x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN นำร่องปรับสำนักงานขายเป็น "Selected Cafe And Learning Center" แหล่งเรียนรู้คนรุ่นใหม่

ข่าว icon 15 ส.ค. 60 icon 4,280
LPN นำร่องปรับสำนักงานขายเป็น "Selected Cafe And Learning Center" แหล่งเรียนรู้คนรุ่นใหม่


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) ผู้พัฒนาอาคารชุดพักอาศัยภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี" เนรมิตพื้นที่ภายในสำนักงานขายโครงการ เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น หลังจากปิดการขายเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ 3 ชั่วโมงแรกที่เปิดจอง ให้เป็น "Selected Cafe And Learning Center" เพื่อเปิดประสบการณ์แห่งการเรียนรู้สำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้งนักศึกษาและประชาชนทั่วไป โดยปรับพื้นที่ให้เป็น Co-Working Space และเปิดหลักสูตร Workshop ต่างๆ มากมาย อาทิ English Language & Communication, Japanese For Travellers, Workshop วาดภาพสีน้ำและ Workshop เพื่อสุขภาพจาก สสส. รวมทั้งเสวนาดีๆ จากนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ทั้งป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร พิธีกร นักเขียน นักแสดงหัวข้อ "เลือกรักให้โดนใจ" และครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ Acting Coach อันดับ 1 ของเมืองไทย หัวข้อ "เลือก LIFE ให้ SUCCESS"

การเปิดศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งแนวคิดดีๆ เพื่อแบ่งปันคืนสู่สังคมตามแนวทางการดำเนินงาน CESR Out Process ขององค์กร ซึ่ง "Selected Cafe And Learning Center" จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. ถึงสิ้นปี 2560 โดยวันดังกล่าวจะมีมินิคอนเสิร์ต จาก เก้า จิรายุ ที่จะมาพร้อมกับพิธีกรอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา และรับฟังแนวคิดจาก คุณโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ LPN ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ณ สำนักงานขาย "เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น" ตรงข้ามประตู 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center โทร. 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lpn ลุมพินี คอนโดใหม่ คอนโดลุมพินี เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)