x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ช็อปของแต่งบ้านจาก shopee ด้วยงบไม่เกิน 1,000 แปลงโฉมบ้านให้เป็นสไตล์มินิมอล

icon 23 มี.ค. 64 icon 8,000
ช็อปของแต่งบ้านจาก shopee ด้วยงบไม่เกิน 1,000 แปลงโฉมบ้านให้เป็นสไตล์มินิมอล

การแต่งบ้านแต่ละครั้งก็ดูจะเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องใช้เงินเยอะพอสมควร ยิ่งสไตล์มินิมอลที่แม้จะแต่งให้น้อยชิ้น แต่ก็เน้นไปที่การใช้งาน ทำให้บางครั้งราคาเฟอร์นิเจอร์ต่อชิ้นนั้นก็สูงลิบเลยทีเดียว วันนี้เราก็เลยจะพาไปช็อปปิ้งของแต่งบ้านด้วยงบไม่เกิน 1,000 บาทต่อชิ้น จากเว็บ online shopping ยอดนิยมอย่าง shopee กันค่ะ มาดูกันว่าจะสามารถซื้อของแต่งบ้านให้ออกมาเป็นสไตล์มินิมอล จากร้านไหนได้บ้าง อย่างน้อยก็พอเซฟๆ เงินในกระเป๋าได้บ้างแหละ
1. ตู้เก็บของข้างเตียง ลิ้นชักข้างเตียง เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

เวลานอนก็จำเป็นต้องมีการวางของไว้ข้างเตียง โต๊ะเก็บของข้างเตียงชิ้นเล็กๆ แบบนี้ก็ดูจะไม่กินพื้นที่มาก แถมยังมีดีไซน์ที่น่ารักปุ๊กปิ๊ก ที่สามารถทำให้ออกมาเป็นสไตล์มินิมอลได้
ราคา 359 - 389 บาท จากร้าน Thing a Home

2. เก้าอี้กลมมีผนังพิง พับเก็บได้ รูปทรงสวยหรู รุ่น 2111

เก้าอี้พับได้แบบประหยัดพื้นที่ ถ้าใช้สีขาวหรือสีไม้ ก็จะทำให้ดูมินิมอลขึ้นไปอีกค่ะ หน้าเก้าอี้เป็นไม้ โครงเก้าอี้เป็นเหล็ก มีความแข็งแรงทนทาน 
ราคา 169 บาท จากร้าน Greenforst

3. ตู้เก็บของ ตู้แบบยาวนั่งได้ ตู้เตี้ยบานเปิด รุ่น F-2218

ตู้เก็บของที่สามารถนั่งได้ ทำจากไม้อัด MDF เกรด A ปิดผิวและขอบด้วย PVC จากรูปมี 2 ตู้ติดกันนะคะ รายละเอียดขนาดสามารถเข้าไปดูที่ร้านได้เลย ไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังปุ๊กปิ๊กพอเหมาะพอดีสำหรับสไตล์มินิมอลค่ะ
ราคา 739 - 859 บาท จากร้าน Greenforst

4. ราวแขวนผ้า ราวแขวนเสื้อ พร้อมชั้นวางอเนกประสงค์ 4ชั้นและลิ้นชักทำจากวัสดุธรรมชาติ

ราวแขวนเสื้อผ้าแบบโปร่งโล่ง ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น และเหมาะกับสไตล์มินิมอลมากค่ะ ตัวโครงทำจากไม้ไผ่ญี่ปุ่น มีความแข็งแรงทนทาน แถมยังมีช่องเก็บของได้เยอะอีกด้วย
ราคา 849 บาท จากร้าน ideeline

5. ชั้นติดผนัง ชั้นไม้หกเหลี่ยม รังผึ้ง ชั้นวางของไม้ อุปกรณ์ตกแต่งผนังบ้าน ตกแต่งผนัง เพิ่มความปังให้ผนังห้องสไตส์มินิมอล

