ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน ให้การต้อนรับ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตระดับโลก

ข่าว icon 20 พ.ค. 67 icon 361
นิสสัน ประเทศไทย ได้รับเกียรติต้อนรับ ฯพณฯ นายมาซาโตะ โอตากะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย (ที่ 6 จากซ้าย) พร้อมคณะผู้แทนสถานเอกอัครราชทูต ที่มาเยี่ยมชมโรงงานนิสสัน จังหวัดสมุทรปราการ โดยมี โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธานนิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานของนิสสัน บริเวณหน้าศูนย์การเรียนรู้ด้านยานยนต์ไฟฟ้านิสสัน
 
   
นายมาซาโตะ โอตากะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานนิสสัน ประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิต และส่งออกรถยนต์ซีดาน และรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ายอดนิยม อาทิ     นิสสัน อัลเมร่า รถยนต์ที่เป็นขวัญใจตลอดกาลในประเทศไทย และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่ได้รับรางวัลด้านเทคโนโลยี อีกทั้ง ยังเข้าเยี่ยมชมโรงงานนิสสัน พาวเวอร์เทรน ประเทศไทย (Nissan Powertrain Thailand – NPT) ซึ่งเป็นสายการประกอบแบตเตอรี่แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น และเป็น 1 ในโรงงานนิสสัน 4 แห่งทั่วโลกที่มีศักยภาพในการประกอบแบตเตอรี่สำหรับระบบขับเคลื่อน อี-พาวเวอร์ 

ท่านเอกอัครราชทูตยังได้เยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ด้านยานยนต์ไฟฟ้า (NEEC - Nissan Electrification Experience Center) ที่มีการสาธิตการแปลงพลังงานระหว่างยานยนต์ไฟฟ้ากับที่อยู่อาศัย (Vehicle-to-Home หรือ V2H) ที่เจ้าของรถยนต์ นิสสัน ลีฟ รถยนต์ขับเคลื่อนระบบไฟฟ้า 100% สามารถใช้เทคโนโลยีการชาร์จไฟแบบสองทิศทาง (Bidirectional charging) แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นได้มากกว่ายานพาหนะ
 
นิสสัน ประเทศไทย ยังได้จัดเตรียมรถยนต์นิสสัน ให้ท่านเอกอัครราชทูตได้ทดลองขับ อาทิ นิสสัน อัลเมร่า นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และนิสสัน นาวารา ประสบการณ์ดังกล่าวเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของนิสสันต่อนวัตกรรม ความปลอดภัย และการขับเคลื่อนที่ยั่งยืน

“ผมรู้สึกเพลิดเพลินกับสมรรถนะของรถยนต์นิสสัน ขอขอบคุณที่มอบโอกาสให้ได้เห็นการดำเนินงานที่น่าประทับใจ และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์คุณภาพเหล่านี้” นายมาซาโตะ โอตากะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย กล่าว
 
    
โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสันภูมิภาค อาเซียน กล่าวว่า “นิสสัน ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับ ท่านเอกอัครราชทูต และคณะผู้แทนในการเยี่ยมชมศูนย์กลางการผลิตของนิสสันในอาเซียน เราภูมิใจที่ท่าน และทีมงานได้มีโอกาสสัมผัสโรงงานผลิต และได้รับฟังข้อมูลจากศูนย์การเรียนรู้ด้านยานยนต์ไฟฟ้า นิสสันเป็นบริษัทญี่ปุ่นที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 71 ปี การเยี่ยมชมครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน”
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan ข่าวนิสสัน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)