ม iDrive ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และปุ่มควบคุมเสียง บริเวณแผงหน้าปัดได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้ขับ เบาะหน้า-หลังเป็นแบบใหม่ในสไตล์สปอร์ต หุ้มด้วยหนังแท้ Merino พร้อมด้วยตำแหน่งที่นั่งมีระดับต่ำลง สะดวกสบายยิ่งขึ้น 

เทคโนโลยีช่วยเหลือล้ำสมัยในบีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Convertible ใหม่ ประกอบด้วย ระบบ Parking Assistant Plus ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติที่สามารถตรวจจับรถและคนเดินถนนด้วยความเร็วต่ำ (Person Warning with City Braking Function) ระบบเตือนเพื่อป้องกันการชนด้านหลัง (Rear-collision prevention) ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา (Blind spot detection) ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง (Crossing-traffic warning rear) และระบบเตือนป้ายจราจร (Speed limit info and no-overtaking indicator) นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดด้วย BMW ConnectedDrive พร้อมระบบ BMW Live Cockpit Professional ซึ่งประกอบด้วยหน้าจอ instrument display ดิจิตอลเต็มรูปแบบ ขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว รวมถึง BMW Head-Up Display รวมทั้งระบบ iDrive ใหม่ล่าสุด ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์พื้นฐานเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับ








ราคาอยู่ที่ 13,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับเบิลยู m850i xdrive convertible

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)