x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย สร้างปรากฎการณ์ Sold out บ้านเดี่ยว "ศุภาลัย พรีโม่ ระยอง" งาน Pre - Sales ยอดจองมูลค่ากว่า 200 ลบ.!

ข่าว icon 8 พ.ย. 64 icon 986
บมจ.ศุภาลัย ภาคภูมิใจ ได้เสียงตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้า หลังเปิด Pre – Sales โครงการใหม่ล่าสุดใน จ.ระยอง ภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ "พรีโม่" ทำเลศักยภาพบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองระยอง เมื่อวันที่ 30 -31 ตุลาคมที่ผ่านมา กับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 2.19 - 5 ล้านกว่าบาท เตรียมเดินหน้าเปิดเฟสต่อไปทันที
นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้จังหวัดระยองจะยังถูกจัดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 แต่ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ระบุว่า อสังหาฯ ในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ได้ผ่านพ้นจุดต่ำสุดแล้วหลังจากการระบาดระลอก 2 และ 3 โดยคาดการณ์ว่าสถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น ทั้งในส่วนของการเปิดขายโครงการใหม่ เพื่อสอดรับกับความต้องการของลูกค้าในจังหวัดระยองที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยเพื่อขยายครอบครัวหรือเพื่อการลงทุน ทั้งนี้ ศุภาลัย ซึ่งเป็นแบรนด์มหาชนผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องในจังหวัดระยองและได้รับความไว้วางใจอย่างดีจากลูกค้าเสมอมา ทำให้โครงการใหม่ ศุภาลัย พรีโม่ ระยอง (Supalai Primo Rayong) ซึ่งเปิด Pre – Sales ในวันที่ 30 – 31 ต.ค. ที่ผ่านมา เฟสแรก แบบบ้านเดี่ยว Sold out อย่างรวดเร็ว และมียอดจองสูงถึง 200 กว่าล้านบาท
โครงการ "ศุภาลัย พรีโม่ ระยอง" ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 36 ไร่ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท โดดเด่นด้วยแนวคิด The perfection of a better life ความสมบูรณ์แบบของชีวิตที่ดีกว่า กับแบบบ้านซี่รี่ย์ใหม่ที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตจริง ทั้งบ้านเดี่ยว โปร่งสบายสไตล์ New Modern  บนพื้นที่ใช้สอย 138 - 197 ตร.ม. บ้านรุ่นใหม่ ที่ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว กว้างขวาง พื้นที่ใช้สอย 122ตร.ม. และทาวน์โฮมใหม่ทันสมัย "ศุภศรณ์" พื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. ที่โดดเด่นด้วย Living room ขนาดใหญ่ คำนึงถึงความสุขของผู้อยู่อาศัยรองรับการใช้ชีวิตทันสมัย ด้วยระบบอัจฉริยะ Home Automation และยังออกแบบโดยเน้นอนุรักษ์พลังงาน วางบ้านเน้นทิศเหนือ-ใต้ เพื่อรับลมธรรมชาติ
ยกระดับความสมบูรณ์แบบของชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส  สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และสนามเด็กเล่นในโครงการ  อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง  ด้วยกล้อง CCTV พร้อมระบบเข้า-ออก อัตโนมัติ Easy Pass
สะดวกทุกการเดินทางบนทำเลศักยภาพถนนบายพาสเลี่ยงเมืองระยอง เชื่อมโยงการเดินทางที่สะดวกทุกคมนาคมทั้งปัจจุบันและในอนาคต จากสถานีขนส่งระยองแห่งที่ 2  เพียง 200 เมตร ทั้งยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ The Ozone Market เทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส โกลบอล เฮ้าส์ เซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง และแหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด
 
สำหรับลูกค้าที่พลาดการจองในรอบ Pre - Sales สามารถติดตามข้อมูลการเปิดเฟสใหม่และข่าวสารของโครงการ "ศุภาลัย พรีโม่ ระยอง" ได้ที่ Facebook Fan page : Supalai Society  สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2021 ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2021 บ้านเดี่ยวจังหวัดระยอง

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)