ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Shell เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมทุกรุ่น รองรับตลาดโต

icon 15 มิ.ย. 59 icon 3,245
Shell เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมทุกรุ่น รองรับตลาดโต
Shell เปิดตัว เชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่ พร้อมปรับโฉมทุกรุ่น รองรับตลาดโต


เชลล์ ริมูล่า เดินหน้าลุยตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงสำหรับรถบรรทุก พัฒนาสูตรใหม่ สำหรับเชลล์ ริมูล่า R6 LM ด้วยไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส (Dynamic Protection Plus technology) เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำหน้าจากเชลล์ ซึ่งช่วยป้องกันการสึกหรอได้ดีขึ้นสูงสุด 53%* และช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งานสูงสุดถึง 45%**
มร. ทรอย แช็ปแมน กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออก ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "เชลล์ ริมูล่า ในฐานะผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุกของโลกมองว่า การเปิดเสรีประชาคมอาเซียนทำให้ประเทศไทยได้เปรียบมาก เพราะว่าตั้งอยู่ในจุดที่เรียกว่าเป็นศูนย์กลางของการขนส่งในพื้นที่ที่ประกอบด้วยประชากรกว่า 600 ล้านคน เราเชื่อว่าภาคการขนส่งยังจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่นั่นก็มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ ธุรกิจจึงต้องปรับตัวเพื่อจัดการกับต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ เชลล์ ต้องการที่จะช่วยตอบโจทย์นี้ให้กับธุรกิจ จึงได้ทำการพัฒนาสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดของเรา โดยเชลล์ ริมูล่า R6 LM สูตรใหม่นี้ เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างเชลล์และผู้ผลิตรถบรรทุกชั้นนำของโลก เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบสมรรถนะขั้นสูง ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ และลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา รวมถึงประหยัดรายจ่ายสำหรับน้ำมันเครื่อง"

เชลล์ ริมูล่า R6 LM ใหม่ เป็นน้ำมันเครื่องกลุ่มสังเคราะห์แท้นี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ซึ่งผลิตโดยใช้เทคโนโลยี เพียวพลัส (PurePlus Technology) สิทธิ์เฉพาะของเชลล์ โดยเป็นการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธ์สูง (Gas-to-Liquid or GTL) ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นๆ ทั่วไป และผสมกับสารเพิ่มคุณภาพทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยป้องกันการสึกหรอได้สูงสุด 53%* ช่วยลดการสูญเสียของน้ำมันเครื่องระหว่างการใช้งานสูงสุดถึง 45%** และสามารถใช้งานได้ดีในทุกสภาพอากาศรวมถึงอากาศร้อนจัดในประเทศไทย สามารถยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายได้ถึง 150,000 กม. จากการทดสอบกับเครื่องยนต์เดมเลอร์ MB 228.5 หรือ 225.51 ผลสำรวจจากผู้ประกอบการขนส่งทั่วโลกจำนวน 49 ราย ระหว่างปี 2551 ถึง 2558 พบว่า เชลล์ ริมูล่า R6 LM และช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเหล่านี้ประหยัดรายจ่ายได้มากกว่า 120 ล้านบาท1

นอกจากไดนามิก โพรเทคชั่น พลัส ในเชลล์ ริมูล่า R6 LM แล้ว เชลล์ยังนำเสนอ ไดนามิก โพรเทคชั่น (Dynamic Protection Technology) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นในตระกูล ริมูล่า โดยเฉพาะ เชลล์ ริมูล่า R4 X ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นที่มียอดจำหน่ายสูงสุด มาพร้อมกับ 3 พลังปกป้อง โดยเมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐาน API และ ACEA สามารถป้องกันการสึกหรอได้ดีกว่าสูงสุดถึง 30% ปกป้องการกัดกร่อนดีกว่าสูงสุดถึง 50% และช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้นได้ดีกว่าสูงสุดถึง 50% จากประสบการณ์ใช้งานจริงของลูกค้าในประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าเชลล์ ริมูล่า R4 X สามารถช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายและช่วยให้ธุรกิจประหยัดได้จริง

พร้อมกันนี้ เชลล์ ริมูล่า ยังทำการปรับโฉมผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ด้วยการออกแบบแพ็คเกจใหม่ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น โดยใช้เทคโนโลยีการออกแบบขั้นสูงจาก 3เอ็ม™ (3M™) ที่ชื่อว่า 3M™ Visual Attention Service (VAS) เพื่อเน้นรูปลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของผลิตภัณฑ์ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ช่วยให้ลูกค้าสังเกตและเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

เชลล์ ริมูล่า ตระหนักดีว่าประสิทธิภาพที่ดีของน้ำมันเครื่องไม่ได้มีผลต่อสมรรถนะของเครื่องยนต์เท่านั้น แต่ยังทำให้ลูกค้าทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย และในปีนี้ เชลล์ยังคงเดินหน้าสานต่อแคมเปญสื่อสารการตลาดสำหรับ เชลล์ ริมูล่า แบบ 360 องศา โดยเน้นในเรื่องของประสบการณ์การใช้งานจริงของลูกค้าทั่วประเทศ รวมถึงเดินสายเพื่อพบปะลูกค้าธุรกิจทั่วประเทศ
1The total savings were recorded for 49 customers globally from 2008 to 2015 (3,600,000$ with 34THB exchange rate).
*Compared with the revised more stringent MB 228.51 limit, as measured in the MB OM 646 LA engine test.
**Compared with the Volvo VDS-4 limit, as measured in the Mack T12 300 h engine test.
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)