ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กู๊ดเยียร์ ฉลองครบ "50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่" ในงานประชุมตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2561

icon 9 มี.ค. 61 icon 1,420
กู๊ดเยียร์ ฉลองครบ "50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่" ในงานประชุมตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2561
กู๊ดเยียร์ ฉลองครบ "50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่" ในงานประชุมตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2561


กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50 ปี จัดงานประชุมตัวแทนจำหน่ายยางกู๊ดเยียร์ประจำปี ขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเครือข่ายการจัดจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ รวมถึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของกู๊ดเยียร์ ที่นอกจากต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังมีศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์และยางรถยนต์มาตรฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ทั่วประเทศ
สำหรับปี 2561 นี้ นับเป็นปีที่สำคัญสำหรับการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสสำคัญที่กู๊ดเยียร์ครบรอบ 120 ปี อีกทั้ง กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยยังได้ฉลองครบรอบเส้นทางแห่งความสำเร็จเป็นปีที่ 50 อีกด้วย กู๊ดเยียร์ในประเทศไทยก่อตั้งในปี พ.ศ. 2511 และเริ่มผลิตยางชนิดต่าง ๆ ในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ. 2512 เพื่อจัดจำหน่ายในตลาดส่งออก และต่อมาเพื่อจำหน่ายในประเทศไทย

ธีมงานสำหรับปี 2561 นี้คือ "50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่" (A Golden Year with Great Friendships) นับเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ด้วยเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่มีมากกว่า 300 รายทั่วประเทศ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางรายอยู่คู่กับกู๊ดเยียร์มานานหลายปี และมีศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ มากกว่าหนึ่งสาขา

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ที่สร้างความประทับใจ แม้ว่าเศรษฐกิจโดยรวมมีการชะลอตัวในช่วงปีที่ผ่านมา รวมทั้งวาระการเฉลิมฉลองครบ 50 ปี ของการดำเนินธุรกิจของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย รับรองว่ากู๊ดเยียร์จะยังคงสร้างเส้นทางแห่งความสำเร็จต่อไป และให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเต็มที่ เพื่อให้มีความเจริญก้าวหน้าและเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกัน

มร. ฟินบาร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทีมงานของกู๊ดเยียร์ทั้งหมด ต้องไม่ย่อท้อที่จะสร้างแรงผลักดัน และร่วมกันทำงานเพื่อพัฒนาขีดความสามารถต่าง ๆ เพื่อมอบการบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่พวกเราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งนี้ ขอขอบคุณตัวแทนจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และทำให้ปีนี้เป็นปีทองขึ้นมาได้"
แท็กที่เกี่ยวข้อง กู๊ดเยียร์ goodyear กู๊ดเยียร์ฉลองครบ 50 ปี 50 ปีทองแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ a golden year with great friendships
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)