x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีฯ จับมือ startup ร่วมกิจกรรม SC Hackathon 2017 เฟ้นหาสุดยอดไอเดียในการพัฒนานวัตกรรมบ้านรู้ใจ

ข่าว icon 22 พ.ค. 60 icon 2,746
เอสซีฯ ร่วมกิจกรรม SC Hackathon 2017 เฟ้นหาสุดยอดไอเดียในการพัฒนานวัตกรรมบ้านรู้ใจ


นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดกิจกรรม SC Hackathon 2017 เพื่อส่งเสริมพนักงานให้มีส่วนร่วมในการนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์นวัตกรรมบ้านรู้ใจ พร้อมตอบโจทย์ Human- centric โดยร่วมกับ startup ชั้นนำของไทย และ mentor ที่มาร่วมให้ความรู้และให้คำปรึกษาตลอดกิจกรรม อาทิ คุณเรืองโรจน์ พูนผล (กระทิง) จาก God Father of Thai Tech Startup, คุณไผท ผดุงถิ่น ผู้ก่อตั้งบริษัท บิลค์ เอเชีย จำกัด, คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งและ CEO แห่ง Ookbee โดยมีคุณปฏิวัติ ปานุราช CEO of Innovance Partners, และคุณธนพงษ์ ณ ระนอง MD Beacon Venture Capital, EX INTOUCH Venture Capital เป็นกรรมการร่วมตัดสิน พร้อมประกาศผลทีมผู้ชนะการแข่งขันด้วยภารกิจพิชิตเงินแสน ณ Co-Working Space E88 เมื่อเร็วๆ นี้



สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset เอสซี แอสเสท sc เอสซี sc hackathon 2017

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)