ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดการแสดงโชว์ระดับโลก 'SUBARU RUSS SWIFT STUNT SHOW 2018'

ข่าว icon 28 พ.ค. 61 icon 5,018
สุดยอดการแสดงโชว์ระดับโลก 'SUBARU RUSS SWIFT STUNT SHOW 2018'


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด มอบประสบการณ์ระดับโลกกับสุดยอดการแสดงในกิจกรรม 'SUBARU RUSS SWIFT STUNT SHOW 2018' โดย มร. รัสส์ สวิฟ (Mr. Paul Russell Swift) นักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษผู้มากประสบการณ์ ถึงแม้จะมีอายุมากแล้วแต่ฝีมือการขับรถไม่ได้ด้อยลงเลยทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติ Guinness World Records ถึง 3 รายการ ประกอบด้วย Parallel Parking in tightest space หรือการขับรถเข้าจอดระหว่างรถ 2 คัน โดยมีระยะห่างระหว่างรถแคบสุด 33 ซม., J-Turn in tightest space การกลับรถแบบเจ-เทิร์น โดยใช้พื้นที่เพียง 172 ซม. และ Fastest time doing 10 do-nuts (Driving) หรือการทำโดนัท 10 รอบเร็วที่สุดในโลกในเวลา 16.07 วินาที


โดยการแสดงการขับรถยนต์ผาดโผนระดับโลกในครั้งนี้ยังคงได้รับความสนใจและเสียงเชียร์ จากแฟนๆ ชาวไทยไม่น้อย และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ Boxer อันเลื่องชื่อ รวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical AWD) ที่พร้อมจะมอบการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบในทุกสภาพถนน นอกจากนี้ภายในงานมีการแสดงสุดยอดรถยนต์หลายรุ่นจาก ซูบารุ ประกอบด้วย Subaru WRX, WRX STI, BRZForester และ XV เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ลานจอดรถศูนย์การค้าซีคอนแสควร์ 


แท็กที่เกี่ยวข้อง

subaru ซูบารุ subaru brz subaru forester subaru wrx subaru xv subaru russ swift stunt show 2018 wrx sti

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)