ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมรถปิคอัพ Mitsubishi L200 Triton เวอร์ชั่นยุโรป เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร

ข่าว icon 7 มี.ค. 62 icon 5,863
ชมรถปิคอัพ Mitsubishi L200 Triton เวอร์ชั่นยุโรป เครื่องยนต์ 2.2 ลิตร  

Mitsubishi L200 Triton รถปิคอัพสายพันธุ์แรลลี่โลกโฉมใหม่ที่โชว์ในงาน Geneva Motor Show 2019 นับเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในทวิปยุโรป ซึ่งมีหน้าตาแบบเดียวกับที่จำหน่ายในประเทศไทย  



ด้านหน้าดีไซน์แบบ "Dynamic Shield" สไตล์เดียวกับรถยนต์รุ่น "Eclipse Cross" ซึ่งมาพร้อมล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว โดยคันในรูปนี้ถูกตกแต่งและปรับปรุงให้เป็นรถ "Mountain Rescue" สำหรับกู้ภัยบนภูเขา ด้วยการเพิ่มไฟ LED บนหลังคา ตะขอสำหรับลากจูงและชุดอุปกรณ์ต่างๆ บนกระบะหลัง



รถกระบะมิตซูบิช แอล 200 คันนี้มาพร้อมระบบความปลอดภัยต่างๆ เช่น Multi Around Monitor กล้องมองภาพรอบคัน, ระบบเตือนมุมอัพสายตาด้านข้างตัวรถ Blind Spot Warning, ระบบเตือนออกนกเลน Rear Cross Traffic Alert และระบบตรวจจับความเร็วรถคันหน้าอัตโนมัติ Ultrasonic Misacceleration Mitigation เป็นต้น  

ด้านขุมพลังกลับใช้คนละบล็อคกับในประเทศไทยนั่นคือแแบดีเซล 4 สูบ เทอร์โบ 2.2 ลิตร กับเกียร์อัตโมัติหรือธรรมดา 6 สปีด พร้อมมาตรฐานมลพิษระดับ Euro 6 และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD ที่มีโหมดให้เลือกต่างๆ มากมายคือ ทางกรวด -Gravel, โคลน/หิมะหรือถนนเปียกลื่น-Mud/Snow, ทราย-Sand, และสามารถตั้งโหมดหินหรือ Off-road ได้อีกด้วย-Rock L200 Triton พร้อมจำหน่ายในยุโรปช่วงราวมิถุนายนนี้เป็นต้นไป  
ภาพและข้อมูลจาก www.carscoops.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ mitsubishi triton รถกระบะ รถปิคอัพ รถยนต์มิตซูบิชิ geneva motor show

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)