ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW 530e Elite รถยนต์สุดหรู เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น เริ่ม 2.99 ล้านบาท ผ่อน 25,999 บาทต่อเดือน*

ข่าว icon 6 ส.ค. 62 icon 15,071
BMW 530e Elite รถยนต์สุดหรู เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น เริ่ม 2.99 ล้านบาท ผ่อน 25,999 บาทต่อเดือน*


BMW 530e Elite รวมความโดดเด่นของรถซาลูนอันล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นที่มาพร้อมกับรูปทรงที่สง่างาม ยิ่งเป็นสิ่งยืนยันความสมบูรณ์พร้อมในทุกสิ่งที่ควรมีในยนตกรรมระดับผู้บริหารนี้ ไม่ว่าจะเป็นสุนทรียภาพที่น่าหลงใหลและความพึงพอใจที่คุณจะได้รับในการขับขี่พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ได้แก่

DISPLAY KEY - กุญแจแบบรีโมทที่แสดงข้อมูลสถานะต่างๆ ของรถ และยังสามารถเลือกฟังก์ชันที่ต้องการ โดยใช้งานผ่านทางหน้าจอแบบสัมผัสได้ 
COMFORT ACCESS SYSTEM - ระบบเซนเซอร์เปิดและปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติภายใต้เทคโนโลยี Comfort Access เพียงคุณแกว่งปลายเท้าบริเวณใต้กันชนหลัง
GESTURE CONTROL - ระบบสั่งการเพียงแค่ใช้การเคลื่อนไหวของมือ สามารถจดจำ ลักษณะการเคลื่อนไหวเพื่อควบคุมฟังก์ชันต่างๆ เช่น ปัดมือเพื่อปฏิเสธสายเรียกเข้า ชี้นิ้วเพื่อรับสาย หรือการใช้นิ้วชี้หมุนเป็นวงกลมเพื่อปรับระดับเสี

ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ BMW TwinPower Turbo อันทรงพลังผสานมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดรวม 252 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 420 นิวตันเมตร พร้อมด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาอัจฉริยะ และ Adaptive Mode ได้รับการออกแบบมาเพื่อการขับขี่ได้อย่างดุดัน เต็มสมรรถนะอย่างแท้จริง อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.2 วินาที อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสูงสุด 55.6 กิโลเมตรต่อลิตร

BMW 530e ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Plug-in-Hybrid มาพร้อมปุ่ม eDrive ที่ทำให้ผู้ขับขีสามารถเลือกโหมดขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าถึง 3 โหมดตามการใช้งานผู้ขับขี่ยังมั่นใจในการเดินทางด้วยระบบแผนที่เมื่อใช้ควบคู่กับระบบ eDrive ด้วยการคำ นวณเส้นทางค่าเฉลี่ยความเร็วในการขับขี่ และข้อมูลการจราจรตามเวลาจริง เพื่อให้เกิดสุนทรียภาพในการขับขี่สูงสุด
  • AUTO eDRIVE.โหมด AUTO eDrive ผู้ขับขี่สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสูงสุดถึง 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยปราศจากการใช้เชื้อเพลิง หรือการปล่อยมลพิษใดๆ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ BMW EfficientDynamics ระบบจะคำนวณประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนสูงสุดระหว่างมอเตอร์และการเผาไหม้อัตโนมัติ
  • MAX eDRIVE.โหมด MAX eDrive ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสความเร้าใจด้วยการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสูงสุดถึง 140 กิโลเมตร/ชั่วโมง เมื่อความเร็วเพิ่มขึ้นระบบจะเปลี่ยนไปใช้เชื้อเพลิงอัตโนมัติ
  • SAVE BATTERY.เมื่อแบตเตอรี่ต่ำ หรือผู้ขับขี่ต้องการจะลดการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า โหมด SAVE BATTERY จะทำ ให้ผูขับขี่สามารถชาร์จ และเก็บแบตเตอรี่ในขณะขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิง

