x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำอสังหาฯ เมืองไทย เปิดตัวโครงการ PHYLL PHUKET คอนโดมิเนียมใจกลางภูเก็ตระดับไฮเอนด์ มูลค่าโครงการ กว่า 1,500 ล้านบาท

ข่าว icon 12 ก.ย. 66 icon 571
• สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนผสานการอยู่อาศัยด้วย Living Solution ในคอนเซปต์ “A Beach Life in the City” พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่
• ชู 3 จุดแข็ง 1) Best in Town โลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมือง 2) Beyond Quality คุณภาพ-ไลฟ์ไสไตล์-ความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมาย 3) Strong Synergy ผนึกกำลังในเครือเซ็นทรัลกรุ้ป เติมเต็ม Seamless Journey คนภูเก็ตให้สมบูรณ์แบบ
• ราคาเฉลี่ยประมาณ 100,000 บาท ต่อตร.ม. กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง เตรียมขยาย เฟส 2
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของไทย และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็นผู้นำ Retail-Led Mixed-Use Development  บุกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต เจาะกลุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบความสะดวกสบาย  ตอบรับการเติบโตของดีมานด์ตลาดคอนโดมิเนียมเมือง “ภูเก็ต” เปิดตัวโครงการ “ฟีล ภูเก็ต” (Phyll Phuket) คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Beach Life in the City” มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท ชูจุดเด่น Beach City Condo สไตล์รีสอร์ท  ผสมผสานประสบการณ์การพักผ่อนเข้ากับที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว ควบคู่กับ Smart Living Solution ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างตรงจุด พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและที่จอดรถมากกว่า 270 คัน อีกทั้งโปรแกรมพรีวิเลจ “Central Pattana Residence” มอบสิทธิพิเศษและบริการที่เหนือกว่าจากบริษัทและพันธมิตรในเครือ Central Group โดยเฟสแรกได้รับการตอบรับอย่างดี ได้ยอดขายก่อนเปิดโครงการไปแล้วถึง 70% พร้อมเตรียมเปิดเฟส 2 
 
กรี เดชชัย President, Residential Business  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นพัฒนาโครงการในรูปแบบ “Retail-Led Mixed-Use Development” โดยมีธุรกิจศูนย์การค้าเป็นแกนหลักสร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem เชื่อมโยงกับธุรกิจที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนครบแบบ 360 องศา และด้วยประสบการณ์จับตลาด Residencial กว่า 10 ปี เรามีความมั่นใจในการบุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต โดยในส่วนของโครงการ “ฟีล ภูเก็ต” เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เพียง 300 เมตร มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่สองของโครงการ “ฟีล” ต่อจาก “ฟีล พหล 34”  และยังเป็นคอนโดแห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนาที่เข้ามาทำตลาดที่เมืองภูเก็ต  ด้วยการต่อยอดจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต จึงทำให้เราเข้าใจ insight ของตลาดที่อยู่อาศัย ด้วยข้อมูล Customers Behavior และ Domestic Demand ที่มีอยู่ในมือ”
 
 
มองศักยภาพภูเก็ตเติบโต แข็งแกร่ง เป็น Attractive Global Destination เมืองท่องเที่ยวชายทะเลติดอันดับโลก

ตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองภูเก็ตมีโอกาสเติบโต ด้วยศักยภาพของเมืองที่เป็น Attractive Global Destination ล่าสุดติดอันดับ World’s Greatest Places 2023 จากนิตยสาร Time อีกทั้งอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ในแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวของภาครัฐ เพื่อยกระดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก รวมถึงจาก Mega Project ของรัฐในการพัฒนาระบบคมนาคมในอนาคต ครอบคลุมทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และทางราง เพื่อรองรับการขยายเมือง  อาทิ  สนามบินภูเก็ตเฟส 2, ทางด่วนกระทู้-ป่าตอง, ทางหลวงเมืองใหม่-เกาะแก้ว, รถไฟฟ้ารางเบาภูเก็ต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสัญญาณดีด้านการท่องเที่ยวและกำลังซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศโรงแรมและการท่องเที่ยวในภูเก็ตได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแคมเปญภาครัฐตั้งแต่ช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมา ซึ่งตลาดที่พักอาศัยยอดขายค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมา ขณะที่ตลาดต่างประเทศ การท่องเที่ยวฟื้นฟูกลับมาเช่นกัน นักท่องเที่ยวต่างชาติท่องเที่ยวภูเก็ตในปี 2566 ช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 2.3 ล้านคน คาดปี 2567 จะเพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ล้านคน/ปี โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักคืออันดับหนึ่ง ได้แก่ รัสเซีย ตามมาด้วยจีน  อีกทั้งยังพบ ดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าชาวยุโรปที่ต้องการบ้านสำหรับช่วงเกษียณอายุโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มรัสเซีย
 
 
 
ชู 3 จุดแข็งสำคัญ ขึ้นแท่นโครงการที่ประสบความสำเร็จสำหรับที่อยู่อาศัยระดับบนในภูเก็ต

