x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

HONOR เปิดตัว HONOR Pad X9 LTE แท็บเล็ตรุ่นล่าสุด หน้าจอ 11.5 นิ้ว พร้อมลำโพง 6 ตัว จัดเต็มทุกฟังก์ชันการใช้งาน คุ้มค่าในช่วงราคาไม่เกิน 8,000 บาท

ข่าว icon 24 พ.ย. 66 icon 1,492
ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแท็บเล็ตดีไซน์พรีเมียมรุ่นล่าสุด HONOR Pad X9 LTE เผยฟังก์ชันครบ ใส่ซิมได้ ตอบโจทย์ทั้งวัยเรียนและวัยทำงานด้วยสเป็กที่ อัดแน่น สะท้อนคอนเซปต์ eXtra Vision, eXtra Power เปิดตัวด้วยราคาเพียง 7,499 บาท จัดเต็มหน้าจอใหญ่ 11.5 นิ้ว แต่พกพาง่ายด้วยน้ำหนักเพียง 495 กรัม และความบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยระบบลำโพง 6 ตัว ผสานเทคโนโลยี HONOR Histen พร้อมรองรับการใช้งานอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยความจุถึง 128GB ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงและการใช้งาน สอดรับเทรนด์ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันอย่างการ Work & Learn From Anywhere วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศไทยให้แฟนๆ HONOR ได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ครบทุกไลฟ์สไตล์ของแท็บเล็ตรุ่นใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
จอใหญ่จุใจ ผสานฟีเจอร์ล้ำสมัย ยกระดับ eXtra Vision
HONOR Pad X9 LTE มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่จุใจขนาด 11.5 นิ้ว ความละเอียด 2000 X 1200 พิกเซล พร้อมด้วยขอบจอบางเฉียบด้วยอัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 86% โดยสามารถแสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี มอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานรับชมทุกคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดยังจัดเต็มด้วยสเป็กสุดทรงพลังที่ผสานหน้าจอไหลลื่นกับอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz พร้อมตอกย้ำจุดแข็งของ HONOR ที่ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและฟีเจอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อสอดรับพฤติกรรมของผู้ใช้งานยุคปัจจุบัน กับนวัตกรรมล้ำสมัยที่สามารถปรับอัตรารีเฟรชเรทอัตโนมัติตามการใช้งานในแต่ละแอปพลิเคชัน อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตา Dynamic Dimming ที่ช่วยปรับแสงหน้าจอให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และเทคโนโลยี Circadian Night Display ที่ช่วยปรับแสงหน้าจอให้อัตโนมัติในโทนสีที่อุ่นขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงจากแสงสีฟ้าที่อันตรายต่อสายตา และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น
โดดเด่นด้วยลำโพง 6 ตัว ผสานระบบเสียงสุดทรงพลัง
อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าจับตามองสำหรับ HONOR Pad X9 LTE คือการมาพร้อมลำโพงสเตอริโอที่มากถึง 6 ตัว มอบประสบการณ์ทั้งฟังเพลง รับชมวิดีโอ ภาพยนต์ หรือแม้แต่ใช้เรียนและประชุมออนไลน์ได้อย่างเหนือระดับจากระบบเสียงทรงพลังที่กังวานอย่างมีมิติ 360 องศา อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถปรับระดับเสียงสูงและทุ้มต่ำ รวมถึงเอฟเฟคหลากหลายตามความต้องการ รวมถึงยังผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย อย่าง HONOR Histen และเทคโนโลยี Vocal Enhancement ที่ช่วยดักจับเสียงพูดให้คมชัดและโดดเด่ดโดยตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับฟังเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
มอบประสบการณ์ใช้งานสุดลื่นไหล ด้วยขุมพลังชิปเซ็ต และแบตเตอรี่แบบ eXtra Power
MagicOS 7.1 รันบน Android 13 และฮาร์ดแวร์ HONOR OS Turbo X และ GPU Turbo X ช่วยเสริมแกร่งการประมวลผลอย่างมีประสิทธิภาพและลื่นไหลด้วยอัตราเฟรมเรตที่สูงขึ้น รวมถึงเพิ่มความเสถียรในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อม   ความจุ RAM 4GB + ROM 128GB ซึ่งทลายขีดจำกัดให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บรูปภาพได้ถึง 26,880 รูป บันทึกไฟล์เพลงได้ถึง 10,752 เพลง และคลิปวิดีโอแบบ HD ได้ถึง 430 วิดีโอ นอกจากนี้ยังผสานฟีเจอร์ Google Kids Space ที่ช่วยจำกัดเนื้อหาที่เด็กๆ สามารถเข้าถึงได้ รวมถึงสามารถให้ผู้ปกครองตั้งค่าจำกัดระยะเวลาที่เหมาะสมในการให้เด็กๆ ใช้งานแท็บเล็ต อีกทั้งยังตอกย้ำ    จุดแข็งในด้าน eXtra Power ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7250mAh เรียกได้ว่าสอดรับไลฟ์สไตล์แบบ Hybrid ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มักจะมองหาอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน แถมพกพาสะดวกแบบครบจบในเครื่องเดียว
คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยราคาเพียง 7,499 บาท ตอบโจทย์ทั้งใช้เรียนและทำงาน
HONOR Pad X9 LTE เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในราคา 7,499 บาท สำหรับรุ่นสีเทา Space Grey ซึ่งแฟนๆ HONOR และผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสเทคโนโลยีและความคุ้มค่าของแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดนี้ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม โดยติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, TikTok: HONOR Thailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว HONOR 2023 ข่าว ออเนอร์ 2023

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)