ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Isuzu ทุ่มงบ 150 ล้านบาท สร้างสนามรถขับเคลื่อนสี่ล้อ Isuzu 4x4 Land ใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

ข่าว icon 10 พ.ค. 61 icon 3,576
Isuzu ทุ่มงบ 150 ล้านบาท สร้างสนามรถขับเคลื่อนสี่ล้อ Isuzu 4x4 Land ใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดตัว "สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้อ" (Isuzu 4x4 Land) แห่งใหม่บนเนื้อที่ 30 ไร่ ด้วยงบประมาณกว่า 150 ล้านบาท ใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รวมขีดสุดความท้าทายใหม่กับ 7 สถานีทดสอบที่จำลองรูปแบบของอุปสรรคตามธรรมชาติไว้อย่างครบครัน เพื่อให้บรรดานักขับที่มีใจรักในรถโฟร์วีลไดร์ฟได้ใช้ฝึกฝนทักษะการขับขี่
กลุ่มตรีเพชร  โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "อีซูซุได้เปิดสนามขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งแรกที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะการใช้รถออฟโรดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2535  ในโอกาสนำ "อีซูซุโรดีโอ โฟร์วีลไดรฟ์" รถปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ประกอบในประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทยออกสู่ตลาด  และตลอด 26 ปีที่ผ่านมา "สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ พัทยา" ได้เป็นสถานที่ฝึกอบรมการใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อสำหรับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน อีกทั้งใช้ทดสอบสมรรถนะของรถ 4x4 สำหรับผู้จัดจำหน่าย ผู้จำหน่ายอีซูซุ ลูกค้า และสื่อมวลชนจากประเทศต่างๆ ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในปีนี้ที่อีซูซุก้าวสู่ปีที่ 61 ของการดำเนินธุรกิจในไทย จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้แนะนำ "สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ" แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีรูปแบบที่แปลกใหม่ต่างจากสนามพัทยา โดยตั้งใจให้เป็นสนามทดสอบออฟโรดที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งใหญ่ และดีที่สุดของประเทศไทย  บนพื้นที่กว้างขวางถึง 30 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โปร่งสบาย มีห้องอบรม และพื้นที่สันทนาการครบครัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานีทดสอบใหม่ทั้ง 7 สถานี ได้ออกแบบมาเพื่อสร้างความท้าทายใหม่ๆ โดยจำลองอุปสรรคทุกรูปแบบเพื่อให้นักขับที่มีใจรักการขับขี่แบบโฟร์วีลไดรฟ์ได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนอยู่ในสถานการณ์ขับขี่จริงตามธรรมชาติ  และตอบสนองการใช้งานของรถขับเคลื่อนสี่ล้อ "อีซูซุ วี-ครอส 4x4" ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพของขุมพลังเครื่องยนต์ "อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่สามารถเดินทางฝ่าได้ทุกสภาพอุปสรรค ซึ่งสนามแห่งนี้สามารถรองรับผู้สนใจเรียนรู้ทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน สี่ล้อทั้งจากหน่วยงานในประเทศและต่างประเทศได้มากกว่าที่เดิม และยังสะดวกในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ อีกด้วย"

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โปร่งสบาย มีห้องอบรม และพื้นที่สันทนาการครบครัน
สถานีทดสอบของ "สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ" แห่งใหม่ จังหวัดปทุมธานี ได้จำลองอุปสรรคตามธรรมชาติที่ครบถ้วนและท้าทายยิ่งขึ้น   ไล่เรียงตามลำดับความยากง่ายของการขับ  เพื่อให้เป็นสนามฝึกฝนวิธีการใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้ออย่างถูกต้องและปลอดภัย  อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ขับได้สัมผัสถึงสมรรถนะการลุยแบบออฟโรดขนานแท้ของ "อีซูซุ วี-ครอส 4x4" ซึ่งนอกจากจะมีพละกำลังของเครื่องยนต์ "อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ที่มีแรงม้าและแรงบิดที่สูงแล้ว ยังมีระบบ TERRAIN COMMAND ใช้ควบคุมระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อที่ทันสมัย เป็นหัวใจสำคัญและตอบโจทย์การขับขี่แบบออฟโรดให้พร้อมสำหรับทุกการใช้งาน พร้อมสมรรถนะช่วงล่างสุดแกร่งที่ทำให้สามารถก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างง่ายดาย  ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบกับการใช้ชีวิตอิสระให้ความเพลิดเพลินกับการผจญภัยได้เต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น 

