x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้นเตรียมเปิดตัว Pause ID คอนโดใหม่ ใกล้ BTS แบริ่ง 30 พ.ค.นี้

ข่าว icon 18 พ.ค. 58 icon 3,767
พบกับคอนโดใหม่ "Pause ID" ใกล้ BTS แบริ่ง  เริ่ม 1.29 ล้านบาท


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่อีกครั้ง กับ "พอส ไอดี (Pause ID)" หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวคอนโดแบรนด์เดียวกันถึง 3 โครงการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับ พอส สุขุมวิท 103 (PAUSE SUKHUMVIT 103), พอส สุขุมวิท 107 (Pause Sukhumvit 107) และ พอส สุขุมวิท 115 (Pause Sukhumvit 115) และพบกับโปรโมชั่นพิเศษ Exclusive Day 30 พ.ค. นี้ วันเดียว! รับเงินคืน 50,000 บาท* เริ่ม 1.29 ล้าน*
พอส ไอดี (Pause ID) เป็นคอนโดแบบ Low Rise มีความสูง 8 ชั้น 1 อาคาร ประเภทห้องมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยแบริ่ง 16 บนถนนสุขุมวิท 107 อยู่เยื้องกับโครงการ พอส สุขุมวิท 107 โดยมีระยะห่างกันประมาณ 200 เมตร และห่างจาก BTS สถานีแบริ่งเพียง 800 เมตร ทางโครงการมีรถ Shuttle Van บริการ คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2560 สามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน ที่สำนักงานขายโครงการ พอส สุขุมวิท 107 อยู่ตรงข้ามซอยแบริ่ง 6 ค่ะ

แผนที่โครงการ พอส ไอดี
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ พอส ไอดี สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092 716 0055 หรือเว็บไซต์ www.pausecondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)