ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์ KIA ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ Kia Canter ลุ้นอั่งเปาและของที่ระลึก

ข่าว icon 14 ก.พ. 61 icon 9,295
รถยนต์ KIA ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ Kia Canter ลุ้นอั่งเป้าและของที่ระลึก

KIA ฉลองเทศกาลตรุษจีน เฮง เฮง รวย รวย กับ กิจกรรม แชะ โพสต์ เช็คอิน แชร์ ลุ้นรับของที่ระลึกฟรี ! เพียงลูกค้านำรถยนต์เกียทุกรุ่นเข้ารับบริการที่โชว์รูม ก็ลุ้นรับอั่งเปา และของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย ณ KIA CENTER สาขาเทียมร่วมมิตร

กติกาง่ายๆ เพียงลูกค้าถ่ายภาพกับ Backdrop หรือรถยนต์ในโชว์รูมเกีย แล้วโพสต์ลง Facebook ส่วนตัว Check-in Kia Center เทียมร่วมมิตร ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ ก็รับไปเลยส้มมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 1 Set (จำนวน 4 ผล) (1 set ต่อ 1 โพสต์) และพิเศษสุดๆ กับกิจกรรมลุ้นโชค 2 ชั้น เมื่อลูกค้าที่เข้ารับบริการงานซ่อมหรือเช็คระยะที่ศูนย์บริการ รับโชคชั้นที่ 1 ตรวจเช็คฟรี 22 รายการ โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับอั่งเปาส่วนลดค่าบริการ 20% 
มาร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับรถยนต์เกีย ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน Kia Canter สาขาเทียมร่วมมิตร ระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 25 ก.พ. 2561 นี้ กิจกรรมพิเศษเฉพาะคุณในช่วงตรุษจีนกับรถยนต์เกียที่มีความพิเศษกว่าใคร

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ใหม่ก็สามารถแวะเข้าไปชมได้ที่โชว์รูมทุกวัน ทั้ง KIA Grand Carnival ใหม่ ทั้งรุ่น 7 และ 11 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นที่ 1,595,000 บาท หรือ KIA SOUL EV รถยนต์ไฟฟ้าล้วนคันแรกของเกียที่นำเข้ามาโชว์ตัวจริงในไทย ด้วยราคาน่าสัมผัสที่ 2,297,000 บาท

รวมถึงสุดยอดสปอร์ตซีดาน เกีย สติงเงอร์ (KIA STINGER) เครื่องยนต์เบนซิน Theta II 2.0 ลิตร CVVT GDi เทอร์โบชาร์จ แบบ Twin Scroll ทำกำลังสูงสุดถึง 255 แรงม้า (ps) ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 36 กิโลกรัม - เมตร ที่ 1,400 - 4,000 รอบ/นาที เกียร์ 8 สปีด All-Wheel Drive (AWD) ราคา 2,990,000 บาท 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia เกีย โปรโมชั่น รถยนต์ รถใหม่ ตรุษจีน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)