x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่สุดของคอนโดสไตล์รีสอร์ทใจกลางกรุง...อยู่บ้านก็เหมือนได้เที่ยวทุกวัน

icon 19 เม.ย. 64 icon 3,017
ที่สุดของคอนโดสไตล์รีสอร์ทใจกลางกรุง...อยู่บ้านก็เหมือนได้เที่ยวทุกวัน

ที่สุดของ "คอนโดสไตล์รีสอร์ท" ใจกลางกรุง...อยู่บ้านก็เหมือนได้เที่ยวทุกวัน

ยุคสมัยนี้มนุษย์ทำงานไม่ได้นิยมทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อให้ชีวิตการงานประสบความสำเร็จ แต่จะเป็นการทำงานอย่างเต็มที่ และพักผ่อนอย่างเต็มที่ ทำกิจกรรมอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน เมื่อก่อนนั้นจะเห็นว่าเป็นการท่องเที่ยวประจำปีหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งปี แต่ปัจจุบันเป็นการท่องเที่ยวแบบตามใจ เมื่อรู้สึกเหนื่อย หรือเบื่อก็ไปเที่ยวเลย ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมก็หยิบเอา Pain Point นี้มาสร้างเป็นคอนโดที่สามารถพักผ่อนเหมือนได้ไปเที่ยวในคราวเดียวกัน และเรียกคอนโดนั้นว่า "คอนโดสไตล์รีสอร์ท"
คอนโดสไตล์รีสอร์ทคืออะไร?
ก่อนจะไปดูที่สุดของคอนโดสไตล์รีสอร์ท อย่างแรกเราต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าคอนโดสไตล์รีสอร์ทคืออะไร บางโครงการก็ไม่ได้บอกว่าโครงการของตนเองนั้นเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทตรงๆ นิยามของคำนี้สามารถอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ดังนี้
  • คอนโด - อาคารชุดที่แยกกรรมสิทธิ์การถือครองออกเป็นส่วนๆ มีหลายเจ้าของใน 1 อาคาร และเป็นเจ้าของร่วมกันในพื้นที่ส่วนกลางโดยมีนิติบุคคลเป็นคนดูแลส่วนกลางนั้น
  • รีสอร์ท - สถานพักตากอากาศที่มีบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะสมกับการมาพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสำหรับผู้มาใช้บริการ ส่วนใหญ่ก็มักจะสร้างสภาพแวดล้อมให้มีความใกล้เคีนงกับธรรมชาติมากที่สุด
คำโฆษณาที่ว่า "คอนโดสไตล์รีสอร์ท" ก็คือการสร้างคอนโดเน้นการตกแต่งและส่วนกลางที่คล้ายกับรีสอร์ท เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยนั้นได้ผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับส่วนกลางที่ทางโครงการจัดเตรียมไว้ให้ เน้นความธรรมชาติและเลียนแบบธรรมชาติให้ได้มากที่สุด แล้วโครงการไหนในกรุงเทพบ้างล่ะที่สวยแบบรีสอร์ท วันนี้กูรูบิ๋มจะมาแนะนำ 5 โครงการสุดปัง ออกแบบได้สวยเต็ม 10 ไม่หักเลย! 
1. ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ
ความสวยของโครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ (Chewathai Residence Thonglor) จาก ชีวาทัย สะดุดตาด้วยดีไซน์ให้อาคารเป็นสีขาวให้ความรู้สึกเหมือนที่พักตากอากาศริมทะเล และที่ระเบียงจะมีต้นไม้ทุกยูนิตเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้โครงการโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ที่ชั้น 1 จะเป็นชั้นที่รวมส่วนกลางเอาไว้มีทั้งสวน สระว่ายน้ำ สระเด็ก ห้องออกกำลังกาย ห้องสตรีม ส่วนชั้นดาดฟ้ามีสวนลอยฟ้า สนามพัตต์กอล์ฟ และลานกิจกรรม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.59 ล้าน*
พิกัดโครงการ : https://g.page/Chewathaithonglor?share




2. คาวะ เฮาส์
คอนโดริมน้ำแห่งสุดท้ายในย่านสุขุมวิท คาวะ เฮ้าส์ อ่อนนุช ที 77 (Kawa Haus Onnut T77) จากแสนสิริ โครงการออกแบบ Facade ให้เป็นแนวโค้งเว้าทำให้ตัวอาคารดูมีมิติและมีลูกเล่นจากแสงและเงาในช่วงเวลาต่างๆ ซึ่งแรงบันดาลใจก็มาจากธรรมชาติอย่าง "ต้นไผ่" นั่นเอง และเฉดสีที่ใช้ในโครงการก็ยังคงให้เป็นธรรมชาติ น้ำตาลเข้ม-อ่อนไล่โทนกันไป
สำหรับจุดเด่นของส่วนกลางคือสะพานรูปทรงพลิ้วไหวตรงสระว่ายน้ำที่แรงบัลดาลใจมาจากสายน้ำ และในสระมีจากุซซี่น้ำร้อน-น้ำเย็นเพื่อความสดชื่นและผ่อนคลายเหมือนบ่อน้ำร้อนตามธรรมชาติรวมถึง KID'S POOL ที่ออกแบบสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เพิ่มที่นั่งใต้น้ำบริเวณ BAMBOO CABANA ที่เรียงรายลดหลั่นกันลงมาเพื่อเปิดมุมมองริมน้ำพร้อมที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายไว้ริมสระอีกด้วย ตอนนี้มีโปรฯ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน+ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้าน*
พิกัดโครงการ : https://g.page/kawa-haus?share




