ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมชุดแต่งรถกระบะ New MG Extender ก่อนเปิดตัวจากออสเตรเลีย

ข่าว icon 23 ส.ค. 62 icon 10,552
ชมชุดแต่งรถกระบะ New MG Extender ก่อนเปิดตัวจากออสเตรเลีย

MG เตรียมเปิดตัวรถกระบะรุ่นแรกสู่ตลาดเมืองไทยภายใต้ชื่อ "NEW MG EXTENDER" ในเดือนสิงหาคมนี้ ภายใต้แนวคิว Brit Dynamic และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ 163 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร และอาจมีอีกหนึ่งรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 218 แรงม้า แรงบิด 480 นิวตันเมตร ที่ให้ทั้งสมรรถนะ และการประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่จึงมีห้องโดยสารที่กว้างขวางและรองรับการบรรทุกที่มากกว่า รวมทั้งมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครัน เพื่อตอบทุกโจทย์ของการใช้งานของลูกค้าคนไทยและพร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน รอลุ้นสเปคและรุ่นอย่างเป็นทางการพร้อมกันในงาน BIG Motor Sale 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 - 25 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

แต่รถยนต์รุ่นนี้มี "ฝาแฝด" ที่จำหน่ายมานานแล้วในชื่อ "MAXUS T60" และยังจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียมาพักใหญ่ๆ  จนมีสำนักแต่งออซซี่ได้ออกแบบและผลิตชุดแต่งสุดเท่ มาติดตั้งในเจ้ารถยนต์กระบะรุ่นนี้นั่นคือ LDV T60 กับของแต่ง Australian-tuned suspension 






ชุดแต่งนี้ประกอบด้วย กันชนเหล็กด้านหน้า โรลบาร์พร้อมแผ่นปิดแบบสไลด์ที่กระบะหลัง ล้อแม็กสีดำ คาดแถบสติ๊กเกอร์ว่า "TRAILRIDER" และระบบช่วงล่าง ทำให้กระบะรุ่นนี้ดุดันและดูบึกบึนขึ้นมาทีเดียว

อย่างไรก็ตามชุดแต่งในรถ LDV T60 นี้มีในประเทศออสเตรเลียเท่านั้น ส่วนในประเทศไทยไม่ต้องห่วง หลังจาก MG Extender เปิดตัวไม่นานรับรองว่ามีชุดตกแต่งให้เลือกเพียบและหลากหลายรูปแบบอย่างแน่นอน ฟังธง!! 


ภาพและข้อมูลจาก www.caradvice.com.au

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอ็มจี รถยนต์เอ็มจี ชมชุดแต่งรถกระบะ mg extender จะเปิดตัวจาก ldv - australian-tuned suspension ประเทศออสเตเรีย mg extender

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)