ผนังโล่งๆ ทำให้รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป ลองแปะชั้นวางของรูปรังผึ้งเข้าไปดูค่ะ จะได้ฟีลลิ่งแบบมินิมอลขึ้นมาหน่อย ไม่ต้องแปะเยอะมากนะคะ เดี๋ยวจะกลายเป็นรกเกินไป ตัวไม้ทำมาจากไม้สนนอก สามารถวางของเล็กๆ น่ารักๆ ไว้ประดับห้อง เช่นต้นไม้จิ๋ว โมเดลจิ๋ว กรอบรูป เป็นต้น
ราคาชิ้นละ 89 บาท จากร้าน Forest Fur Minimal

6. HAKONE โต๊ะทำงาน ขาไม้ ขอบมน พร้อมลิ้นชัก โต๊ะไม้ โต๊ะคอม โต๊ะเขียนหนังสือ โต๊ะ โต๊ะทำงานไม้ โต๊ะไม้มินิมอล

อยากได้ห้องแบบมินิมอล ก็ต้องวางโต๊ะที่มีดีไซน์แบบเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋แบบโต๊ะตัวนี้ ความโค้งมนทำให้ดูน่ารัก และปลอดภัยจากการเดินชนขอบ ตัวโต๊ะเป็นไม้ MDF ปิดผิวเมลามีน ราคาเริ่มต้นเป็นแบบไม่มีลิ้นชัก ถ้ามีลิ้นชักก็จะราคาแพงขึ้นไปอีกค่ะ 
ราคาเริ่มต้น 569 บาท จากร้าน HomeHuk

7. ผ้าม่านหน้าต่าง มินิมอล ผ้าฝ้ายเนื้อหนา ลายตาราง สีขาวนวล -M-

ผ้าม่านก็เป็นอีกของตกแต่งห้องที่สำคัญทีเดียว เพื่อความมินิมอลก็จำเป็นที่จะต้องใช้สีโทนสว่างเช่นสีขาวแบบนี้ค่ะ ตัวผ้าเป็นผ้าฝ้ายสีขาวนวล ไม่บางจนเกินไป และแสงยังสามารถลอดเข้ามาได้ เพิ่มความสว่างให้กับตัวห้องได้ดีค่ะ
ราคา 105 - 228 บาท จากร้าน au_tiwa

8. ขาตั้งกระถางต้นไม้ 2 ชั้น มินิมอลสไตล์ ขนาด 10"

จะวางต้นไม้ ก็ต้องวางให้ดูมินิมอลค่ะ โดยดีไซน์ต้องออกแนวโปร่งๆ แบบชั้นวางตัวนี้ ไม้ทำมาจากไม้สนนอก สีธรรมชาติ มีความแข็งแรงทนทาน วางกระถางขนาด 10 เซ็นติเมตรได้ค่ะ
ราคา 261 บาท จากร้าน BNB_Morimono

9. โต๊ะบาร์ โต๊ะไม้ยางพารา

ตกแต่งห้องด้วยโต๊ะบาร์ไม้เก๋ๆ แบบที่ไม่เปลืองพื้นที่มาก ใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับคอนโดก็ประหยัดพื้นที่ แถมยังสวยงามตามสไตล์มินิมอลด้วยค่ะ โต๊ะทำมาจากไม้ยางพาราแท้ Top ไม้ Veneer ปิดผิว และกันน้ำได้ด้วย
ราคา 899 บาท จากร้าน Rubberwoodfurniture

10. โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะแต่งหน้า ทรงเตี้ย สามารถเป็นโต๊ะเขียนหนังสือได้ รุ่น G-2229

ตัวนี้น่าจะถูกใจสาวๆ โต๊ะเครื่องแป้งขนาดกระทัดรัด ทรงคล้ายโต๊ะญี่ปุ่น มีกระจกมาให้ ใช้เป็นโตีะเครื่องแป้ง หรือจะเป็นโต๊ะทำงานก็ได้ ราคาเริ่มต้นเป็นแบบไม่มีลิ้นชักนะจ๊ะ
ราคาเริ่มต้น 599 บาท จากร้าน fvbaby.AD

แท็กที่เกี่ยวข้อง แต่งบ้าน แต่งบ้านสไตล์มินิมอล
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)