ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รู้จัก โตโยต้า PRIUS HEV ใหม่ ก่อนเปิดตัวให้จอง !

icon 5 ม.ค. 67 icon 3,369
รู้จัก โตโยต้า PRIUS HEV ใหม่ ก่อนเปิดตัวให้จอง !
โตโยต้า พรีอุส เปิดตัวครั้งแรกต่อสายตาชาวโลกในปี 1997 ด้วยการเป็นรถไฮบริดตั้งแต่เจนเนอเรชันแรก สร้างความนิยมในฐานะรถไฮบริดประหยัดน้ำมัน ทุกวันนี้เทคโนโลยีไฮบริดไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เพราะรถหลากหลายแบรนด์และรุ่นต่างหันมาใช้เครื่องยนต์ไฮบริดเพื่อความประหยัด
ล่าสุดกับ พรีอุส ใหม่ ! เจนเนอเรชันที่ 5 เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อต้นปี 2023 ที่ผ่านมา โตโยต้ามุ่งสร้างพรีอุส HEV ใหม่ ให้ผู้ครอบครองรู้สึกสนุกสนานและหลงใหลไปกับตัวรถที่พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Hybrid Reborn" พรีอุส ใหม่ ถูกออกแบบให้สะดุดสายตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยรูปทรงเพรียวสปอร์ต เน้นสมรรถนะการขับที่โดดเด่นกว่ารุ่นที่ผ่านมา และยังคงความเป็นรถที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่เปลี่ยน
นี่คือ ไฮไลท์ที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจรอและจอง !
196 แรงม้า ! จริงๆ มี 2 ขุมพลังเครื่องยนต์ให้เลือกที่ญี่ปุ่น แต่ที่นำมาให้ทดสอบในไทยกันล่าสุด พลัง 196 แรงม้า คือ กำลังสูงสุดของเครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 ลิตร
แพลทฟอร์ม TNGA ใหม่ ! เจนเนอเรชัน 2 พัฒนาขึ้นมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้พรีอุส ใหม่ ขับสนุกและเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะจริงจัง ตัวรถที่ดูสปอร์ตเพราะมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำใส่ล้อและยางได้ใหญ่ขึ้น 
ระบบ E-Four ล่าสุด ! มอเตอร์ให้พลังที่สูงกว่าเดิม พร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ที่ช่วยให้การขับขึ้นทางลาดชันหรือบนสภาพผิวถนนลื่นดีขึ้น และเลี้ยวได้เนียนกว่าเดิม
โตโยต้า เซฟตี้ เซนส์ ใหม่ ! ครั้งแรกในรถโตโยต้าที่เพิ่มการตรวจจับทางด้านหลังได้กว้างกว่าเดิม พร้อมเตือนเมื่อมีพาหนะคันอื่นพุ่งเข้ามา และยังช่วยแนะนำผู้ขับได้ ที่สำคัญคือ จะมีการบันทึกภาพมุมมองด้านหลังไว้อัตโนมัติด้วย นอกจากนี้มี Secondary Collision Brake แบบจอดอยู่แล้วมีรถพุ่งเข้ามาในระยะตรวจจับได้แล้วคำนวนว่าอาจชนท้าย ระบบเบรกจะทำงานอัตโนมัติ แม้ไม่ได้เหยียบแป้นเบรกก็ตาม
หลายคนอาจมองว่ารถยนต์ไฮบริดยังคงตอบโจทย์การใช้งานได้ดีและเหมาะสมกับเมืองไทยที่สุดในเวลานี้ เตรียมพบกับตัวเลือกใหม่ที่เอาใจสายสปอร์ตซีดานอย่าง โตโยต้า PRIUS HEV ใหม่ ! กับการออกแบบได้สวยงามลงตัวและเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากโตโยต้า ส่วนราคาก็ขอคาดเดาได้ว่าล้านต้น !
แท็กที่เกี่ยวข้อง toyota toyota prius โตโยต้า พรีอุส
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)