ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Life is Infinite" เปลี่ยน...ให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ

ข่าว icon 30 ก.ย. 59 icon 39,819

Toyota Innova Crysta ใหม่ "Life is Infinite" เปลี่ยน...ให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู "All New Toyota Innova Crysta" โดย โตโยต้า แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ประเภท MPV ในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547 เริ่มจากโตโยต้า วิช (Toyota Wish) และตามมาด้วยโตโยต้า อินโนวา (Toyota Innova) ในปีเดียวกัน ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับในคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก สมรรถนะการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน ประโยชน์ใช้สอยและคุ้มค่า จนสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี และสามารถเป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท MPV ในประเทศไทย ด้วยยอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 108,095 คัน* (ข้อมูลยอดขายสะสมตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2547 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2559)




ทีมวิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ All New Innova Crysta โดยเน้นถึงการเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นปรัชญาการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า - Seeing is believing ภายใต้การมุ่งเน้นพัฒนาเพื่อให้เป็นจุดเปลี่ยนของรถยนต์ MPV ที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่โดดเด่น หรูหราแตกต่างจากรถยนต์ MPV ทั่วไป ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน ภายใต้คอนเซปต์ "Living room like" เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับ พรีเมี่ยม พร้อมอรรถประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในชีวิตประจำวันได้หลากหลายแบบ และยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นในทุกสภาพถนนเทียบได้กับรถยนต์ SUV ระดับหรู ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ

Premium Crossover MPV : All New Innova Crysta ยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู โดดเด่น ด้วยจุดเด่น 4 จุดหลักดังนี้
- INFINITE Exterior and Interior Design สุนทรียภาพแห่งดีไซน์ ภาพลักษณ์เหนือคำนิยาม ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบเหนือจินตนาการ ด้วยดีไซน์ที่เหนือระดับ เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กับเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและพริ้วไหว ทั้งภายในและภายนอก

- INFINITE Convenience ตอบรับทุกความต้องการกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ตอบสนองทุกความต้องการใช้งาน ด้วยห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง เบาะนั่งปรับเปลี่ยนรูปแบบได้อย่างอิสระลงตัว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน

- INFINITE Power ที่สุดแห่งสมรรถนะ สมบูรณ์แบบทุกการขับเคลื่อน ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร GD Efficient Boost ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Sequential Shift และอีกหนึ่งทางเลือกกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Dual VVT-I ที่มากับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

- INFINITE Safety มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือชั้น สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ทั้งแบบปกป้อง และแบบป้องกัน

ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย เบาะพับง่ายแค่เพียงสัมผัส (1-Touch Tumble) จอ LED ขนาด 8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง ที่เก็บของบริเวณคอนโซลหน้า พร้อมระบบรักษาความเย็น (Cool Box) ที่วางของ และช่องเก็บของสำหรับผู้โดยสารทุกแถว 

All New Innova Crysta คือจุดเปลี่ยนของรถยนต์อเนกประสงค์แบบเดิม มาเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับหรู สำหรับผู้บริหาร นักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย มั่นใจ และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงเป็นที่มาของการสื่อสารทางการตลาด ภายใต้แนวคิด "Life is Infinite - เปลี่ยนให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ"

All New Innova Crysta มีให้เลือกถึง 3 รุ่น และมีสีให้เลือกทั้งสิ้น 4 สี เป้าหมายการขายในปี 2559 ที่ 600 คัน

พร้อมเลือกเป็นเจ้าของ All New Innova Crysta 3 รุ่น และ 4 สี (White Pearl Crystal* / Super White II** / Silver Metallic / Attitude Black)
  • 2.8V เกียร์อัตโนมัติ (เครื่องยนต์ดีเซล) ราคา 1,399,000 บาท***
  • 2.8G เกียร์อัตโนมัติ (เครื่องยนต์ดีเซล) ราคา 1,235,000 บาท***
  • 2.0E เกียร์ธรรมดา (เครื่องยนต์เบนซิน) ราคา 1,129,000 บาท***
*สี White Pearl Crystal (เฉพาะรุ่น 2.8V และ 2.8G) **สี Super White II (เฉพาะรุ่น 2.0E)
***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ
หมายเหตุ : สำหรับสีขาวมุก White Pearl Crystal (เฉพาะรุ่น 2.8V และ 2.8G) ราคาเพิ่ม 10,000 บาท จากราคาที่แสดงข้างบน

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้มอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อร่วมสัมผัส All New Innova Crysta ได้ที่โชว์รูมโตโยต้า 459 แห่งทั่วประเทศ พร้อมงานแสดงรถยนต์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota innova mpv อินโดนีเซีย โตโยต้า อินโนวา อินโนวา คริสต้า toyota innova crysta

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)