ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ต ชมและเชียร์ "ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2019" พร้อมรายการ ฮอนด้า เรซซิ่ง 2019 ณ สนามช้างฯ บุรีรัมย์

ข่าว icon 10 มิ.ย. 62 icon 3,643
ฮอนด้า ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ต ชมและเชียร์ "ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2019" ณ สนามช้างฯ บุรีรัมย์ 


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ต (MotorSport) ร่วมชมและเชียร์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลกรายการ "ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2019" สนาม 4 ของฤดูกาล ระหว่าง 29-30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์




ปีนี้ มีทีมแข่งขันใช้รถยนต์ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ (HONDA NSX) ร่วมแข่งใน คลาส จีที 500 (GT500) และจีที 300 (GT300) ทั้งหมด 8 ทีม พร้อมประกาศความพร้อมจัดซัพพอร์ต เรซ ฮอนด้า เรซซิ่ง 2019 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยได้รับการตอบรับจากทีมแข่งรถมืออาชีพ 30 คัน แบ่งออกเป็น 2 รุ่น กับการแข่งทั้งหมด 3 เรซ ได้แก่ รุ่น Honda Pro Car Modify เครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี สามารถปรับแต่งได้ และการแข่งขันรุ่น Honda Pro Car (Production) เครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี ไม่มีการปรับแต่ง

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังจัดกิจกรรมพิเศษ The Accord Turbo Performance Show โชว์สมรรถนะของรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ล่าสุด รุ่น TURBO EL โดยนักแข่งรถ พร้อมเชิญชวนลูกค้า ฮอนด้า ซีวิค เทอร์โบ สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Honda Track Experience โดยรับเพียง 30 คน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ขับในสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งระดับโลก โดยเปิดรับสมัครวันที่ 1 - 15 มิถุนายน 2562 รายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : HondaThailand

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้ร่วมออกบูทในงาน ซึ่งแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ ของฮอนด้าได้ตลอดทั้ง 2 วัน สนใจรับบัตรเข้าชมงานได้ที่ Facebook Fanpage : HondaThailand


แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า motorsport มอเตอร์สปอร์ต ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2019 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด chang super gt race 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)