ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า นำ HR-V ใหม่ เปิดโชว์ตัว พร้อมรุ่นอื่นอีก 9 รุ่น ในงาน Fast Auto Show Thailand 2018

ข่าว icon 28 มิ.ย. 61 icon 6,668
ฮอนด้า นำ HR-V ใหม่ เปิดโชว์ตัว ที่แรก! พร้อมรุ่นอื่นอีก 9 รุ่น ในงาน Fast Auto Show Thailand 2018 


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำรถร่วมจัดแสดง 9 รุ่น นำโดยรุ่นไฮไลท์ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ (Honda HR-V 2018) ที่มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวในสไตล์สปอร์ต และความคุ้มค่าที่มากยิ่งขึ้น ในงานมหกรรมรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว Fast Auto Show Thailand 2018

สำหรับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ (Honda HR-V 2018) ไฮไลท์ในงาน และเป็นการนำมาจัดโชว์ตัวเป็นครั้งแรก กับตัวใหม่เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้นด้วยรุ่น RS ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตรอบคัน และสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก) เปี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัยและครบครันมากขึ้น อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น


ดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ซึ่งเป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) 

เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมระบบเกียร์ CVT ให้การตอบสนองที่ทันใจ และรองรับพลังงานทางเลือก E85 ทั้งสองรุ่นยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย

ดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SV เบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย และรุ่น  V+ เบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ทั้งสองรุ่นขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน 




พร้อมยังขนทัพยนตรกรรมอีก 6 รุ่น ได้แก่ แจ๊ซ ซิตี้ ซีวิค ซีวิค แฮตช์แบ็ก แอคคอร์ด และโมบิลิโอ รวมทั้งนำเสนอแคมเปญสุดพิเศษ ฮอนด้า ใจดีช่วยผ่อน* สำหรับ รุ่นซิตี้ แจ๊ซ โมบิลิโอ และบีอาร์-วี ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน รุ่นบริโอ้ และบริโอ้ อเมซ ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน รุ่นซีอาร์-วี ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 3,000 บาท นาน 12 เดือน รุ่นแอคคอร์ด ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 5,000 บาท นาน 12 เดือน และรุ่นแอคคอร์ด ไฮบริด ฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 10,000 บาท นาน 12 เดือน 

นอกจากนี้ ยังมอบ ข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ และสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่แตกต่างกันสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น* เฉพาะลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 และรับรถยนต์ภายในวันที่ 31 กรกฏาคม 2561 โดยพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ อาทิ 
  • บริโอ้ บริโอ้ อเมซ ซีวิค ซีวิค แฮทช์แบ็ก และเอชอาร์-วี ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.99%
  • ซิตี้ แจ๊ซ และโมบิลิโอ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.99% หรือ ฟรีประกันภัย 1 ปี 
  • บีอาร์-วี และซีอาร์-วี ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.99% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี 
  • แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.19% พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี
  • สำหรับรุ่นซีอาร์-วี และแอคคอร์ด รับฟรีบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่า 5,000 บาท  และแอคคอร์ด ไฮบริด รับฟรีบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่า 10,000 บาท
  • สำหรับแอคคอร์ด รับฟรี "ฮอนด้า อัลติเมท แคร์" ขยายระยะเวลารับประกันออกไปเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (จากเดิม 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร) 
  • สำหรับแอคคอร์ด ไฮบริด รับฟรี Privilege Package ซึ่งประกอบไปด้วย 1) ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่ตามตารางบำรุงรักษาที่ระบุไว้ในสมุดรับประกันเพิ่มเป็น 5 ปี หรือ 100,000 กม. อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน 2) ฟรี ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน 3) ฟรี ขยายบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน และ 4) รับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 10 ปี 
  • สำหรับลูกค้าฮอนด้า (Honda Loyalty) รับดอกเบี้ยพิเศษลดลง 0.15% ตามตารางรายการส่งเสริมการขาย 

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธฮอนด้าภายในงานมหกรรมรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้ว (Fast Auto Show Thailand 2018) ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม นี้ ณ บูธ A04 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ fast auto show thailand 2018 hr-v 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)