1.    Best In Town ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมืองภูเก็ต  โครงการ “ฟีล ภูเก็ต” ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ตรงทางแยกสำคัญที่จะเป็นเส้นทางไปสู่ตัวเมืองภูเก็ต และเดินทางยังส่วนอื่นๆของเกาะ ได้ และใกล้กับเซ็นทรัลภูเก็ตเพียง 300 เมตร โดยมุ่งเน้นเจาะทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต นำโดยส่วน Retail ที่เป็น Core หลักคือศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สร้างประสบการณ์ Global Luxury destination ซึ่งตอนนี้เป็น Luxury mall แห่งเดียวของไทยที่ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวระดับโลก  ต่อยอดด้วย ฟีลภูเก็ตที่เป็นการเติมเต็ม Seamless Journey ของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายให้สมบูรณ์แบบ
 
2.    Beyond Quality คุณภาพ-ไลฟ์ไสไตล์-ความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม พื้นที่ส่วนกลางที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยจริงเป็นหลัก โครงการ “ฟีล ภูเก็ต”  มีจำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น ทั้งหมด 439 ยูนิต พื้นที่ขนาด 6-1-33 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Beach Life in the City” เสมือนยกบรรยากาศริมหาดมาไว้ใจกลางเมืองด้วยการดีไซน์แบบ Beach City Condo สไตล์รีสอร์ท  ที่ผสมผสานประสบการณ์การพักผ่อนเข้ากับที่อยู่อาศัยในธีม Tropical  Paradise ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามตามธรรมชาติของทะเลภูเก็ตด้วยเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมแบบ Behold the Miami Contextual Architecture  ตัวอาคารจะมีความโค้งเว้าสลับเป็นชั้นเลียนแบบหมู่เกาะ ให้ทุกยูนิตสัมผัสถึงพื้นที่สีเขียวได้อย่างทั่วถึง และเสาอาคารที่ลดหลั่นคล้ายถ้ำ เปรียบเสมือนอยู่อาศัยอยู่บนเกาะส่วนตัว ตัวอาคารโอบล้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ถึง 2 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่สีเขียว Courtyard Garden และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Oceanic Pool เหมือนกับทะเล   อันดามัน ที่ถูกห้อมล้อมด้วยเกาะน้อยใหญ่  คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการพักผ่อน โดยออกแบบระเบียงห้องให้มีความลึก และห้องมีหน้ากว้างถึง 7 เมตร ภายในตกแต่งสไตล์ Art Deco ที่มีกลิ่นอายของความโมเดิร์น ด้วยรูปทรงเฉพาะและลายเส้นสาย สีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์  โปร่งโล่ง  ครบครันด้วย Facility กว่า 10 รายการ เช่น สระว่ายน้ำสำหรับทุกเจนฯ, Fitness Room, Stream Room, Yoga Roof Deck ตลอดจนพื้นที่จัดเลี้ยง Beach Club และ Co-Working Space เป็นต้น
 

High quality ด้วย 5 Smart solutions โครงการฟีลแตกต่างจากคอนโดมีเนียม Low Rise ทั่วไป ด้วยมาตราฐานการใช้สเปควัสดุก่อสร้างและงานระบบเทียบเท่ากับ คอนโดมิเนียม Luxury Hight Rise เช่น การเพิ่ม Sprinkle ในตัวอาคาร พร้อมระบบ Emergency Drain ท่อน้ำต่อด้านหลัง ไม่เชื่อมต่อด้านล่าง ซึ่งจะช่วยลดปัญหาในระยะยาวทาง Physical ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมี Smart Solution แก้ไขทุก Living Pain Point ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความสะดวกสบายมากขึ้น ได้แก่ 1) Smart Living เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า 2) Smart Design Solution การออกแบบและนวัตกรรมเพื่อป้องกันปัญหาในระยะยาว 3) Smart Service การออกแบบเทคโนโลยีให้สะดวกสบายแค่ปลายนิ้วสัมผัส เช่น CPNR Application, Smart Locker , License plate อ่านและจดจำป้ายทะเบียน 4) Smart Comfortable การออกแบบระบบรักษาความปลอดภัย ที่รักษาความเป็นส่วนตัวและมั่นใจในการพักอาศัย และ 5) Smart Environment 

3.    Strong Synergy ด้วยความแข็งแกร่งของ Ecosystem ในการผนึกกำลังในเครือ Central Group เพื่อมอบ Residents Privilege สำหรับลูกบ้านเซ็นทรัลพัฒนาโดยเฉพาะด้วยสิทธิพิเศษ “Central Pattana Residence”  มอบส่วนลดและการบริการที่เหนือกว่า เช่น Reserved Parking บริการช่องจอดรถในศูนย์การค้าเฉพาะลูกบ้าน , Top up เพิ่มมูลค่าเมื่อเติมเงินบัตรFood Park , ส่วนลดซื้อสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอาทิ Central, Robinson, Power Buy, ไทวัสดุ เป็นต้น รองรับทุกไลฟ์สไตล์  ลูกบ้านสามารถติดตามข้อมูล Privilege และรับสิทธิ์ต่างๆ ได้ผ่านทาง Application Centralpattana Residents”
 
 
 
 
 
สำหรับผู้ที่สนใจหรือเยี่ยมชมโครงการ ฟีล ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.residential.centralpattana.co.th โทร. 0929385414 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวคอนโดใหม่ 2023 คอนโดภูเก็ต

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)