x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ส่ง ไซบิค รัชดา 32 คอนโดมิกซ์ไลฟ์สไตล์ รับรู้รายได้ปังๆ

ข่าว icon 17 เม.ย. 67 icon 173
CMC ส่งโครงการใหม่ "ไซบิค รัชดา 32" (Cybiq Ratchada 32) นัดโอนกรรมสิทธิ์เพื่อทยอยรับรู้รายได้ในไตรมาส 2 ด้วยยอดขายที่ตุนไว้ จัดสินเชื่อเต็ม รวมล็อตแรก 400 ล้าน พร้อมเตรียมทำการตลาดด้วยรูปแบบโครงการพร้อมอยู่
"ไซบิค รัชดา 32" (Cybiq Ratchada 32) คอนโดที่ผสมผสานทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า 4 สาย รายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมกับความร่มรื่นของธรรมชาติใจกลางรัชดา-ลาดพร้าว-วังหิน เป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น ตั้งอยู่ ซอยรัชดา 36 แยก 11 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร เชื่อมต่อซอยรัชดา 32 (อาภาภิรมย์) บนเนื้อที่ 2 ไร่ 80 ตารางวา จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วย อาคาร I (อาคารไอ) 8 ชั้น 178 ยูนิต ขนาด 24.56 - 39.78 ตารางเมตร และ อาคาร U (อาคารยู) 8 ชั้น 147 ยูนิต ขนาด 20.42 - 45.46 ตารางเมตร รวมมูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท
โครงการ ไซบิค รัชดา 32 (Cybiq Ratchada 32) เน้นกลุ่มเป้าหมายที่ทำงานในละแวกรัชดา ปัจจุบัน ไซบิค รัชดา 32 (Cybiq Ratchada 32) มียอดขายรวมคิดเป็น 89% ของจำนวนยูนิตทั้งหมดและเริ่มทยอยรับรู้รายได้ ทั้งปี 2567 โดยจะได้รับการสนันสนุนจากมาตรการของรัฐในครั้งนี้อีกด้วย
 
ทำเลโครงการ ไซบิค รัชดา 32 (Cybiq Ratchada 32) ตั้งอยู่โซน ลาดพร้าว, สุทธิสาร, ห้วยขวาง, วังหิน, โชคชัย 4 จนถึงรามอินทรา กม.7 สี่แยกเกษตร กินพื้นที่รวมทั้งหมด 10 กม. ครอบคลุม แหล่งงาน ธนาคารไทยพานิชย์สำนักงานใหญ่ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลลาดพร้าว ตลอดจนบริษัทขนาดกลางและขนาดใหญ่บนถนนรัชดา ลาดพร้าว พหลโยธิน และรามอินทรา โดยมีกำลังซื้อในโซนนี้ประมาณ 70,000 ค
ไซบิค รัชดา 32 (Cybiq Ratchada 32) บริหารโครงการโดย บริษัท สยามนคร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดที่เน้นการผสมผสานความแตกต่างระหว่าง 2 เจเนอเรชั่น ผ่านไลฟ์สไตล์ด้วยการเชื่อมโยงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตร่วมกันและการรักอิสระ ตั้งอยู่ย่าน เมืองมหาวิทยาลัย และแหล่งการศึกษา ด้วยการให้ความสำคัญของการผสมผสานการใช้ชีวิตในเมืองอย่างคล่องตัว โดยคำนึงถึงทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถฟฟ้า และเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย อาทิ ถ.พหลโยธิน, ถ.รัชดาภิเษก, ถ.เกษตรนวมินทร์ และ ถ.ลาดพร้าว เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากที่สุด บริเวณโดยรอบรายล้อมไปด้วย BTS - MRT 4 สาย : สายสีเหลือง MRT สถานนีลาดพร้าว, สายสีน้ำเงิน MRT สถานีลาดพร้าว, สายสีเขียว BTS สถานีรัชโยธิน และสายสีน้ำตาล (ในอนาคต) และใกล้สถานที่สำคัญใจกลางเมืองรัชดามากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฏจัทรเกษม, สนง. กรรมการกำกับและส่งเสริมการส่งออก, สำนักอัยการสูงสุด, ศาลยุติธรรม, ศาลเพ่ง, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, BIG C ลาดพร้าว, ศูนย์วัฒนธรรม, ตลาดนัดรถไฟ และเซ็นทรัลพลาซา พระราม 9
คอนโด ไซบิค รัชดา 32 (Cybiq Ratchada 32) มิกซ์ไลฟ์สไตล์ ที่ตอบโจทย์คน Gen Z และ Gen Y ถวิลหาความใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น และเน้นการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยการออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวก สวนสวย สระว่ายน้ำ และ พื้นที่ออกกำลังกาย กระจายอยู่ทั่วโครงการเกือบ 1,750 ตร.ม. อาทิ สระว่ายน้ำที่มีอยู่ทั้ง 2 อาคาร, Rooftop Garden สวนรับแดดธรรมชาติที่ความสูง 23 เมตร, Gym and Fitness และห้องซาวน่าแยกชาย-หญิง, Co-Sharing Space พื้นที่กิจกรรม Passion power ประกอบด้วย Reading Corner ห้องสมุดและพื้นที่นั่งเล่นจินตนาการไร้ขอบเขตเหนือสระว่ายน้ำ  ห้อง Multi-Function พร้อม Co-Kitchen Space พื้นที่ประกอบอาหารและรับประทานอาหารร่วมกันสำหรับครอบครัวและเพื่อน, พื้นที่ให้บริการ Wireless Internet  ใส่ใจความปลอดภัยในโครงการ ด้วยการออกแบบให้ Lobby แยกทุกอาคาร ใช้คีย์การ์ดควบคุมการผ่านเข้า-ออกอาคาร Digital Door Lock ทุกห้องชุด พร้อมด้วย CCTV ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ในโครงการ
 ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th หรือ Call center 1172 และ Facebook fanpage : CMC Group (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด cmc ข่าวคอนโด 2024

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)