ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชีวิตที่ง่ายและเต็มไปด้วยความสนุกในวันสบายๆ ของ วี วิโอเลต กับ Nissan Note

icon 5 ก.ค. 64 icon 6,638
ชีวิตที่ง่ายและเต็มไปด้วยความสนุกในวันสบายๆ ของ วี วิโอเลต กับ Nissan Note

ชีวิตที่ง่ายและเต็มไปด้วยความสนุกในวันสบายๆ ของ วี วิโอเลต กับ Nissan Note

"วันหยุดของวีส่วนมากก็จะใช้ชีวิตในเมือง ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็เป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้ที่สุดแล้ว"
นี่เป็นคำพูดจากซุปเปอร์สตาร์สาว "วี วิโอเลต วอเทียร์" เจ้าของเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และผลงานด้านการแสดงที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที วีบอกว่าถึงแม้จะเหนื่อยจากการทำงาน แต่วันหยุดก็จะหาเวลาว่างออกไปเจอเพื่อนๆ ไปเที่ยว ไปช้อปปิ้ง ไปทำกิจกรรมร่วมกัน แถมสาวน้อยเสียงใส ตัวเล็กคนนี้ ยังชวนเราไปเที่ยวกับเธอด้วย เราก็ไม่รีรอขอกระโดดขึ้นรถไปกับเธออย่างไม่ลังเล
วันนี้นอกจากวี จะพาเราไปพบกับเพื่อนๆ ของเธอแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่วี ขับรถ NISSAN NOTE (นิสสัน โน้ต) คันใหม่ป้ายแดงมาเปิดตัวซะด้วย ซึ่งระหว่างทางเราก็ได้ถามเธอว่าทำไมถึงเลือกรถคันนี้… โอ้โห! น้องวีบรรยายเหตุผลมาอย่างรัวๆ ทำให้เราเคลิ้มตามอยากจะได้ NISSAN NOTE คันนี้ไว้ในครอบครองกับเขาบ้าง

รถที่วีเลือก ต้องเหมือนตัววีค่ะ กะทัดรัด โดดเด่น และล้ำสมัยกว่าใคร "อย่างแรกที่โดนใจ คือ…ดีไซน์"
วีบอกว่า หลักๆ ที่ทำให้ชอบ - นิสสัน โน้ต (NISSAN NOTE) ก็คือดีไซน์ ที่ดูเรียบ แต่ทันสมัย ไฟหน้า LED เป็นซิกเนเจอร์ ที่ดูโฉบเฉี่ยว เห็นแว่บแรก วีรู้สึกได้เลยว่าสวย เท่ โดนใจมาก


ไฟท้ายเป็นรูปทรงบูมเมอแรง โดดเด่นมาแต่ไกล
"สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดี และภายในที่กว้างขวาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์"
ที่วีชอบ NISSAN NOTE เพราะไม่ว่าจะเดินทางใกล้ไกลแค่ไหนก็ไปได้ หรือจะเร่งแซงเครื่องก็แรงได้อย่างใจ เดินทางได้อย่างมั่นใจทุกเส้นทาง แถมประหยัดน้ำมันแบบสุดๆ ข้อดีอีกอย่างก็คือ ดีไซน์ภายนอกที่ดูกะทัดรัด คล่องตัว แต่ภายในนี่กว้างมาก เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไปด้วยกันทั้งแก๊งตั้ง 5 คน ก็นั่งไปด้วยกันได้สบายแบบไม่อึดอัดเลย
ดูจากสีหน้าและความตื่นเต้นของวีแล้ว เราคิดว่าเธอคงจะปลื้มรถคันนี้มากจริงๆ


