ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปรับดีไซน์เติมความสปอร์ต ราคาเริ่มต้น 1,339,000 บาท

ข่าว icon 1 พ.ย. 61 icon 11,534

New Nissan Teana ปรับดีไซน์เติมความสปอร์ต ราคาเริ่มต้น 1,339,000 บาท  
นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ปรับดีไซน์ เทียน่า ใหม่ ภายใต้แนวคิด "Energetic Flow" หรือ ดีไซน์ที่ทรงพลัง สง่างาม ปราดเปรียว พร้อมลายเส้นที่พลิ้วไหวจากภายนอกสู่ภายในที่กว้างขวางสไตล์สปอร์ต
ภายนอกปรับใหม่
การปรับดีไซน์ในครั้งนี้ เสริมความสดใหม่ให้กับ เทียน่า ด้วยดีไซน์ และเส้นสายด้านหน้าใหม่ เริ่มจากบริเวณเสาที่เชื่อมระหว่างตัวถังส่วนหน้าและหลังคารถยนต์ หรือ เสา A (A-pillars) แผงกันชนหน้า รวมถึงไฟหน้า นอกจากนี้ ยังเพิ่มความโดดเด่นที่เน้นกระจังหน้าแบบ V-Motion และไฟหน้าทรงบูมเมอแรง อันเป็น แนวทางหลักของการออกแบบรถยนต์ของนิสสัน




นวัตกรรมใหม่สตาร์ทรถจากภายนอก
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยรีโมท (Remote Engine Start) เป็นอีกนวัตกรรมที่รวมอยู่ในนิสสัน เทียน่า ใหม่ ทีช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทรถ และเปิดเครื่องปรับอากาศก่อนเริ่มใช้งานโดยประตูรถยังล็อคอยู่ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เป็นกังวลในเรื่องอุณหภูมิของห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางพร้อมการตกแต่งที่ทันสมัย
นิสสัน เทียน่า ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่อย่างสง่างามในฐานะซีดานสุดหรู สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าด้วยการผสมผสานการออกแบบที่มีพลังด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ มีระบบเครื่องเสียงจาก BOSE แบบพรีเมี่ยม รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคตของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility)


ซึ่งเทคโนโลยีอันทันสมัยที่พบในเทียน่า ใหม่ จะช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย ประกอบด้วย กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง หรือ Intelligent Around View Monitor (IAVM) พร้อมเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection (MOD) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่มีมุมมองได้รอบตัวรถ 360 องศาที่สมบูรณ์แบบ


เครื่องยนต์ 2.0-2.5
ขุมพลังของ นิสสัน เทียน่า ใหม่ สามารถให้อัตราเร่งทันใจ ประหยัดน้ำมันสูงสุด โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว แบบ DOHC ที่เดินเรียบและให้ความเงียบ ทั้งยังมีค่ามลพิษต่ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยในรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ใช้เครื่องยนต์แบบ QR25DE ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ให้แรงบิดสูงสุดที่ 234 นิวตัน-เมตร (23.8 กก.-ม.) ที่ 4,000 รอบต่อนาที มีกำลังสูงสุด 173 แรงม้า (พีเอส) ที่ 6,000 รอบต่อนาที

ขณะที่ในรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ MR20DE ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ XTRONIC CVT ให้สมรรถนะแรงบิดสูงสุดที่ 190 นิวตัน-เมตร (19.4 กก.-ม.) ที่ 4,400 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 136 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบต่อนาที

ระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถลดแรงเสียดทานของระบบเกียร์ลงราวร้อยละ 40 ให้สมรรถนะการทำงานที่ดีขึ้น พร้อมขยายความกว้างของอัตราทดเกียร์เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยราวร้อยละ 17 ช่วยให้ออกรถได้รวดเร็วทันใจ เร่งแซงได้ฉับไว ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ให้ตรงตามความต้องการได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Eco Mode ที่ช่วยปรับการขับขี่เป็นแบบประหยัด  D-Mode ขับขี่แบบอัตโนมัติปกติ และ Ds-Mode 

เทียน่า ใหม่ มาพร้อมสีใหม่ เรเดียนท์ เรด (Radiant Red) และอีก 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Gray) สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White) สีดำ แบล็คสตาร์ (Black Star) สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) และสีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ (Grayish Bronze) โดยราคาของแต่ละรุ่นย่อย มีดังนี้
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมและทดลองขับ นิสสัน เทียน่า ใหม่ ได้ที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน nissan teana นิสสันเทียน่า นิสสันเทียน่า 2018 นิสสันเทียน่า2019 นิสสัน เทียน่า ใหม่ 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)