BMW ConnectedDrive เทคโนโลยีที่อยู่แค่เอื้อมจากพวงมาลัยของคุณ ที่จะช่วยให้คุณควบคุมทุกอย่างด้วยการเชื่อมต่อกับสิ่งที่คุณต้องการและกับคนที่คุณรักได้อย่างลงตัว
  • REAL TIME TRAFFIC INFORMATION.บระบบนำ ทาง โดยจะแสดงข้อมูลสภาพการจราจรจริงแบบนาทีต่อนาที
  • INTELLIGENT EMERGENCY CALL.ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหนักระบบเซนเซอร์การชนจะส่งสัญญาณแจ้งพิกัดรถ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไปยัง BMW Call Center โดยอัตโนมัติ จากนั้นข้อมูลต่างๆ จะถูกส่งต่อไปยังหน่วยกู้ภัยเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างทันท่วงที ส่วนในกรณีที่คุณต้องการแจ้งเหตุด้วยตนเองกสามารถทำ ได้เพียงแค่กดปุ่มแจ้งเหตุ SOS
  • CONCIERGE SERVICES.ที่สุดของการบริการสำ หรับคุณ เสมือนมีเลขาส่วนตัวอยู่ข้างกายตลอด 24 ชั่วโมงบริการนี้สามารถช่วยคุณหาร้านอาหาร ร้านค้า ATM รวมถึงส่งตำ แหน่งของสถานที่ไปยังระบบนำ ทางในรถของคุณอัตโนมัติ และยังสามารถช่วยคุณหาข้อมูลเที่ยวบินสภาพอากาศ หรือแม้แต่รายการภาพยนตร์ที่เข้าฉายได้อีกด้วย
  • TELESERVICES.บริการแจ้งเตือนและนัดหมายให้นำ รถเข้ามารับบริการเมื่อถึงระยะเวลา นอกจากนี้ยังสามารถแจ้งพิกัดของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือทันทีที่รถเกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิครวมถึงการแจ้งเตือนเมื่อพลังงานแบตเตอรี่ใกล้หมด
  • BMW CONNECTED APP.แอปพลิเคชันอัจฉริยะที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายยิ่งขึ้น โดยแอปนี้สามารถเรียนรู้เส้นทางการเดินทางในชีวิตประจำ วันของคุณ พร้อมเชื่อมต่อกับปฏิทินนัดหมายในสมาร์ทโฟน คำ นวณเวลาที่จะใชเดินทาง และแจ้งเตือนเวลาในการออกเดินทาง
  • APPLE CARPLAY คุณสามารถใช้ไอโฟนเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างปลอดภัยระหว่างการเดินทาง โดยข้อมูลต่างๆ จากไอโฟนไม่ว่าจะเป็น เพลง ข้อความ Siri หรือ แอปจากผู้ให้บริการอื่นๆจะสามารถแสดงผลผ่านทางหน้าจอของรถ
BMW 530e Elite นี่คือรถยนต์สุดหรูที่คู่ควรกับการเป็นเจ้าของด้วยราคา 2,999,000 บาท พร้อมแคมเปญพิเศษผ่อนเริ่มต้นเพียง 25,999 บาทต่อเดือนเท่านั้น*/** (ราคาขายรวม BSI STANDARD Package) 
เงื่อนไข
  • รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและอุปกรณ์บางชนิด โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาขายรวมกับ BSI STANDARD แพคเกจ การบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และการรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • *ค่างวดดังกล่าวเป็นวิธีการคำนวณจากราคาขายรวมกับ BSI STANDARD แพคเกจ การเช่าซื้อแบบมีบอลลูน ที่เงินดาวน์ 35% ระยะเวลา 60 เดือน และมียอดบอลลูนงวดสุดท้ายที่ 30-35% ของราคารถ (ขึ้นอยู่กับรถแต่ละรุ่น)
  • **รายละเอียดโปรแกรมการเช่าซื้อแบบมีบอลลูน เงินดาวน์ ค่างวด อัตราดอกเบี้ย และการให้บริการ เป็นไปตามเงื่อนไขของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียลเซอร์วิส
  • รับสิทธิ์เลือกซื้อแพคเกจการรับประกันนานสูงสุด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และการบริการ ดูแลบำรุงรักษาสูงสุด 5 ปีหรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) พร้อมรับสิทธิ์สมาชิกสูงสุด 5 ปี สำหรับ BMW Mobility Service เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด | บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียลเซอร์วิสขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขทางการเงิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า | บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียด, สเปค และรุ่น ณ เวลาใดๆ โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า และไม่จัดอยู่ในความรับผิดชอบในกรณีที่มีการผิดพลาดทางด้านการพิมพ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู bmw 530e elite บีเอ็มดับเบิลยู 530e elite

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)