x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC เปิดตัวพรีเมี่ยมคอนโด เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกใจกลางสุขสวัสดิ์ จัดเต็มสิ่งอำนวนความสะดวก 9 ชั้น 60 โซนกิจกรรม

ข่าว icon 18 เม.ย. 67 icon 189
นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC กล่าวว่า เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ (The Cuvee Rama III – Suksawat) คอนโด High Rise ที่ออกแบบภายใต้แนวคิว : Limitless Lifestyle "โลกที่ความสุขของคุณ..ไม่มีวันสิ้นสุด" เปรียบเสมือนโลกแห่งใหม่ใจกลางสุขสวัสดิ์ เป็นโครงการที่ CMC พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้พักอาศัยทุกช่วงวัย ตั้งแต่ เด็กเล็ก วัยเรียน วัยทำงาน ถึงวัยเกษียณ ด้วยการออกแบบโครงการให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 60 โซนกิจกรรม รองรับ Life Style ของคนแต่ละ Generation และจัดเตรียมบริการภายในห้องชุด เพื่อแก้ปัญหา Pain Point ของคนอยู่คอนโดอย่างแท้จริง และ CMC ยังเข้าใจความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วยการออกแบบคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในสุขสวัสดิ์ ไม่ใช่แค่เป็น Pets Friendly แต่เป็น Pets Mainly คือการออกแบบฟังก์ชั่นของพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตไปด้วยกัน
เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ คอนโดมีเนียมสูง 39 ชั้น 1 อาคาร (รวมดาดฟ้า) อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร (รวมดาดฟ้า) เนื้อที่โครงการ 4 ไร่ 3 งาน 71.5 ตร.วา มีขนาดห้องตั้งแต่ 23.19 - 59 ตร.ม.จำนวนยูนิตรวม 827 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 821 ห้อง และร้านค้า 6 ห้อง ที่จอดรถ 299 คัน (ประมาณ 36.41% ของจำนวนห้องพัก) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท เริ่มดำเนินการก่อสร้างโดยลงเสาเข็มแล้ว และตามแผนก่อสร้างจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2569 และจะเริ่มเปิดให้จองโครงการอย่างเป็นทางการในช่วงปลาย Q2/2567
 
ความโดดเด่นด้านทำเล  เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนพระราม 2 ออกสู่ภาคใต้, ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน สู่วงเวียนใหญ่, เชื่อมต่อถนนพระราม 3 และ สาทร ด้วยสะพานภูมิพล หรือ ทางด่วนเฉลิมมหานครขึ้นสะพานพระราม 9 และ ถนนปูเจ้าสมิงพาย เพื่อไปบางนา-ตราด เพียงข้ามสะพานภูมิพล และการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในอนาคต ด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จ ปี 2570 ตัวโครงการใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ราษฎร์บูรณะ เพียง 1 นาที สามารถเชื่อมต่อ MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีสามยอด
 
นอกจากความสะดวกด้านการเดินทาง ทำเลที่ตั้งโครงการ ยังใกล้ชิดธรรมชาติ "บางกะเจ้า" ปอดกลางเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย แหล่งโอโซนธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์จากพื้นที่สีเขียวกว่า 12,000 ไร่ พร้อมวิวของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งช้อปปิ้ง เช่น ห้างเซ็นทรัล พระราม 3 ,Terminal 21 พระราม 3 ,ไอคอนสยาม ,โลตัสบางปะกอก, บิ๊กซีสุขสวัสดิ์,  ตลาดไทยสมบูรณ์, ตลาดอินดี้ ดาวคะนอง, เซ็นทรัล พระราม 2  สถานศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, โรงเรียนสารสาสน์สุขสวัสดิ์, โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา, โรงเรียนปัญญาศักดิ์ และ โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์,โรงพยาบาลบางปะกอก, โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ
โครงการ เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออบแบบ การันตีด้วยรางวัล FIABCI-Thai PRIX D’EXCELLENCE AWARDS 2023 ประเภทรางวัล Residential Condominium Category (อาคารชุดพักอาศัย) จากสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล นับว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจสะท้อนความมุ่งมั่นในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย
 
