ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

3K Battery จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "3K Unlimited Power"

icon 13 ต.ค. 58 icon 1,764
3K Battery จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "3K Unlimited Power"
3K Battery จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "3K Unlimited Power"


บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ 3เค แบตเตอรี่ ประกาศผลอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับผู้ชนะการแข่งขันดวลพลังยิงฟรีคิก "3K Power Kick Challenge" รายที่ 4 ประจำภาคกลาง ที่จะได้บินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษกับผู้ชนะจาก 3 ภาค หลังโชว์ฟอร์มยิงฟรีคิกได้แรงและแม่นที่สุด พร้อมสาวสวยผู้ชนะใจกรรมการได้รับตำแหน่ง "3K Power Race Queen Thailand Brand Ambassador" นางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตคนแรกของเมืองไทย พร้อมกิจกรรมสีสันต่างๆ มากมาย

บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ 3เค แบตเตอรี่ ได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "3K Unlimited Power" โดยภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมเพื่อเฟ้นหาตัวแทนคนสุดท้ายสำหรับการแข่งขัน "3K Power Kick Challenge" เกมเตะดวลฟรีคิก วัดความแม่นยำ เพื่อชิงตั๋วชมฟุตบอลที่อังกฤษ หลังจากได้ตัวแทนประจำภาคมาแล้วก่อนหน้าทั้ง 3 ภาคทั่วประเทศ โดยผู้ชนะเลิศจากภาคใต้ ได้แก่ นายธเนศ สุขเอมโอษฐ์ ภาคเหนือ ได้แก่ นายฉัตรชัย ส่งวิสุทธิ์ และภาคอีสาน ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรี พิทักษ์ ทิทา โดยงานนี้เป็นการค้นหาตัวแทนคนสุดท้ายที่ภาคกลาง ท่ามกลางผู้สนใจเข้าร่วมสมัครการแข่งขันเป็นจำนวนมากหน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยหลังจากทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 16.30 น. ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะประจำภาคกลางเป็นที่เรียบร้อย คือ นายชนะชนม์ สุวรรณโค หลังทำคะแนนในการแข่งขันยิงฟรีคิกได้มากที่สุด ทำให้การแข่งขันครั้งนี้ได้ตัวแทนทั้งหมดครบ 4 คนอย่างเป็นทางการ พร้อมรับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ประเทศอังกฤษ และตั๋วชมฟุตบอลที่สนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ จำนวน 4 รางวัล พร้อมสิทธิดวลพลังเตะรอบสุดท้ายกับ สตีฟ แม็คมานามาน สุดยอดกองกลางขวัญใจสาวก เดอะ ค็อป ที่บินมาร่วมงาน Meet & Greet แบบใกล้ชิด

นอกจากนี้ 3K ยังได้ประกาศรายชื่อสาวสวยสุดเซ็กซี่ เจ้าของตำแหน่ง 3K Power Race Queen Thailand Brand Ambassador นางฟ้าประจำวงการมอเตอร์สปอร์ตคนแรกของเมืองไทย หลังเปิดโอกาสให้สาวสวยผู้ผ่านการคัดเลือกมาถึงรอบสุดท้ายจำนวน 19 คน ได้โชว์แสดงความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชมภายในงาน ผู้ชนะตกเป็นของ น้องโบนัส - นางสาวสมหทัย เหรียญทอง โดยคว้าเงินรางวัลจำนวน 200,000 บาท พร้อมตำแหน่ง 3K Race Queen Thailand Thailand Brand Ambassador และเซ็นสัญญาทำหน้าที่เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ 3เค แบตเตอรี่ ขณะที่รองชนะเลิศอันดับ 1 คือ น้องเมย์ทัล - นางสาวโสรยา สุทธาวาส ได้รางวัลเงินสดจำนวน 80,000 บาท และตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ น้องจูน - นางสาวจุติธรณ์ โพธิชัย ได้รางวัลเงินสดจำนวน 50,000 บาท และพ่วงท้ายด้วยรางวัล 3K Race Queen Pop Selfie รับเงินโบนัสเพิ่มอีก 2 หมื่นบาท และสุดท้ายตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ Miss 3K Best Photogenic ได้แก่ น้องจูน - นางสาวจุติธรณ์ โพธิชัย รับรางวัลเงินสด 1 หมื่นบาทไปครอง
โดยหลังจากรับตำแหน่ง "น้องโบนัส" เปิดใจว่ารู้สึกยินดีและตื่นเต้นมาก เพราะเตรียมตัวมานานก่อนเข้าประกวด "ตนเองมีความชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตอยู่แล้ว จึงตัดสินใจประกวด 3K Race Queen ในครั้งนี้ และได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตและข้อมูลของผลิตภัณฑ์ 3เค โดยหลังจากนี้ 1 ปีจะทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนประเทศไทย และจะช่วยประชาสัมพันธ์วงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้คนหันมาสนใจเพิ่มมากขึ้น และหวังว่าจะได้ประสบการณ์ที่ดีเพิ่มมากขึ้น"

หลังเสร็จสิ้นการประกาศรางวัล ผู้เข้าชมงานยังได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ 3K ได้เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นเฟสติวัลความบันเทิงขนาดใหญ่ อาทิ คอนเสิร์ตของศิลปินดัง โปเตโต้, แทททู คัลเลอร์ และ มายด์ รวมถึงการออกร้านสินค้าจากค่ายรถต่างๆ, ร้านเครื่องเสียงในเมืองไทย, โชว์รถซูเปอร์คาร์สุดตื่นตา และกิจกรรมชิงรางวัลชนิดที่ผู้เช้าชมงานได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านไปแบบถ้วนหน้า ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจต่อไป ได้ที่ www.facebook.com/batt3k และ www.facebook.com/3kracequeen 
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)