สำหรับรถที่ใช้ทดลองขับจะเป็น  "อีซูซุ วี-ครอส 4x4" ทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ

ภาพจำลองสถานีทดสอบภายใน Isuzu 4x4 Land
สถานีทดสอบทั้ง 7 สถานี ภายใน Isuzu 4x4 Land ประกอบด้วย 
สถานีที่ 1 : V-Curve  เอียงซ้าย เอียงขวา

ปีนป่ายง่ายดาย ด้วยระยะยืดล้อสูงสุดกับการจำลองลูกระนาดสลับซ้าย-ขวา ทำให้ล้อรถสัมผัสพื้นแค่เพียง 3 ล้อ  ซึ่งจะเห็นระยะยืดของล้อ หรือช่วงเขย่งได้ชัดเจน

สถานีที่ 2 : Rugged Route  ทิ่มหน้า ทิ่มหลัง

ตะลุยทางทรหด พิสูจน์ช่วงล่างชั้นยอดกับความขรุขระบนเส้นทางวิบาก เพื่อให้เห็นชัดถึงสมรรถนะช่วงล่างชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยความนุ่มนวล

สถานีที่ 3 : High Hill พลังสูงสู้ฟ้า 

พิชิตทางสุดชัน กับสถานีที่มีความสูงถึง 15 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 6 ชั้นและมีความชันถึง 40 องศา สามารถขับขี่ได้โดยไม่ต้องใช้คันเร่ง หรือ Walking Speed ในรุ่นเกียร์ธรรมดา จากนั้นก็ต่อด้วยการขับในอุโมงค์ก่อนไปสถานีถัดไป



สถานีที่ 4 : Rock Canal   ฝ่าลำธารหิน

ความท้าทายใหม่สัมผัสความสมจริงของการขับรถผ่านลำธาร ลุยน้ำลึก ตะกุยผ่านลำธารหิน


สถานีที่ 5 : Waterfall Cliff  ปีนไต่ม่านน้ำตก

อุปสรรคใหม่สุดท้าทายที่ดีไซน์ให้ตื่นเต้นเสมือนได้ปีนไต่ขึ้นไปบนน้ำตก ข้ามทางทั้งลื่น ทั้งชัน ทั้งขรุขระ ผ่านม่านน้ำตก  

สถานีที่ 6 : Zigzag U-Shape  หกเหินระทึก 

ระทึกใจกับทางแคบรูปตัวยู และทางโค้งซิกแซก เอียงลาดชัน กับสมดุลยภาพอันเหนือชั้นของรถอีซูซุ วี-ครอส 4x4


สถานีที่ 7 : Side Slope  สะอึกเอียงวัดใจ

พิสูจน์สมรรถนะช่วงล่างระดับโลก เกาะถนนและทรงตัวดีเยี่ยมกับความเอียงถึง 40 องศา และพื้นผิวที่ขรุขระ

ซึ่งภายในงานเปิด "สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้อ" (Isuzu 4x4 Land) ทางอีซูซุก็ได้จัดให้สื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในสนาม โดยในรอบแรกจะเป็นทีมงานครูฝึกของ Isuzu ผู้มีประสบการณ์ขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งยังเคยผ่านการเป็นผู้ฝึกสอนให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศมาแล้ว มาเป็นผู้ขับให้พร้อมสอนทักษะการขับขี่ในจุดต่างๆ จากนั้นก็เป็นรอบที่บรรดาสื่อมวลชนต้องทดลองขับเองทั้ง 7 อุปสรรคภายในสนามรถขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งนี้


บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซูเปอร์พรีเซนเตอร์อีซูซุดีแมคซ์ ก็มาร่วมทดลองขับในสนาม Isuzu 4x4 Land

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้อ สนามออฟโรด isuzu4x4land ปทุมธานี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)