x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ ส่ง โปรเต็มประตู ร่วมแคมเปญฟุตบอลยูโร กับคอนโดพร้อมอยู่ 11 โครงการ

ข่าว icon 24 มิ.ย. 64 icon 970
"แอสเซทไวส์" ส่ง "โปรเต็มประตู" ร่วมแคมเปญฟุตบอลยูโร กับคอนโดพร้อมอยู่ 11 โครงการ 


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ออกแบบเพื่อความสุขในการอยู่อาศัย ส่ง "โปรเต็มประตู" มอบความพิเศษตลอดทัวร์นาเมนต์ ให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ พร้อมอยู่ 11 โครงการ ใกล้รถไฟฟ้าจากแอสเซทไวส์ ด้วย 3 แฮตทริกสุดเจ๋ง 
  • จองเพียง 999 บาท*
  • พร้อมเข้าอยู่ฟรี 3 ปี*
  • และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน* 
ในราคาเริ่มต้น 1.79 - 3.59 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ - 20 กรกฎาคม 2564 เท่านั้น โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด* สามารถเลือกเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจากแอสเซทไวส์ 11 โครงการ ในทำเลท็อปฮิต อย่าง
โซนสะพานใหม่- รามอินทรา-แจ้งวัฒนะ 


โซนรัชดา - ลาดพร้าว 


ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ "โปรเต็มประตู" สามารถดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @AssetWise
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 โดยปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 761 ล้านบาท ดำเนินกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ แอสเซทไวส์ มีบริษัทในเครือทั้งหมด 23 บริษัท โดยประกอบธุรกิจหลักด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ จำนวน 20 บริษัท และ ประกอบธุรกิจอื่น ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า และธุรกิจรับฝากขายฝากเช่า จำนวน 3 บริษัท โดยมีแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม แบรนด์ MODIZ (โมดิซ), ATMOZ (แอทโมซ) และ KAVE (เคฟ) 3 แบรนด์หลัก ที่มีเอกลักษณ์และแนวคิดของแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)