ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปตท. เปิดตัว PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม เทคโนโลยีเชื้อเพลิงอากาศยาน

ข่าว icon 11 ต.ค. 56 icon 6,579
ปตท. เปิดตัว PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม จากเทคโนโลยีเชื้อเพลิงอากาศยาน



ด้วยกระบวนการ Hydro-Treat จากเทคโนโลยีการกลั่นน้ำมันอากาศยาน Generation ล่าสุด สู่น้ำมันดีเซลสังเคราะห์โมเลกุลเดี่ยว มาตรฐานยูโร 5 พร้อมสารเติมแต่งคุณภาพสูงพิเศษ PTT HyForce Premium Diesel จุดระเบิดเร็ว เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด ให้รถแรงขึ้น แรงไม่มีตกตั้งแต่ต้นจนถึงแรงปลายให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะเครื่องยนต์เงียบและนิ่งจนรู้สึกได้
นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย และนายชวลิต พันธ์ทอง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียมสูตรใหม่ของ ปตท. PTT HyForce มาตรฐานยูโร 5 รายแรกและรายเดียวในประเทศ เพื่อรถดีเซลสมรรถนะสูงโดยเฉพาะ

กว่า 35 ปีที่ผ่านมา ปตท. เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค และล่าสุด ปตท. ได้ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันดีเซลสูตรใหม่ PTT HyForce Premium Diesel ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ ปตท. คิดค้นและพัฒนาขึ้นจากการวิจัยโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับการผลิตเชื้อเพลิงสังเคราะห์อากาศยาน Generation ล่าสุด ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทั้งในห้องปฏิบัติการ และภาคสนามอย่างต่อเนื่องจนได้ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเพื่อผู้บริโภคชาวไทยที่ ปตท. ภาคภูมิใจ อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายที่เน้นให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมของ ปตท. อีกด้วย
นายชวลิต เปิดเผยว่า น้ำมันดีเซลสูตรใหม่หรือที่ใช้ชื่อว่า PTT HyForce เป็นน้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์โมเลกุลเดี่ยวเกรดพรีเมียม (Synthetic Diesel) ที่ให้สมรรถนะรถแรงขึ้นตั้งแต่ออกตัว แรงไม่มีตกตั้งแต่ต้นจนถึงแรงปลาย เพื่อรถดีเซลสมรรถนะสูงโดยเฉพาะ โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตเดียวกับการผลิตเชื้อเพลิงอากาศยาน ที่เป็นการสังเคราะห์น้ำมันด้วยกระบวนการ Hydro-Treat ที่ใช้ในการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงสังเคราะห์อากาศยาน Generation ล่าสุด โดยการใช้ไฮโดรเจนเข้าไปเปลี่ยนแปลงโมเลกุลไฮโดรคาร์บอนของน้ำมันดีเซลปกติ จนได้เป็นน้ำมันดีเซลสังเคราะห์โมเลกุลเดี่ยวที่สามารถจุดระเบิดได้เร็วยิ่งขึ้น ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้หมดจดยิ่งกว่า นอกจากนั้น ยังเพิ่มสารเติมแต่งคุณภาพสูง Hy-Booster ที่ให้กำลังและแรงบิดของเครื่องยนต์ได้ถึงขีดสุดอีกด้วย

นอกจากนี้ PTT HyForce ยังได้มาตรฐาน Euro 5 รายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ลดการปล่อยมลพิษและไอเสีย ด้วยมาตรฐานระดับโลก และสามารถใช้ได้กับรถยนต์ดีเซลที่มีระบบ DPF (Diesel Particulate Filter) ซึ่งเป็นระบบดักจับฝุ่นละอองไอเสียในรถยุโรป โดยทำงานร่วมกับ Cleansing Force สารทำความสะอาดเทคโนโลยีล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพในการชะล้างหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ ป้องกันการอุดตันของหัวฉีด ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงได้อย่างหมดจด ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ ประหยัดเชื้อเพลิง ให้เครื่องยนต์นิ่งและเงียบขึ้นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนขณะขับขี่
PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม จาก ปตท. พร้อมให้คุณได้พิสูจน์ความแรงจากเทคโนโลยีอากาศยานได้แล้ววันนี้ ณ สถานีบริการที่มีสัญลักษณ์ PTT HyForce ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและค้นหาสถานีบริการน้ำมันได้ที่ www.pttmap.com และ PTT Life Station Application

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)