ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไม่ต้องเดาแล้ว! Toyota เคาะราคาจำหน่าย C-HR อย่างเป็นทางการ เริ่ม 979,000 บาท

ข่าว icon 12 ม.ค. 61 icon 9,340
ไม่ต้องเดาแล้ว! Toyota เคาะราคาจำหน่าย C-HR อย่างเป็นทางการ เริ่ม 979,000 บาท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศราคา Toyota C-HR รถยนต์ซับคอมแพกต์เอสยูวีรุ่นใหม่ หลังลูกค้าให้ความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยยอดลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้ากว่า 3,000 คัน 

และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความสนใจ C-HR โตโยต้าพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ดังนี้ Custom Name Plate สำหรับลูกค้าที่ทำการจองรถตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. และ พิเศษสำหรับรุ่นไฮบริด รับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าตั้งแต่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป โตโยต้าจะเริ่มทำการส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป

Toyota C-HR ออกแบบภายใต้แนวคิด "LIVE ALIVE ออกไปใช้ชีวิต" ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเพชรซึ่งเต็มไปด้วยรายละเอียดที่โดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งการออกแบบที่แสดงให้เห็นถึงความแม่นยำ สะท้อนถึงรูปแบบพื้นผิวของอัญมณีที่มีความประณีตในการเจียระไน นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วย 4 เทคโนโลยีใหม่ อันได้แก่ 
  • New Generation of Hybrid  ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ได้รับการพัฒนาให้แบตเตอรี่มีขนาดเล็กลง แต่สามารถเก็บประจุไฟฟ้าได้มากขึ้น มีความทนทานและประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น โดยมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 24.4 กม./ลิตร ด้วยการย้ายตำแหน่งของแบตเตอรี่ทำให้สามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้น
  • โครงสร้าง TNGA (Toyota Global New Architecture) จากแนวคิดที่ท้าทายการพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งกว่าของโตโยต้า (Ever-better Cars) นวัตกรรมโครงสร้างใหม่ TNGA ถูกพัฒนาขึ้นโดยการออกแบบโครงสร้างตัวถังใหม่ให้แข็งแกร่ง (Body rigidity) และมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำลง (Low center of gravity) ลดการโคลงตัวของตัวถัง ทำให้สามารถเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ มีความโดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพการเกาะถนน (STABILITY) คล่องตัวในทุกจังหวะการขับขี่ (AGILITY) รวมถึงการออกแบบห้องโดยสาร เพิ่มทัศนวิสัยของผู้ขับขี่ให้กว้างขึ้นโดยลดจุดอับสายตา (VISIBILITY) นอกจากนี้ Toyota C-HR ยังมาพร้อมกับช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระปีกนกคู่ (Double Wishbone Suspension) ที่นอกจากเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนแล้วยังเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่อีกด้วย 
  • Toyota Safety Sense ระบบความปลอดภัยใหม่ของรถโตโยต้ามาตรฐานระดับโลก ซึ่งรวมเอาระบบความปลอดภัยขั้นสูงไว้ด้วยกัน อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ (Lane Departure Alert with Steering Assist) 
  • Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อผู้ขับขี่และรถยนต์ ผ่าน Smart phone และ Apple watch พร้อมทั้งเครือข่ายศูนย์ข้อมูลอัจฉริยะ เพื่อรับข้อมูลและความช่วยเหลือตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ระบบนำทาง T-Connect Telematics บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระบบตรวจสอบตำแหน่งรถยนต์และช่วยค้นหาพิกัดในกรณีที่รถถูกโจรกรรม  สัญญาณ Wi-Fi ในรถยนต์ และการลดเบี้ยประกันด้วยโปรแกรม Pay As You Drive insurance เป็นต้น  

Toyota C-HR มี 4 รุ่น สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ Premium Red/Black Roof, Blue Metallic/Black Roof, Radiant Green Metallic/Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica และ 3 สี สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ได้แก่ White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica
ราคาจำหน่าย Toyota C-HR 
  • 1.8 Entry  ราคา 979,000 บาท
  • 1.8 Mid  ราคา 1,039,000 บาท
  • HV Mid ราคา 1,069,000 บาท
  • HV Hi ราคา 1,159,000 บาท
    ***สำหรับสีพิเศษได้แก่ Premium Red, Blue Metallic และ Radiant Green Metallic พร้อมหลังคาสีดำเพิ่ม 10,000 บาท สี White Pearl Crystal เพิ่ม 10,000 บาท
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม "LIVE ALIVE VIBE SPACE" ที่จะยกขบวน C-HR และ และ 4 เทคโนโลยีใหม่ไปพบกับลูกค้าทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.toyota.co.th/c-hr  สัมผัส Toyota C-HR สอบถามรายละเอียด และสั่งจองได้ที่โชว์รูม โตโยต้า 473 แห่งทั่วประเทศ  
ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมศึกษาได้ที่ www.toyota.co.th/model/c-hr/specification

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า โตโยต้า ซี-เอชอาร์ toyota c-hr c-hr ซี-เอชอาร์ ราคาจำหน่าย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)