ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โช้คอัพ KYB เปิดตัว 2 รุ่น Lowfer Sports และ KYB JAOS ตอบสนองสมรรถนะได้ดีขึ้น

icon 26 พ.ค. 60 icon 4,841
โช้คอัพ KYB เปิดตัว 2 รุ่น Lowfer Sports และ KYB JAOS ตอบสนองสมรรถนะได้ดีขึ้น

โช้คอัพ KYB เปิดตัว 2 รุ่น ตอบสนองสมรรถนะที่ดีขึ้น



คุณ เคอิจิ ซาโต้ ตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายอะไหล่ทดแทน KYB บริษัท เค วาย บี เอเชีย  จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากบริษัท เค วาย บี เอเชีย จำกัด ผู้ผลิต โช้คอัพ KYB ได้ไว้วางใจมอบหมายให้ บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ล่าสุด ได้มีการเปิดตัว โช้คอัพ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มสปอร์ตโช้ค คือ รุ่น Lowfer Sports และ KYB JAOS  หลังจากเปิดตัว New SR Special จนเป็นที่นิยมในตลาดมายาวนาน

โช้คอัพ KYB รุ่น Lowfer Sports ที่ออกแบบให้คู่กับสปริงโหลดโดยเฉพาะ โดยมีการออกแบบโดยใช้โครงสร้างใหม่ เมื่อติดตั้งกับตัวรถจะทำให้ความสูงของตัวรถต่ำลง และที่สำคัญยังมีการออกแบบจุดศูนย์ถ่วงใหม่เพื่อให้ได้สมรรถนะการขับขี่ที่สูงขึ้น โดยเพิ่มความหนืดทั้งด้าน Rebound และ Compression ที่เหมาะสมกับการใช้งานที่ความเร็วสูง และการเข้าโค้งที่แม่นยำ แต่คงความนุ่มสบายนุ่มนวลโช้คอัพ KYB รุ่น KYB JAOS นำเทคโนโลยี HARMOFREQ สำหรับรถยกสูง ออฟโรด 4x4 โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจาก KYB เพื่อมาใช้ในการควบคุมค่าความหนืดโดยการลดความถี่ที่เกิดจากการใช้งานย่านความเร็วสูง โดยใช้หลักการทำงานเดียวกับย่านความเร็วต่ำ เพื่อลดการสั่นสะเทือน และการ Generate ความหนืดที่เหมาะสม เพื่อการขับขี่ที่ดีและนุ่มนวลยิ่งขึ้น โดย HARMOFREQ Value สามารถปรับระดับความหนืด ได้ถึง 8 ระดับ 


ด้าน คุณธเนส วัฒนกุล ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโช้คอัพ KYB แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการทำตลาดโช้คอัพ KYB นั้น ได้ตั้งเป้าการขายสินค้าสู่ร้านอะไหล่ และ อู่บริการทั่วประเทศจำนวนมากกว่า 800 ร้านค้าที่เป็นลูกค้าโดยตรงของสยามกลการอะไหล่ พร้อมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถยนต์รับทราบถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้งาน ผ่านช่องทางการโฆษณา ณ จุดขาย สื่อโซเชียลและชุมชนออนไลน์ นอกจากนี้ได้มีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี เช่น โปรโมชั่นราคาแนะนำ การทดลองขับขี่ และรับของที่ระลึกจาก โช้คอัพ KYB โดยตั้งเป้าในการเปิดตัวโช้คสปอร์ตทั้ง 2 รุ่นนี้ว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ ของกลุ่มผู้ที่ต้องการโช้คโหลด และ โช้คสำหรับกลุ่มรถยนต์ยกสูง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง โช้คอัพ kyb โช้คอัพ lowfer sports kyb jaos
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)