3. เอลลิโอ เดล เนสท์
โครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) จากอนันดา โดดเด่นด้วยส่วนกลางจริงๆ ค่ะ จากพื้นที่โครงการ 10 กว่าไร่ ตึกพักอาศัยวางตัวเรียงยาวกันไปตามแนวที่ดิน ส่วนที่เหลือเป็นพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด ออกแบบมาได้ยิ่งใหญ่และสวยงาม สมกับแนวคิดที่ว่า "เติมเต็มชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวและความสะดวกสบาย พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เอลลิโอ เดล เนสท์ เติมเต็มทุกสิ่งที่คุณต้องการ" ตอนนี้มีโปร 1-9 เมษายน ทุบราคา 5 ยูนิตแต่งครบเริ่ม 2.09 ล้าน*
พิกัดโครงการ : https://g.page/elio-delnest?share




4. วันเดอร์ เกษตร
โครงการน้องใหม่จาก เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ วันเดอร์ เกษตร (Oneder Kaset) มาในแนวคิด "7 Oneders of the worlds" เคลมเสียงดังๆ ว่าเป็น "Unique Premium Condominium" ที่มีทุกอย่างที่คนรุ่นใหม่ต้องการ ส่วนกลางนำแนวคิดความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติระดับโลกมาใช้ มีทั้ง GRAND CANYON แทนด้วยอาคาร 3 อาคาร มีสีส้ม แดง แซมด้วยสีน้ำตาล และดำ ปรากฏการ AURORA แทนด้วย Sky Running และ Sky Garden เชื่อมต่อกันทุกอาคาร ชมวิมสีสันท้องฟ้าและวิวเมืองได้ทุกวัน และ AMAZON แทนด้วยที่ว่างกลางโครงการด้วยเส้นสาย รูปทรงเรขาคณิตพื้นที่สีเขียวรวมเข้ากับทางเดินคนโค้งเชื่อมต่อกัน และอุโมงค์ต้นไม้ (Flow fo Space) ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์น่าหลงใหล แต่ยังคงลึกลับน่าค้นหา ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน*
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/CFtPGoaQB7p7Xdj47




5. ฟินน์ อโศก
โครงการ ฟินน์ อโศก (Fynn Asoke) จาก ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล โครงการเปรียบเหมือนโอเอซิสแห่งความสงบร่มรื่นใจกลางความเร่งรีบของย่านธุรกิจ CBD โดดเด่นที่เส้นโค้งเว้าของอาคารรับวิวสวนสวยได้ทุกห้อง ตรงนี้นี่เองที่ทำให้รู้สึกถึงที่พักตากอากาศ ตัวอาคารโอบล้อมต้นจามจุรียักษ์ อายุกว่า 60 ปี สร้างบรรยากาศการหลอมรวมกับพื้นที่สีเขียวอย่างน่าประทับใจ
ส่วนกลางจัดเต็มทั้งภายในและภายนอกอาคารอย่างครบครัน อาทิ ห้องรับรองแขก พื้นที่ทำงาน ฟิตเนส ห้องขี่จักรยานจำลอง ห้องโยคะ ห้องดูหนัง ศาลาจามจุรี สระว่ายน้ำความยาว 25 เมตร สระเด็กและถ้ำจำลอง ส่วนชั้นดาดฟ้ามีสวน ลู่วิ่งออกกำลังกาย แปลงปลูกผัก ฟอเรส เลานจ์ ครัวกลางแจ้ง และพื้นที่ทำบาร์บีคิว ราคาเริ่มต้น 5.8 ล้านบาท
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/1tFcKbHivjZhAd8T6




และนี่ก็เป็น 5 โครงการที่กูรูคัดมาแล้วว่าเป็นที่สุดของ "คอนโดสไตล์รีสอร์ท" ใจกลางกรุง แต่ละที่ก็จะได้ Feel แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นแบบทะเล แบบภูเขา แบบป่า หรือแบบสวน ใครที่ชอบคอนโดสไตล์รีสอร์ท ธรรมชาติๆ น่าจะถูกใจ 5 โครงการที่เลือกมาให้ชมกันนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดสไตล์รีสอร์ท คอนโดทองหล่อ คอนโดอ่อนนุช คอนโดอโศก คอนโดเกษตร
Condo Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)