ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

3K Battery ร่วมโชว์นวัตกรรมแบตเตอรี่ ในงาน Bus & Truck'15

icon 6 พ.ย. 58 icon 2,444
3K Battery ร่วมโชว์นวัตกรรมแบตเตอรี่ ในงาน Bus & Truck'15
3K Battery ร่วมโชว์นวัตกรรมแบตเตอรี่ ในงาน Bus & Truck'15


บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ 3เค แบตเตอรี่ ยกทัพแบตเตอรี่เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และรถเพื่อกิจการพิเศษ หรือ Bus & Truck'15 : Next Stop AEC พร้อมนำ 3K Active Hybrid Battery สุดยอดนวัตกรรมแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด และแบตเตอรี่สำหรับรถบรรทุกและรถเพื่อการพาณิชย์มาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานที่สนใจได้รับชม

การเข้าร่วมงาน Bus & Truck'15 ของ 3เค แบตเตอรี่ในครั้งนี้ ได้นำสุดยอดนวัตกรรมแบตเตอรี่ 3K Active Hybrid แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ เพื่อการขับเคลื่อนชีวิตที่ไม่สะดุดกับ 3 ที่สุดแห่งเทคโนโลยี ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดทั้งให้กำลังไฟฟ้าสูงในขณะสตาร์ท, การใช้งานที่ยาวนานกว่าแบตเตอรี่ทั่วไป และรองรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ในรถยนต์มากที่สุด เหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน ทั้งรถยนต์รุ่นเก่าและใหม่ โดยเฉพาะรถบรรทุกขนาด 1 ตันทั่วไป และรถปิกอัพเครื่องยนต์ดีเซลได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยการนำแบตเตอรี่เพื่อรถบรรทุกและรถเพื่อการพาณิชย์ที่มีมากถึง 6 รุ่นด้วยกันมาจัดแสดง

นอกจากนี้ ภายในงาน 3เค แบตเตอรี่ ยังได้ส่งผลิตภัณฑ์ 3K Active Hybrid Battery เข้าร่วมชิงชัยในโซน Innovative Product ด้วย เพื่อจัดแสดงโชว์นวัตกรรมอันล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ผู้ร่วมงานได้รับชม และหากท่านใดสนใจสามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ที่บูธจัดแสดงของ 3เค แบตเตอรี่ หรือโซน Innovative Product ในงาน Bus & Truck'15 ได้เช่นเดียวกัน ตั้งแต่วันนี้ - 7 พฤศจิกายน 2558 นี้ ณ ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.3kbattery.co.th หรือทาง www.facebook.com/batt3K
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)