ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แฟน Mercedes ได้เฮ หลัง Ferrari ดวงกุดตั้งแต่สตาร์ทที่สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์

ข่าว icon 18 ก.ย. 60 icon 6,031
แฟน Mercedes ได้เฮ หลัง Ferrari ดวงกุดตั้งแต่สตาร์ทที่สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ 

หลังผ่านรอบควอลิฟาย สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ตำแหน่งโพลเป็นของ เซบาสเตียน เวทเทล ทีม Ferrari ที่ทำเวลามาที่ 1:39.491 เรียกว่ามาดีกว่าจนกลายเป็นตัวเก็งที่จะคว้าแชมป์ในรายการได้แน่ๆ ส่วน ลูอิส แฮมิลตัน ทีม Mercedes คู่แข่งทำเวลามาอยู่ที่อันดับ 5


แต่ทันทีที่สัญญาณไฟสตาร์ทดับลงความมันกับดราม่าก็เริ่มขึ้นทันที ทั้งที่ยังไม่ทันจะผ่านโค้งแรกกันเลย เมื่อ เวทเทล กับ คิมิ ไรโคเนน ทีม Ferrari รวมถึง แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน ทีม Red Bull Racing Tag Heuer เกิดปะทะกัน แถมยังมี เฟอร์นันโด อลองโซ่ ทีม Mclaren Honda ที่โดนหางเลขร่วมปะทะไปด้วยแต่โชคดีที่ยังวิ่งต่อได้ และจากอุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นโอกาสให้ แฮมิลตันเสียบขึ้นมาอยู่หัวแถวได้ในโค้งแรก ตีคู่กับเวทเทล หลังจากนั้นไม่นาน เวทเทลก็เกิดเสียหลัก หมุนชนเข้ากับกำแพงจนออกจากการแข่งไปอีกคัน เรียกได้ว่าดับฝันทีมม้าลำพองในสนามนี้ไปทันที 

หลังจากที่ Safety Car ต้องออกมาวิ่ง ก็กลับมาแข่งขันกันต่อ แฮมิลตัน ได้โอกาสควบรถแข่งคันเก่งขึ้นนำการแข่งขัน โดยมี แดเนียล ริคคิอาร์โด ทีม Red Bull Racing ตามมาเป็นอันดับ 2 หลังจากนั้นไม่นาน อลองโซ่ ที่โดนปะทะในอุบัติเหตุช่วงต้นเกมการแข่งขันก็ต้องออกจากการแข่งไปในช่วงประมาณรอบที่ 10 ของเกมการแข่งขัน เกมการแข่งขันจึงกลายเป็นของ  แฮมิลตันไปยาวๆ จนจบการแข่งขัน


สำหรับการแข่งขันสนามหน้าจะจัดขึ้นที่ สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ใครจะคว้าตำแหน่งแชมป์ประจำสนามและเก็บคะแนนสะสมไปได้คงต้องติดตามกันในวันที่ 1 ตุลาคม 2017 นี้

ผลการแข่งขัน
  1. ลูอิส แฮมิลตัน ทีม Mercedes  เวลา 2:03:23.544
  2. แดเนียล ริคคิอาร์โด ทีม Red Bull Racing Tag Heuer เวลา +4.507
  3. วัลท์เทอรี บอททาส ทีม Mercedes +8.800
ตารางคะแนนสะสมประจำปี 2017


ข้อมูลและภาพจาก F1

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mercedes-benz f1 ferrai singapore grandprix

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)