การออกแบบตกแต่ง โครงการเดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ ที่นำมาใส่ไว้ในแต่ละโซนของพื้นที่ส่วนกลาง ด้วย Concept : Journey In The Forest ให้ทุกๆ วันของคุณ มีแต่ความสนุกสนาน เหมือนการได้ผจญภัยเดินทางเข้าไปในป่า ที่จะเจอแต่เรื่องราวความสนุกสนาน กับกิจกรรมที่มีมากมายในโครงการ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • เริ่มที่ชั้น 1 Under The Tree แรงบันดาลใจจากต้นไม้ใหญ่ในป่า ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกร่มเย็น พื้นที่แห่งการพักผ่อน  ประกอบด้วย Playground และ Pets Park พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันกับสัตว์เลี้ยง, Activity Zone พื้นที่สำหรับเด็ก เพื่อพัฒนาการด้านร่างกายและอารมณ์ , สนามบาส , Double Volume Lobby โถงรับรองขนาดใหญ่ที่คงความ Luxury ดีไซน์ตกแต่งพื้นที่ด้วยลวดลายจากเปลือกไม้, สวนบนอาคารจอดรถ ธีม Season Change สวนที่พันธุ์ไม้จะเบ่งบานตามฤดูกาล และ ออนเซ็นในคอนโดแยกชาย และ หญิง ที่แรกในสุขสวัสดิ์
  • ชั้น 11 Pets Mainly Zone ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วยคอนเซ็ปต์ สัตว์เลี้ยงต้องอยู่กับคุณได้ทุกช่วงเวลา เช่น Pets Swimming Pool เป็นคอนโดแรกที่มีสระว่ายน้ำสำหรับสุนัข ใส่ใจในรายละเอียดโดยมีการจัดเตรียม โซนอาบน้ำ เป่าขน, Cat Theme Park ห้องแมวที่มีอุปกรณ์ ของตกแต่งเพื่อให้น้องแมวได้ปีนป่าย วิ่งเล่น แยกโซน ห้องแมว และห้องสุนัข Dog Theme Park ไม่ต้องกลัวอุบัติเหตุแมวหลุดเข้าห้องสุนัข, Pets-Working Space ห้องทำงานที่คุณไม่ต้องแยกจากสัตว์เลี้ยง และเป็นคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ที่มีขนาดเกิน 15 กิโลกรัม* ส่วนสูงเกิน 30 เซนติเมตร* ได้
  • บนชั้น 12 และ 12A ออกแบบตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางด้วยธีม Look At The Stream แรงบันดาลใจจาก แม่น้ำ ลำธาร มี Harborland Space สวนสนุกสำหรับเด็ก, ห้อง Kid Room ที่มีบ้านลม สไลด์เดอร์, Student Room โซนเรียนรู้ ห้องติวหนังสือ,  Meeting room, ห้อง Game ที่มีโต๊ะ Pool ปาเป้า บอร์ดเกมส์ ความบันเทิงฝึกสมองและสมาธิยามว่าง, Private Room ที่สามารถทำเป็น Creative Arae, Live Studio
  • ชั้น 18  ตกแต่งพื้นที่ด้วยธีม Explore in The Cave ให้ความรู้สึกเหมือนเข้าไปในถ้ำ ในแต่ละถ้ำก็จะมีพื้นที่ของแต่ละกิจกรรม เช่น Double Co-Creative Kitchen ที่พา Chef Table มาทำอาหารได้ หรือ ทำอาหารรับประทานร่วมกันระหว่างครอบครัว, Mini Teater ออกแบบให้เหมือนนั่งชมภาพยนตร์อยู่ในถ้ำ  Golf Simulator, Music box Studio ห้องซ้อมดนตรี ที่จัดเตรียมเครื่องดนตรีไว้พร้อม, ห้องคาราโอเกะ  ห้อง Game Room และ E-Sport Room ที่สามารถจัดการแข่งขันได้  ห้อง Virtual Game ที่มีเกมล์ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเกมส์เต้น Racing Simulator เกมส์แข่งรถ Play Station ใหม่ล่าสุด, Indoor Cycling & Studio Bikes, Boxing & Martial Arts, Air Hockey Table, สระว่ายน้ำ ชั้น 30 ที่ดีไซน์ ให้เหมือนภายในถ้ำ ที่มีแสงสวยงาม และแสงจากหิ่งห้อยบนเพดานถ้ำ เหมือนคุณได้ว่ายน้ำทามกลางแสงระยิบระยับบนท้องฟ้า
  • Fitness Cliff ห้อง Fitness ที่ออกแบบให้เหมือนคุณกำลังออกกำลังกายอยู่บนหน้าผา ที่สามารถเห็นวิวที่สวยงามแบบ Panoramic จากจุดสูงสุดของภูเขา ออกแบบเพดานให้เหมือนมองดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน
  • ชั้นบนสุด ชั้น 39 Club House Aurora Borealis คลับเฮ้าส์ที่ออกแบบตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์ (Chandelier) เปรียบเสมือนแสงเหนือ สามารถเปลี่ยนสีได้  และมี Luxury Zone ที่สามารถจองเพื่อจัดปาร์ตี้ งานแต่งงาน ทั้งกลางวันและกลางคืนได้
รูปแบบห้อง สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 22.85 – 33.47 ตร.ม. จัดสัดส่วนอย่างลงตัว จัดให้ส่วนครัวเป็นครัวปิดอยู่ติดระเบียง เพื่อป้องกันกลิ่นเข้ามารบกวนภายในห้อง  มี Rain Shower ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท*,  ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดใหญ่ 55.49 – 64.85 ตร.ม. ฟังก์ชั่นเหมือนอยู่บ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 5.80 ล้านบาท* , ห้อง Duo Spece ห้อง 2 ชั้น ขนาด 47.64 - 59.05 ตร.ม. มีเพียง 4 ยูนิต เท่านั้น บนชั้น 18 เป็นเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 6.83 ล้านบาท*, ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตร.ม.  พร้อมมอบบริการพิเศษ เพื่อให้การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ได้แก่
 
- แถมเครื่องกรองน้ำ พร้อมเซอร์วิสทุก 2 เดือน นาน 3 ปี
- แถมเครื่องกรองอากาศ พร้อมเซอร์วิสทุก 2 เดือน นาน 3 ปี
- บริการล้างแอร์ เซอร์วิสทุก 6 เดือน นาน 3 ปี
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th หรือ Call center 1172 และ Facebook fanpage : CMC Group (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โครงการคอนโดใหม่ 2024 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ คอนโดใกล้ mrt ข่าวคอนโด 2024

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)