x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Thailand Mobile Expo 2022 มหกรรมมือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ Gadget วันที่ 12 - 15 พ.ค. 65 ไบเทค บางนา

12 พ.ค. ถึง 15 พ.ค. 65 ไบเทคบางนา อีเว้นท์ icon 15 พ.ค. 65 icon 6,399
สิ้นสุดการรอคอย Thailand Mobile EXPO 2022 กลับมาจัดงานอีกครั้ง! พบกัน 12 - 15 พ.ค. 65 ไบเทคบางนา หลังจากที่หยุดจัดงานมาอย่างยาวนาน สำหรับงานกิจกรรมแบบนี้มันมีเสน่ห์ที่งานแบบ Online ทดแทนไม่ได้ ทั้งการเที่ยวชมบรรยากาศ การได้จับเครื่องจริงก่อนตัดสินใจ โปรโมชั่นสุดร้อนแรง และของแถมที่แทบจะขนกลับบ้านแทบจะไม่ไหว (ซึ่งมีทั้งของที่ใช้งานได้จริงๆ และของที่สมกับเป็นเพียงของแถม แต่ยังไงผู้ซื้ออย่างเราๆก็อยากจะได้ของแถมกันเยอะๆอยู่ดีนะครับ) พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ และรุ่นยอดนิยมมากมาย รวมทั้งแท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค และ Gadget ต่างๆมากมายที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสก่อนตัดสิินใจ
 

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มากมายในงาน Thailand Mobile EXPO 2022 วันที่  12 - 15 พ.ค. 65 อาทิ

OPPO Reno7 Series
Samsung Galaxy S22 Series
Huawei P50 Pro
HUAWEI P50 Pocket
vivo V23 5G

บรรยากาศในงาน Thailand Mobile EXPO 2022 วันที่  12 - 15 พ.ค. 65

นอกจากกองทัพสินค้า IT ต่างๆแล้ว ยังขนโปรโมชั่นมาให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจกันอย่างจุกๆเลยครับ พร้อมกิจกรรมพิเศษๆต่างๆ ภายในงาน ที่รับรองว่าจะต้องสนุกกันได้ทั้งวันอย่างแน่นอน

โปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile EXPO 2022 วันที่  12 - 15 พ.ค. 65

พบกับโปรโมชั่นจุใจทั้งส่วนลดพิเศษ ของแถม และโปรผ่อน 0% จากค่ายบัตรเครดิตต่างๆ ยิ่งการกลับมาจัดงานครั้งนี้ หลังจากงดไปซะนาน เชื่อว่าโปรโมชั่นจะต้องจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ สมกับการรอคอยอย่างแน่นอนเลยครับ พบกัน 12 - 15 พ.ค. 65 ไบเทคบางนา
 

อ่านเพิ่มเติม : บทความเกี่ยวกับ Mobile Expo 2022

 
 
 
 
 
 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Thailand Mobile EXPO 2022 Mobile Expo 2022

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)