ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์น่าหลงใหล

ข่าว icon icon 30,700

Mercedes-benz เปิดตัว The new CLS Shooting Brake ยนตรกรรมรูปลักษณ์ใหม่ ด้วยดีไซน์อันน่าหลงใหล
เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new CLS Shooting Brake ยนตรกรรมโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี ขุมพลัง 204 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที มีแรงบิดสูงสุดที่ 500 นิวตันเมตรที่ 1,600 1,800 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 7.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 235 กม./ชม. ถ่ายทอดผ่านกำลังเกียร์อัตโนมัติเดินหน้าแบบ 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) แบบ DIRECT SELECT พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Steering-wheel Gearshift Paddles) โดยพวงมาลัยเป็นแบบระบบไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ด้วยระบบ Electromechanical  ที่ช่วยประหยัดน้ำมัน และช่วยให้การบังคับพวงมาลัยคล่องตัวมากขึ้นเหมาะกับทุกการขับขี่บนท้องถนน นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับระบบช่วยในการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Active Park Assist)  พร้อมด้วยฟังก์ชั่น ECO Start/Stop 
The new CLS Shooting Brake เป็นยนตรกรรมที่สร้างปฐมบทใหม่ให้แก่วงการยานยนต์ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ล้ำสมัย ไม่เหมือนใคร ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบ โดยโครงสร้าง (ความยาว 4,956 มม. ความกว้าง 1,881 มม. และความสูง 1,416 มม.) ที่สร้างความแตกต่างอันโดดเด่น ด้วยลายเส้นที่โค้งมนตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า โครงกระจกด้านข้างแบบไร้ขอบ ไปจนถึงหลังคาที่ลาดลงต่อเนื่องจรดด้านท้ายของตัวรถ และที่สร้างจุดเด่นสำคัญให้แก่รถคันนี้ คือ ดีไซน์ในแบบสปอร์ต 5 ประตู ซึ่งมีด้านท้ายที่กว้างอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยห้องเก็บสัมภาระที่มีความจุตั้งแต่ 590 จนถึง 1,550 ลิตร เหมาะกับผู้ที่ต้องการทั้งความสปอร์ต แต่ยังคงมีพื้นที่วางสัมภาระเมื่อต้องการเดินทางอย่างมีสไตล์ นับเป็นต้นแบบของยนตรกรรมเซ็กเม้นต์ใหม่ นอกจากนี้ตัวถังรถถูกพัฒนาให้เน้นน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งทนทาน โดยใช้ประตูแบบไร้กรอบทั้งบานที่ทำจากแผ่นอะลูมิเนียมอัดรีด ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าประตูเหล็กแบบเดิมถึง 32 กิโลกรัม นอกจากนี้ฝากระโปรงหน้า ฝากระโปรงหลัง และส่วนประกอบสำคัญอื่นๆ ของเครื่องยนต์ก็ทำจากอะลูมิเนียมด้วยเช่นกัน ทำให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Cd) มีค่าเท่ากับ 0.29
ส่วนไฟหน้าเป็นแบบ LED High Performance ประสิทธิภาพสูง ซึ่งผสมผสานกับเทคโนโลยี LED  พร้อมระบบปรับโคมไฟหน้ารถอัจฉริยะ และไฟ daytime สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ทำให้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ตอกย้ำรูปลักษณ์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ดูเด่นสะดุดตาในยามค่ำคืน และเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น


ส่วนภายในหรูหราสง่างาม สมบูรณ์แบบดุจงานฝีมือด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัยในแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในโดดเด่นด้วยพื้นที่ห้องเก็บสัมภาระที่ได้รับการออกแบบไว้อย่างมีสไตล์ ประณีตและหรูหรา และยังสามารถเพิ่มสไตล์การตกแต่งอีกระดับเป็นออพชั่น ด้วยพื้นไม้ซึ่งหรูหรา สวยงาม ด้วยลายไม้แบบ American Cherry และลายไม้โอ๊คพร้อมรางอะลูมิเนียม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น EASY-PACK-Quickfold ที่ช่วยในการพับพนักพิงเบาะด้านหลัง เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้มากยิ่งขึ้น และฟังก์ชั่นเปิด-ปิดบานประตูท้ายด้วยระบบไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
สำหรับภายในห้องโดยสารมีเบาะนั่งแบบ 5 ที่นั่งพร้อมพนักพิงศีรษะปรับระดับได้ คู่หน้าแบบ NECK-PRO head restraints  และสามารถเลือกวัสดุตกแต่งลายไม้ได้ถึง 3 แบบ ได้แก่    ลายไม้ black ash wood หรือ brown burr walnut หรือ light brown poplar นอกจากนั้นยังมีระบบมัลติมีเดีย COMAND Online เพื่อให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้ความเพลิดเพลินบันเทิงใจขณะขับขี่


เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new CLS Shooting Brake โฉมใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยต่างๆ ตลอดจนอุปกรณ์แบบครบครันที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความปลอดภัยสูงสุดไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด 5 ที่นั่ง เข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรงและรั้งกลับอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่น PRE-SAFE ถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้างสำหรับคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า และม่านถุงลมนิรภัย สำหรับผู้โดยสารทั้ง 4ตำแหน่ง ระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุ PRE-SAFE? ซึ่งมีเพียงแบรนด์เดียวในโลกโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP (Electronic Stability Program) ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถรักษาทิศทางและการทรงตัวของรถได้อย่างปลอดภัยในสถานการณ์คับขัน ระบบช่วยเบรก BAS (Brake Assist) ที่จะทำงานร่วมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS  (Anti-lock braking system) ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่  (ATTENTION ASSIST) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ASR (Acceleration skid control) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพการทรงตัวและการยึดเกาะถนนให้อยู่ในระดับสูงสุด ระบบรักษาระดับความเร็ว (Cruise Control) และจำกัดความเร็ว (SPEEDTRONIC)
สำหรับต้นกำเนิดของชื่อ Shooting Brake นั้นเป็นชื่อในสมัยก่อนที่ใช้เรียกรถลากที่ใช้ม้าช่วยลากจูง มีโครงสร้างน้ำหนักเบาและสามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อใช้บรรทุกอุปกรณ์ล่าสัตว์ ซึ่งรถที่ติดตั้งเครื่องยนต์และมี Shooting Brake นี้ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศอังกฤษช่วงปีทศวรรษ 1960 และ 1970 โดยเป็นรถยนต์สไตล์สปอร์ตแบบ 2 ประตูที่ผสมผสานความหรูหราในสไตล์คูเป้และมีพื้นที่วางสัมภาระและกระโปรงท้ายที่กว้างขวาง
The new CLS Shooting Brake มีชุดแต่งให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน ได้แก่
The new CLS 250 CDI Shooting Brake Exclusive  ราคา 4,990,000 บาท
The new CLS 250 CDI Shooting Brake AMG Premium ราคา 5,390,000 บาท พร้อมชุดแต่งแบบสปอร์ต AMG (กันชนหน้า กันชนหลัง และสเกิร์ตข้าง), พวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง nappa, กระจังหน้าเสริมโครเมียม พร้อมสัญลักษณ์    เมอร์เซเดส-เบนซ์, เบาะนั่ง หมอนรองศีรษะ ที่วางแขนข้างประตู และคอนโซลกลางตกแต่งด้วยการเดินด้ายสีอ่อนตัดกับสีเบาะ, แป้นเบรกและคันเร่งแบบสปอร์ต, ช่วงล่างแบบสปอร์ต, ปลายท่อไอเสียโครเมียมทรงสี่เหลี่ยมคางหมู 2 ท่อ ซ้าย-ขวา และ  พรมสีดำ พร้อมสัญลักษณ์ AMG ซึ่งมาพร้อมกับอุปกรณ์เพิ่มเติมสำหรับรุ่น Premium ได้แก่
  • กล้องแสดงภาพขณะถอยหลัง
  • ถุงลมนิรภัยเพิ่มเติมซ้าย-ขวาสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง
  • ซันรูฟหลังคาแบบกระจก เปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า
  • ไฟตกแต่งภายในห้องโดยสารที่เลือกปรับได้ 3 สี
  • ระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO
  • ล้ออัลลอย AMG ขนาด 19 นิ้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)