ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาตรฐานใหม่ของรถสปอร์ต

ข่าว icon icon 30,987

ฮอนด้า เปิดตัว ซีอาร์-วี ใหม่ มาตรฐานใหม่ของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ เหนือระดับ
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว ซีอาร์-วี ใหม่ รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (Sport Utility Vehicle - SUV) ที่ได้รับ การออกแบบใหม่ทั้งคันจากด้านหน้าจรดด้านท้าย ดีไซน์แข็งแกร่งแต่หรูหรามีระดับ ครบครันด้วยเทคโนโลยี ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ ทั้งยังให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่เหมือนรถซีดาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับพลังงานทางเลือก E85 เพิ่มความประหยัดทุกการใช้งานด้วยระบบ Eco Assist และ Econ Mode
ซีอาร์-วี ใหม่ นับเป็นโมเดลที่ 9 ที่ฮอนด้าประกาศเปิดตัวในช่วงเวลาเพียง 5 เดือนเศษ ฮอนด้ามีความเคลื่อนไหวในตลาดอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่องหลังจากกลับมาทำตลาดอีกครั้งเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ มีการเปิดตัว ซีวิค แจ๊ซ ไฮบริด ซิตี้ ซีเอ็นจี บริโอ้ S AT และรถนำเข้าอีก 4 รุ่น คือ โอดิสซีย์ สเตปแวกอน สปาด้า ซีอาร์-ซีร์ ฟรีด ทำสถิติการเปิดตัวรถมากรุ่นที่สุดเป็นประวัติการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
สำหรับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี การพัฒนายังใช้แนวคิดหลัก Man Maximum, Machine Minimum ที่เน้นให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร และการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่ให้อรรถประโยชน์และความสะดวกสบายมากที่สุด จึงสะท้อนถึงความแข็งแกร่ง (Bold) ผสานกับความล้ำสมัย (Advance) อย่างชัดเจนและลงตัว


ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มีความโดดเด่นลงตัวด้วย 4 องค์ประกอบ ได้แก่
รูปลักษณ์ภายนอก ที่เพิ่มความแข็งแกร่ง หรูหรา สง่างาม แต่ยังคงความโฉบเฉี่ยวในแบบรถสปอร์ต อเนกประสงค์ โครงสร้างตัวรถมีการยกระดับความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวรถแบบ Uni-body ที่พัฒนาเชิงวิศวกรรมแบบใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้ ซีอาร์-วี ใหม่เป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์ที่มีความเพรียวลมมากที่สุด และมีทัศนวิสัยการขับขี่อันยอดเยี่ยม สำหรับดีไซน์ภายนอกตัวรถโดยรวมเน้นอารมณ์สปอร์ต แข็งแกร่งและดุดัน มีการดีไซน์ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ กระจังหน้าใหม่แบบ 3 ชั้นพร้อมคิ้วโครเมี่ยม ไฟตัดหมอกรูปวงรี รวมไปถึงกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ไฟท้ายและไฟเบรกแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ตั้งขนานกับแนวเสาหลังคา ตลอดจนการใช้เสาอากาศแบบครีบ และล้ออัลลอย 5 ก้านขนาดใหญ่ 
การออกแบบภายใน เน้นความพรีเมี่ยมมีระดับ ห้องโดยสารเน้นความโปร่งและกว้างขวาง ครบครันด้วยประโยชน์ใช้สอย เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และเทคโนโลยีล้ำสมัย ลดระดับของเสียงรบกวน ให้ความรู้สึกสะดวกสบายนุ่มนวลเหมือนขับรถซีดานตลอดการเดินทาง อีกหนึ่งจุดเด่นของ ซีอาร์-วี ใหม่อยู่ที่การออกแบบการปรับพนักพิงของเบาะที่นั่งด้านหลังแบบใหม่ ให้สามารถแยกพับลงได้แบบ 60:40 จนเกือบแบนราบเป็นระนาบเดียวกับพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างง่ายดายเพียงดึงคันโยกหรือสายด้านข้างเพียงครั้งเดียว (One Motion)


เทคโนโลยีล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น หน้าจอแสดงข้อมูลแบบอัจฉริยะ i-MID แผงมาตรวัดแบบเรืองแสง ระบบเนวิเกเตอร์พร้อมเครื่องเล่น DVD และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth ผสานระบบเครื่องเสียงที่มีโหมดการปรับความดังของเพลงอัตโนมัติตามความเร็วของรถยนต์ (Speed-Sensitive Volume Control: SVC) รวมไปถึงระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ Honda Smart Key System ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist / ECON Mode ซีอาร์-วี ใหม่ ยังสามารถรองรับการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเอทานอล E85
ระบบความปลอดภัย เพื่อสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับกลุ่มตลาดรถสปอร์ตอเนกประสงค์ในประเทศไทย อาทิ ระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ระบบควบคุมการทรงตัว VSA พร้อมระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS ระบบป้องกันล้อล็อค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบ ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist ระบบถุงลมคู่หน้าปกป้องการชนทางด้านหน้า ระบบถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับเบาะคู่หน้า พร้อมระบบตรวจสอบตำแหน่งท่านั่งของผู้โดยสารด้านหน้า (Occupant Position Detection System: OPDS) และกุญแจรีโมทนิรภัย Immobilizer


นอกจากนี้ ซีอาร์-วี ถือเป็นรถยนต์ที่มีระบบความปลอดภัยชั้นยอด โดยล่าสุด ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยโดยรวมระดับ 5 ดาว จาก The National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) สหรัฐอเมริกา และยังได้รับคะแนนระดับดีจากทุกการทดสอบจาก The Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) รวมถึงได้รับเลือก Top Safety Pick และซีอาร์-วี ในทุกเจเนอเรชั่นยังได้รับรางวัลมากกว่า 130 รางวัลจากทั่วโลก จากการแนะนำฮอนด้า ซีอาร์-วี เจเนอเรชั่นแรกเข้าสู่ตลาดตั้งแต่ปี 2538 เป็นต้นมา ฮอนด้า ซีอาร์-วี ได้รับ การต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยยอดขายสะสมทั่วโลกรวมกว่า 4.9 ล้านคัน สำหรับในประเทศไทย ซีอาร์-วี เป็นรถยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่งของฮอนด้า ทั้งยังเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์สปอร์ต อเนกประสงค์ โดยนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2539 มียอดขายสะสมกว่า 90,000 คัน
ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เป็นยนตรกรรมขนาด 5 ที่นั่ง ที่มาพร้อมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร (กำลังสูงสุด 155 แรงม้า) และเครื่องยนต์ DOHC i-VTEC ขนาด 2.4 ลิตร (กำลังสูงสุด 170 แรงม้า) เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ มีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่น คือ รุ่น 2.0 S (ขับเคลื่อน 2 ล้อ) ราคา 1,164,000 บาท รุ่น 2.0 E (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ราคา 1,274,000 บาท รุ่น 2.4 EL 2WD (ขับเคลื่อน 2 ล้อ) ราคา 1,444,000 บาท รุ่น 2.4 EL (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ราคา 1,524,000 บาท
ซีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ 2 สีใหม่ สีน้ำเงินทไวไลท์ (เมทัลลิก) สีขาวออร์คิด (มุก) (ราคาเพิ่ม 12,000 บาท) นอกจากนี้ยังมีสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโพลิชเมทัล (เมทัลลิก) และสีน้ำตาลเออเบิร์นไททาเนียม (เมทัลลิก)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)