x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC เปิดจองโครงการใหม่ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์ รังสิต พร้อมโชว์ความสุขบน Space ในบ้าน 'เวนิว' หลายทำเลคุณภาพ พร้อมกัน 2 ส.ค. นี้

ข่าว icon 17 ก.ค. 63 icon 1,572
SC เปิดจองโครงการใหม่ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์ รังสิต พร้อมโชว์ความสุขบน Space ในบ้าน 'เวนิว' หลายทำเล


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทุกระดับราคา ได้นำ 6 โครงการบ้าน Modern Style ของคนรุ่นใหม่ ด้วยแบรนด์ 'เวนิว และ เวนิว โฟลว์' บนทำเลคุณภาพ เปิดความสุขบน Space พร้อมกัน 2 สิงหาคม 2563 นี้ เพราะ SC ใส่ใจคำว่า "ครอบครัว" จึงได้ออกแบบให้ Family Area เป็นพื้นที่แบ่งปันความสุข และเรื่องราวดีๆ พร้อมกับถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณา 'สุข Space ห่าง 'ใกล้' ชูแนวคิดจากช่วงเวลา Social Distancing อาจทำให้คนเราต้องห่างกัน แต่สำหรับครอบครัวแล้ว อาจเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทำให้ทุกคนได้อยู่ใกล้ชิดกันกว่าเดิม

โดยเปิดจองครั้งแรก โครงการใหม่ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์ - รังสิต (Venue Flow Tiwanon - Rangsit) เริ่ม 5.39 - 9 ล้านบาท ทำเลติดถนนใหญ่ติวานนท์ ใกล้ดอนเมือง บนพื้นที่ 58-0-95.3 ไร่ จำนวน 268 ยูนิต ภายใต้บรรยากาศบ้านสวน "THE MODERN CABIN RESORT" พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษมูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท*
และอีกหลายทำเลคุณภาพ ได้แก่ โครงการ
เริ่ม 5.29 - 18 ล้านบาท
สนใจชมโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือ www.scasset.com หรือรับชมเรื่องราว 'สุข Space ห่าง...ใกล้' ได้ที่ https://bit.ly/320kdxs

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นบ้าน เอสซี แอสเสท โครงการเวนิว โฟลว์ ติวานนท์ - รังสิต

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)