หลังจากนั้นเราก็แวะไปรับเพื่อนของวี และดูเหมือนเพื่อนๆ ก็รู้สึกก็ไม่ต่างจากวีเลย ที่ดูชอบรถคันนี้มาก น้องผู้ชายที่มาด้วยนั่งด้านหลังรถก็นั่งสบาย ทั้งๆ ที่เป็นคนสูง ขายาว แต่ว่านั่งแล้วก็สามารถเหยียดขาได้สบาย ไม่ติดเบาะด้านหน้าเลย
แล้วพวกเรา ก็เดินทางมาถึง Community Mall ที่ค่อนข้างจะหาที่จอดรถยากสักหน่อย ระหว่างที่วนหาที่จอด รถของเราไปติดบนเนินระหว่างชั้น ด้วยความที่วีเพิ่งหัดขับรถได้ไม่นาน เพื่อนๆ ก็กังวล กลัวว่ารถจะไหล แต่พอออกตัวเท่านั้น รถกลับไม่ไหลเลยแม้แต่นิดเดียว... 
วีเลยบอกว่า NISSAN NOTE คันนี้มีฟังก์ชั่น Hill Start Assist เป็นระบบที่ช่วยการออกตัวเมื่อรถอยู่บนทางลาดชัน ระหว่างที่เราปล่อยเท้าออกจากเบรก เพื่อไปเหยียบคันเร่ง ระบบจะช่วยเบรกอัตโนมัติไม่ให้รถไหล... พอถึงตอนถอยจอดเข้าช่องจอด ปกติคนที่เพิ่งขับรถ จะถอยรถได้ไม่เชี่ยวชาญมากนัก อาจจะต้องถอยหลายรอบหน่อย แต่นิสสัน โน้ต มี Intelligent Around View Monitor กล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทางแสดงภาพจากกล้องรอบคันแบบ 360 องศา โดยภาพจะแสดงบนกระจกมองหลัง ช่วยทำให้วีถอยทีเดียวเข้าจอดได้สบายมาก อย่างกับมืออาชีพ! 


ทำให้รู้ได้เลยว่านอกจาก Nissan Note จะมีดีเรื่องดีไซน์แล้ว ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ขับขี่ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย...
หลังจากนั้นเราก็ไปเดินเล่นกับวี และเพื่อนๆ อีกสักพัก แต่ละคนดูร่าเริง และเฮฮากันมาก ตามประสาแก๊งเพื่อน แวะถ่ายรูปบ้าง ช้อปปิ้งบ้าง แวะกินขนมบ้าง พอมองตามแล้ว ทำให้เรามีความสุข และสนุกไปกับพวกเขาด้วย...  

ขอกระซิบสักนิด แก๊งนี้ช้อปกันเก่งมากกกก ของเยอะ จนทำให้เราต้องช่วยถือของไปวางไว้ที่รถเลยล่ะ ตอนแรกก็คิดว่าจะมีที่วางไม่พอซะอีก แต่พอลองจัดวางดู ยังมีพื้นที่ให้วางของอีกตั้งเยอะ 

หลังจากที่ได้กระโดดขึ้นรถ NISSAN NOTE ตาม วี วิโอเลต และแก๊งเพื่อน ทำให้เราได้เห็นอีกมุมหนึ่งของสาวตัวเล็ก แต่มากความสามารถคนนี้ เป็นมุมที่พร้อมจะสร้างรอยยิ้ม ให้คนรอบข้างได้เสมอ ทำให้ทั้งวันเต็มไปด้วยความสนุก และความสุข จนทำให้เราต้องขอถ่ายรูป ความร่าเริง ของ "วี แอนด์ เฟรนด์" เก็บไว้เป็นความทรงจำสักหน่อย ว่าเราเคยได้มีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน


"วี-วิโอเลต วอเทียร์" ชีวิตที่ง่ายและทันสมัยกับ NISSAN NOTE
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan note nissan note นิสสัน โน้ต นิสสัน โน้ต ชีวิตที่ง่ายและเต็มไปด้วยความสนุกในวันสบายๆ ของ วี-วิโอเลต ชีวิตที่ง่ายและเต็มไปด้วยความสนุกในวันสบายๆ ของ วี-วิโอเลต วี-วิโอเลต วี-วิโอเลต
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)