ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CP เปิดตลาดรถตู้เซกเมนต์ใหม่ GPV (Grand Passenger Van)

ข่าว icon 10 ก.ย. 57 icon 11,327

Maxus V80 Grand Euro - CP เปิดตลาดรถตู้เซกเมนต์ใหม่ GPV (Grand Passenger Van)
บริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือซีพี สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถตู้ในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอรถตู้เซกเมนต์ใหม่ GPV (Grand Passenger Van) เปิดตัวรถ แม็คซัส วี80 แกรนด์ยูโร  รถตู้เชื้อชาติอังกฤษ ชูจุดขาย มาตรฐานยุโรป ใหญ่กว่า ปลอดภัยกว่า ในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล ณ  ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติไบเทค ตั้งแต่วันที่ 16-24 สิงหาคมที่ผ่านมา
นายอภิเชต สีตกะลิน ประธานบริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ตลาดรถตู้ในประเทศไทย เป็นตลาดที่ค่อนข้างมีเสถียรภาพ ในแต่ละปีมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 2.5-3 หมื่นคัน ซึ่งการเปิดตลาดรถตู้แม็คซัส วี80 แกรนด์ยูโร สู่ประเทศไทยในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดเซกเมนต์ใหม่ GPV (Grand Passenger Van) เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภค ที่กำลังมองหารถตู้ที่มีขนาดกว้างขวางกว่า สะดวกสบายกว่า และเน้นหนักในเรื่องความปลอดภัย ตามมาตรฐานยุโรปไว้ใช้งาน"


แม็คซัส วี80 แกรนด์ยูโร รถตู้สมรรถนะสูง วางเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร ใช้ชุดหัวฉีดคอมมอนเรลของบ็อช จากประเทศเยอรมัน ทำงานร่วมกับระบบเทอโบแปรผัน ให้แรงม้าสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,800 รอบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐาน ยูโร 4 เครื่องยนต์วางด้านหน้า นอกตัวรถเป็นอีกจุดเด่นที่แตกต่างกว่ารถตู้ทั่วไปช่วยให้การเปิดเครื่องเพื่อบำรุงรักษา ได้อย่างสะดวก ง่ายดายลดความร้อนจากห้องเครื่องที่จะเข้ามาภายในห้องโดยสาร และยังช่วยลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์ได้เหนือกว่า

แม็คซัส วี80 แกรนด์ยูโร เป็นรถตู้ขับเคลื่อนล้อหน้า ตามาตรฐานรถตู้ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศในยุโรป ให้การเกาะถนนที่เป็นเยี่ยม และยังคงรักษาความเป็นรถจากประเทศอังกฤษ ด้วยการใช้ช่วงล่างที่ออกแบบโดยสถาบัน MIRA สำนักออกแบบชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ช่วยให้การยึดเกาะถนนขณะเข้าโค้งได้อย่างมั่นคง และยังช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากทุกสภาพถนนเพิ่มความสบายกว่าในทุกการเดินทาง ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่อเนกประสงค์สามารถดัดแปลงไปใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบเนื่องจากโครงสร้างรถที่แตกต่างกว่ารถตู้ทั่วไปที่มีจำหน่ายอยู่ในประเทศไทยด้วยฐานล้อที่ยาวกว่ากว้างกว่า ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขวางสะดวกสบาย เพดานภายในห้องโดยสารสูงถึง 171 เซ็นติเมตร ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบายกว่า เปลี่ยนอิริยาบถได้เต็มที่ ช่วยลดอาการเมื่อยล้า และเวียนหัวเมื่อเดินทางในรถตู้ได้เป็นอย่างดี


ความปลอดภัยตามมาตรฐานยุโรป คือหัวใจสำคัญของรถตู้คันนี้ ทั้งดิสก์เบรก 4 ล้อ ระบบช่วยเบรกทั้ง ABS, EBD, BAS แอร์แบ็คคู่หน้า เข็มขัดนิรภัยครบทุกตำแหน่งที่นั่ง รวมถึงโครงสร้างนิรภัยรอบคัน พร้อมปกป้องและป้องกันสำหรับ เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

"เป้าหมายการเปิดตัวถึงสิ้นปีนี้วางไว้ที่ประมาณ 5-600 คัน มีกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าองค์กร กลุ่มรถเช่า รถพยาบาล รถโรงเรียน รวมถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่มองหารถตู้อเนกประสงค์ ที่กว้างกว่า ใหญ่กว่า และปลอดภัยกว่าตามมาตรฐานยุโรป" นายอภิเชต กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายแม็คซัสทั่วประเทศ หรือ http://www.maxusmotor.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)