ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ssangyong ปลื้ม Stavic Turismo MPV หรู กระแสตอบรับดีเกินคาด

ข่าว icon 14 มิ.ย. 59 icon 5,252
Ssangyong ปลื้ม Stavic Turismo MPV หรู กระแสตอบรับดีเกินคาด


นายวิรัตน์ ผลประดับ บิ๊กบอส ซันยองประเทศไทย เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวรถยนต์ New Stavic Turismo ในงานบางกอกอินเตอร์เนชันแนลมอเตอร์โชว์ ก็ได้รับการต้อนรับจากผู้ที่นิยมรถประเภทนี้เป็นอย่างดี โดยกระแสตอบรับจากผู้บริโภคยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง
New Stavic Turismo ใช้เครื่องยนต์ใหม่ ดีเซลคอมมอนเรล ขนาด 2.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 155 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที มาพร้อมแรงบิดมหาศาลถึง 360 นิวตัน-เมตร ที่ 1,500-2,800 รอบ/นาที มีให้เลือกทั้งในระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ "เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ของซันยองพัฒนาตามหลักวิศวกรรมศาสตร์ยุคใหม่เน้นขนาดเล็กลง เพื่อประหยัดพลังงานในขณะที่กำลังแรงม้า และแรงบิดยังคงเพิ่มขึ้นตามสมัยนิยม ผ่านมาตรฐานยูโร 5 

ซันยอง สตาวิค เป็นรถเอ็มพีวีหรูอเนกประสงค์ ขนาด 11 ที่นั่ง ซึ่งถือเป็นรถธงของค่ายซันยองที่ได้รับความนิยมมายาวนาน จากกลุ่มลูกค้าครอบครัวคนไทยที่ชื่นชอบการใช้รถยนต์แบบอเนกประสงค์ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ได้อย่างอเนกประสงค์ทั้งการใช้งานในเมืองและต่างจังหวัด นอกจากนี้ ซันยอง สตาวิค ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สวิตช์ควบคุมระบบวิทยุบนพวงมาลัย, ระบบเครื่องเสียงชั้นยอด Smart Audio ด้วยจอภาพแบบ Touch Screen ขนาด 7" ทั้งด้วยการเชื่อมกับสาระบันเทิงต่าง ๆ ด้วย USB หรือ HDMI ที่จะให้ความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง แผงควบคุมการสั่งงานต่างๆ ได้รับการออกแบบสามารถให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายและสะดวกสำหรับผู้ใช้รถ คอนโซลกลางแยกเป็นสัดส่วนง่ายต่อการจัดเก็บสัมภาระให้เป็นระเบียบ

New Stavic Turismo ให้การทรงตัวและการยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น มั่นใจในการควบคุมรถด้วยพวงมาลัยเพาเวอร์ชนิดปรับความหนักเบาของพวงมาลัยตามความเร็วของรถพร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบกล้องช่วยมองภาพทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกับระบบ TPMS (Tire Pressure Monitor System) ที่จะคอยตรวจเช็คความดันลมยางทุกล้ออยู่ตลอดเวลาและจะส่งสัญญาณเตือนทันทีที่พบความผิดปกติของแรงดันลมยาง New Stavic Turismo ยังให้ความปลอดภัยในยามที่ต้องสัญจรในยามค่ำคืน ด้วยระบบไฟส่องสว่างแบบซีนอน

เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าซันยอง ในด้านการให้บริการหลังการขายให้ทันกับการเติบโตของยอดขายรถใหม่ที่เพิ่มขึ้น บริษัทฯ ได้จัดเตรียมสต๊อกอะไหล่ โดยเฉพาะอะไหล่สิ้นเปลืองที่จำเป็นต้องใช้งานอยู่เสมอ ด้วยปริมาณอะไหล่ที่พร้อมให้บริการตลอดเวลา และเพื่อเป็นการให้ความมั่นใจต่อลูกค้า บริษัทฯ ยินดีที่จะมอบอะไหล่ส่วนที่เกี่ยวกับการเช็คระยะชิ้นที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดหาให้ลูกค้าได้ภายในเวลา 7 วันทำการฟรี โดยไม่มีการเก็บเงินสำหรับอะไหล่ชิ้นดังกล่าว นอกจากนี้ สำหรับการเช็คระยะตามระยะทาง บริษัทฯ ยังเสริมการบริการที่รวดเร็ว ด้วยการจัดช่องซ่อมด่วน (Fast Service Lane) ที่สามารถให้บริการแล้วเสร็จได้ภายในเวลา 90 นาที นอกจากนี้ บริษัทฯ กำลังเตรียมจัดทำโครงการ SsangYong VIP Privilege เพื่อเป็นการเสริมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าของซันยอง โดยคาดว่าจะทำการแนะนำได้ภายในไตรมาสที่ 3

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและชมรถรวมถึงทดสอบสมรรถนะของ New Stavic Turismo 2.0 ได้ที่โชว์รูมซันยองทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ssangyong stavic

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)