ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ก้าวใหม่ครั้งสำคัญของ OMODA กับ OMODA 7 ที่นวัตกรรมผสานกับสุนทรียะที่เปิดตัวในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ข่าว icon 21 พ.ค. 67 icon 181
หลังจากที่แบรนด์ OMODA ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ได้เปิดตัวรถรุ่น OMODA 5 ไปแล้ว วันนี้ทางแบรนด์ได้เผยโฉมโมเดลใหม่ล่าสุด OMODA 7 ที่ได้หลอมรวมความสวยงามตามสุนทรียะทุกมิติและนวัตกรรมอัจฉริยะเข้าด้วยกัน เพื่อเดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ของยานยนต์ โดยรถโมเดลใหม่นี้ ทางแบรนด์ OMODA ได้เปิดตัวไปในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา 
 
 
จากภาพตัวอย่าง จะเห็นได้ว่ารถยนต์รุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีสุนทรียะและความรู้สึกแห่งอนาคตในทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็น ด้านหน้าที่โฉบเฉี่ยว ตัวถังที่สวยสง่าตลอดทั้งลำตัว ไปจนถึงไฟหลังที่สะท้อนถึงความงดงามและพลังของเทคโนโลยี คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า OMODA 7 ที่มีดีไซน์ล้ำยุคแบบนี้ จะเข้ามาสร้างความสดใหม่ให้กับวงการรถ SUV อย่างแน่นอน โดย OMODA 7 เป็นรุ่นที่ทางแบรนด์ OMODA ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับทั้งในเรื่องของดีไซน์และขนาด ที่หลอมรวมความงามแบบอนาคต เทคโนโลยีและดีไซน์ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่ 
 

รถยนต์เอสยูวีจากแบรนด์ OMODA เป็นที่รู้จักกันดีถึงดีไซน์แห่งอนาคต ความอัจฉริยะของระบบที่สนุกสนาน เทคโนโลยีล้ำสมัยที่มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยแบบเหนือชั้น ทำให้เป็นรถที่ได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่รุ่นใหม่เป็นอย่างมากในตลาดรถยนต์ SUV โดยรุ่น OMODA 5 ที่ออกจำหน่ายทั่วโลกนั้น เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ C5 ดีไซน์สุดเท่ห์ และเป็นระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ที่นอกจากจะพลิกแนวคิดของผู้ขับขี่ที่มีต่อแบรนด์ OMODA แล้ว ยังเป็นรถยนต์ที่เบิกทางสู่เทรนด์ของการใช้พลังงานสีเขียว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสุนทรียะทางดีไซน์ ที่ถือเป็นไฮไลต์ในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลก ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้รถยนต์รุ่น OMODA E5 มียอดขายที่สูงขึ้น 65% ในเดือนมีนาคม ทำให้ขึ้นแท่นเป็นรถยนต์ SUV ไฟฟ้าที่เติบโตที่สุดในตลาดของปี 2024 
 
 
ทั้งนี้ OMODA ได้เปิดตัว OMODA 7 และได้พารถ OMODA E5 ไปโชว์ความสวยงามที่งาน Beijing International Automotive Exhibition 2024 เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีก สำหรับ OMODA 7 วางแผนจะเริ่มเปิดตัวทั่วโลกในปี 2025 เพื่อเติมเต็มการขยายฐานผลิตภัณฑ์ของ OMODA ปูทางไปสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ขับเคลื่อนอนาคต และบรรลุมาตรฐานอุตสาหกรรมที่สูงขึ้น นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวแบรนด์ OMODA ได้เผยระบบนิเวศใหม่ของแบรนด์ พร้อมกับแผนกลยุทธ์เพื่อสังคมระดับโลกของแบรนด์อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโอโมดา OMODA OMODA 7

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)