x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีฯ มั่นใจมาตรการรัฐ หนุนโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ เซ็นทริค ซี พัทยา และโครงการรอโอนไตรมาส 4/58

ข่าว icon 29 ต.ค. 58 icon 2,050
เอสซีฯ มั่นใจมาตรการรัฐสร้างสมดุล demand และ supply อสังหาฯ หนุนโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่


นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า จากการที่รัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้น จะส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจอสังหาฯ ในระยะสั้นโดยช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้เติบโตกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้การโอนสินค้ามีมากขึ้น ในส่วนผู้ประกอบการจะได้รับประโยชน์จากการระบายสินค้าคงคลังหรือ Stock พร้อมโอน ทำให้มีเงินลงทุนซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการใหม่ ซึ่งเมื่อการโอนมากขึ้น สินค้าสร้างเสร็จในตลาดถูกระบาย ทำให้ความสมดุลของ demand และ supply ดีขึ้น ในขณะที่ยังคงมีปัจจัยสำคัญเรื่องสัดส่วนหนี้ครัวเรือนที่ยังสูงอยู่ ย่อมอาจส่งผลต่อภาพรวมของเศรษฐกิจในปีหน้า
ส่วนในมุมของผู้บริโภค จะได้ประหยัดค่าจดทะเบียนการโอนและค่าจดจำนองซึ่งลดลงเหลือ 0.01% ในช่วง 6 เดือนข้างหน้า ทำให้ตัดสินใจโอนกรรมสิทธิ์ได้ง่ายขึ้น เงินที่เหลือจึงนำไปจับจ่ายใช้สอยหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ นับว่าเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในทางหนึ่ง 




นายณัฐพงศ์ กล่าวว่า "SC มี Stock โครงการแนวราบและแนวสูงพร้อมโอนอยู่ที่ 8,500 ล้านบาท ซึ่งไตรมาสสุดท้ายปีนี้จะเริ่มส่งมอบห้องชุดโครงการ เซ็นทริค ซี พัทยา (Centric Sea Pattaya) คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทำเลธุรกิจ ใจกลางพัทยา มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท พร้อมกับโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ อื่นๆ ทำให้มั่นใจว่า บริษัทจะทำรายได้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้คือเติบโตกว่า 10% จากปี 2557"
นอกจากนี้แคมเปญส่งท้ายเดือนตุลาคม ผู้สนใจจองโครงการระดับพรีเมียมยังได้รับสิทธิพิเศษกับ Knock Out Price ลดหนัก จัดเต็ม  ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมแต่งครบรวม 27 โครงการ ณ สำนักงานขายที่เข้าร่วมโครงการ* 
สอบถามรายละเอียด โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)