x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ สเปซ มี บางนา ได้รับรางวัล Top 10 Architects Award 2013 -Thailand จาก The BCI Asia

ข่าว icon 5 ก.ค. 56 icon 13,518
คอนโดเอ สเปซ มี บางนาเป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับรางวัล Top 10 Architects Award 2013 -Thailand



โครงการคอนโด เอ สเปซ มี บางนา (a space Me Bangna) คอนโดใกล้ Mega Bangna & IKEA ของ บมจ. อารียา พรอพเพอร์ตี้ เป็นหนึ่งในโครงการคอนโดที่ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิก (Keen Design Studio Co., Ltd.) ที่ได้รับรางวัล Top 10 Architects Award 2013-Thailand จาก The BCI Asia สำหรับปี 2556 โดยรางวัลเหล่านี้เป็นรางวัลที่เน้นให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีดีไซน์ และรูปแบบการใช้สอยที่ส่งเสริมการบำรุงและรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ
สำหรับใครที่สนใจคอนโดโครงการนี้ เตรียมพบกับการเปิดตัวคอนโด a space ME Bangna อย่างเต็มรูปแบบได้ในวันที่ 10-14 ก.ค. 2556 ที่จะถึงนี้ พร้อมชมห้องตัวอย่าง ณ ลานแฟชั่นแกลเลอเรีย ชั้น 1 เมกา บางนา 
พิเศษ!! แค่มาในงานก็ลุ้นรับ Samsung S4 ฟรี แบบง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน จองและทำสัญญา เพียง 9,999 บาท หรือผ่อนเพียง 2,500 บาท/เดือน โดยภายในงานจะได้พบกับดีเจสาวอารมณ์ดี โอปอล์ ปาริสสรา พิมพ์ปรุ แบบเป็นกันเองด้วย ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. นี้ 
ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1797 กด 14 หรือ www.areeya.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)