ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford นำเสนอพรีเซ็นเตอร์ Focus ใหม่ ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย

ข่าว icon 31 มี.ค. 60 icon 11,717
Ford นำเสนอพรีเซ็นเตอร์ Focus ใหม่ ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย บุกตลาดรถซี-คาร์ เสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของ ฟอร์ด โฟกัส (Ford Focus) พร้อมตอกย้ำเรื่องความเร็ว แรง และสมรรถนะอันทรงพลัง เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว "ทริสตอง โด" แบ็คขวาหน้าหล่อลูกครึ่งฝรั่งเศส แต่เลือดไทยเต็มร้อย ดีกรีนักเตะดาวรุ่งทัพช้างศึก ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของฟอร์ด โฟกัส ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 (Motor Show 2017)

จากการศึกษาสำรวจความต้องการของผู้บริโภคของฟอร์ด ประเทศไทย พบว่า ในกลุ่มผู้ขับขี่ฟอร์ด โฟกัส นอกจากจะชื่นชอบความเร็วและสมรรถนะอันทรงพลัง ยังชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะฟุตบอล นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย เผยว่า ฟอร์ดได้เฟ้นหานักเตะขวัญใจชาวไทยและบุคคลที่ตอบโจทย์ของฟอร์ดมากที่สุด คือ ทริสตอง โด เพราะเป็นคนรุ่นใหม่มากความสามารถ มีคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งจะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความเร็ว แรง และความสนุกไม่เหมือนใครของฟอร์ด โฟกัส ทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้ฟอร์ด โฟกัส ภายใต้แคมเปญใหม่ "Stay in Focus  เพราะความสำเร็จในชีวิต อยู่ที่เราเลือกโฟกัส" โดยจะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวการโฟกัสที่เป้าหมายทั้งการใช้ชีวิตและการทำตามความฝัน เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย
รถยนต์ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่นเทรนด์ สร้างปรากฏการณ์ด้วยขุมพลังความเร็วและความแรงอีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ยังคงความโฉบเฉี่ยว มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 ลูกสูบ ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 240 นิวตันเมตร โดยฟอร์ดมอบราคาสุดคุ้มค่าเพียง 919,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งแก่ลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38


ฟอร์ด โฟกัส ตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะความแรงที่ทรงพลัง พร้อมความประหยัดน้ำมันและสามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 บวกกับดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ปราดเปรียว สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างชัดเจน 





นายทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทยและพรีเซ็นเตอร์ ฟอร์ด โฟกัส กล่าว "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวมงานกับฟอร์ด ประเทศไทย ในเรื่องของสินค้า ฟอร์ดขึ้นชื่อมานานเรื่องความแข็งแกร่งและเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างมั่นใจและปลอดภัย ซึ่งหลังจากที่ได้ขับฟอร์ด โฟกัส ผมกล้ายืนยันว่า รถของฟอร์ดเป็นรถที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ"
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสขุมพลังความแรงของฟอร์ด โฟกัส และกองทัพรถฟอร์ดที่จัดแสดงอย่างครบครันได้ที่บูธฟอร์ด ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษมากมาย หรือสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด ford focus ฟอร์ด โฟกัส ทริสตอง โด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)